63.ĐẠI HỘI THỂ THAO–
ĐỒNG ĐỘI?
Chim kêu chíp chíp ngoài cửa sổ còn Kim Minjeong kêu than trong lòng.
Sao chưa gì trường bắt hoạt động thể chất rồi?
64.
Linh hồn trắng hình con cún sắp bay khỏi miệng Kim Minjeong.
Phải chuẩn bị kế sách chuồn thôi.
Vì làm lớp phó phải lên kế hoạch nên không tham gia gì hết!
65.
Chả hiểu sao con gấu Choi Beomgyu bên cạnh em trông y như vừa uống tám lon bò húc Thái Lan. Cứ hí hửng nhận bản kế hoạch từ cô Sana, lúc nghe cô phổ cập gật đầu như chim gõ kiến các kiểu.
Thôi kệ Beomgyu đi mốt tới mùa đông đổi lớp phó phong trào liền giờ.
Minjeong bình tĩnh liếc nhẹ qua tờ giấy kế hoạch và thầm tính trong đầu lát hồi nên thông báo như thế nào với các bạn trong lớp.
66.
Ê khoan?
Mắt Kim Minjeong đang bình thường đột nhiên mắt bắt đầu mất tiêu cự khi nhìn thấy tên em tự dưng chạy vào mục Bóng rổ.
Cái gì vậy, từ đầu buổi tới giờ em đã cầm bút đâu???
67.
"Tao ghi cho mày á," con gấu kế bên thì thầm.
Nghiêng đầu qua nói giọng vô tội.
"Vô tham gia với tao i."
68.
Em Beomgyu ơi dù sông có cạn, đá có mòn chị cũng không tham gia với em, OK?
Con cún đang lườm Beomgyu cháy mắt.
Xẹt xẹt triệu tia lửa điện cứa vào không khí.
69.
"Minjeong, Beomgyu, Ryujin với Yunjin tham gia đấu bóng rổ hả mấy em? Nhưng mà cần tìm thêm mấy bạn trong lớp á do chưa đủ người."
Cô Sana cầm tờ giấy đăng ký nhẹ giọng đọc từng tên được ghi bằng-chữ-của-con-gấu-tồi-tệ.
"Cô tin mấy em sẽ làm được."
Tiếp theo cô gồng tay như tranh cổ động kêu gọi mọi người tăng gia sản xuất.
Choi Beomgyu gật đầu như x2 video trên Youtube.
Kim Minjeong di chuyển 0.25.
70.
"Cáo sa mạc hả?" Chó trắng trao cho gấu câu hỏi ngay chính giữa lớp khi cả hai vừa quay về.
"Nói nhỏ thôi bà nội tao ơi," Choi Beomgyu hốt hoảng chồm người tới tính bịt mỏ Kim Minjeong nhưng quá trễ và dù sao Minjeong cũng phản ứng nhanh hất tay bạn mình ra.
"Cáo sa mạc nhỏ xíu à chơi bóng rổ được hông vậy?" Minjeong hỏi nữa.
"Suỵt", con gấu giơ ngón tay trỏ lên miệng ra hiệu cho con chó im giùm.
Sao vừa nói xong nhỏ Minjeong này đã hỏi liền rồi. Người ta đang ngồi ở góc lớp xa xa kia kìa, mặc dù cũng giờ ra chơi nhưng lỡ bạn đó nghe được thì làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
FanficYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...