Chỉ hết nà ~

460 55 3
                                    



40.


Xem nó kìa.


Mặt mũi tự hào.


Ưỡn ngực các kiểu.


Hai tai mèo dựng đứng.


Lấy le với gái là hay.


Cáo Hwang Yeji cùng lớp ngồi kế bên Minjeong đang lặng lẽ khinh bỉ.


41.

Nhìn Minjeong nhếch môi với cả nheo mắt nghi ngờ không biết có nên tin không. Yu Jimin mới lay vai Minjeong lắc như cây cau trước gió.

"Ê thiệt, em không thấy vừa có nhân chứng vừa có data support rõ ràng ha?"

Yu Jimin vừa lay vừa mè nheo.

"Tin đi màaa."

Sau đó đánh nhẹ vào vai Minjeong đe dọa.

"Tin coi."


42.

Rồi rồi rồi rồi.

Tin.

Kim Minjeong bị lắc muốn ù tai đành phải gật gù tin.


43.

"Em tin chị mà đừng lắc nữa em sắp văng lên đầu xe rồi nè," Minjeong nắm bàn tay Jimin lại để ngăn cổ bớt hiếu động đi.

Chị Jimin màu vàng hay màu cam vậy trời?


44.

Ý là con mèo tự dưng được cầm tay nên cũng ngại.

"Chị đưa balo em giữ cho," em chó trắng hông cầm tay nữa mà xoè ra trước mặt. Jimin cũng lật đật tháo balo xuống xong em để lên đùi em giữ.

Còn được giữ balo giúp.

Rồi trên xe ồn quá nên mỗi lần em Minjeong hỏi gì đó phải cúi xuống đưa tai nghe em thì thầm.

Xe bus thì thúi nhưng người em sao mà thơm thế, giọng em còn mềm xèo với nhẹ nhàng sao sao á.

Và ẻm vẫn còn đang bối rối vì tự dưng được bầu làm lớp phó, nên từ nãy đến giờ bên tai Yu Jimin cứ: "Chị ơi, chị ơi," xong rồi "Em không biết làm cái này..."


45.

"Chị ơi, em không biết..."

Kim Minjeong bĩu môi bối rối, nghịch nghịch mấy ngón tay của Yu Jimin.

Không biết gì chị chỉ hết!

Tự hào họ mèo. Chỉ hết chỉ hết.


46.

Hwang Yeji đã chụp (lén) ảnh cả hai và up lên locket. Tình hình là Yu Jimin trong mắt chỉ có mỗi bé chó kế bên cô đây thôi. Từ nãy tới giờ mắt nó bắn ra triệu trái tim rồi đó.

Winrina | Chó Mèo Thương NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ