Đi học nà ~

490 56 10
                                    


21.


Năm học mới đã tới chợt nghe lòng phơi phới,


Trường mới bạn mới... và tất cả đều mới.


...


...


...


Yu Jimin ghét nhất phải đi học.

Trường cũ xì, vì học hẳn mười một năm rồi chứ sao nữa, bạn bè không thể cũ hơn, toàn họ mèo, nhiều nhất là mấy con báo, xe bus nhồi muốn banh con mắt và những khúc cua tưởng chừng như cô nàng mèo vàng đang đóng trong phim Fast & Furious.

Và hơn thế nữa, có nhiều loài động vật khác nặng mùi trên xe...

Tệ.

Tóm lại quá tệ.


22.

Ô, nhưng lần này có em cún trắng hàng xóm đứng chờ xe bus chung nè.

Yu Jimin nấp sau cột điện len lén nhìn Minjeong đứng ở trạm xe, cún trắng mềm xinh mặc đồng phục trông dễ thương vô cùng tận.

Thôi được rồi.


...


...


...


Năm học mới đã tới chợt nghe lòng phơi phới,


Trường mới bạn mới... và tất cả đều mới.


23.

"Chào buổi sáng chị Jimin," Minjeong nhìn thấy hai tai mèo màu vàng từ xa lại gần đã biết ngay đấy chính là chị hàng xóm kỳ lạ Jimin.

Đi học mà sao nhìn mặt chị ấy hớn hở thế nhỉ?

Đúng kỳ lạ!

"Chào em buổi sáng nha Minjeong," Yu Jimin chạy lại đứng kế bên em, mắt cười không thấy mặt trời luôn. Vì nhìn chị Jimin còn chói hơn mặt trời.

Chưa kịp hỏi vì sao chị vui thế xe bus đã đến.


Đúng thật nhồi muốn banh con mắt.


24.

Vừa vào năm học mới Kim Minjeong làm quen được với bạn Shin Ryujin - cô nàng khỉ vô công rỗi nghề tsundere (phần giới thiệu dài thế?).

Người bạn hổ Jennifer Huh Yunjin vừa chuyển đến từ nước Mỹ xa xôi.

Và bạn có tên viết tắt giống với Kim Minjeong.

Kim Minju ngồi ở bàn trên.

Bạn ấy đẹp quá! 

Kim Minjeong ngẩn ngơ.

Winrina | Chó Mèo Thương NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ