315.Tiếng chuông cửa hàng tiện lợi kêu liên tục vì học sinh đang lũ lượt ra vào.
...
"Làm sao để biết mình đang yêu?"
Năm nhất trung học Kim Minjeong ngồi chống cằm, thẫn thờ nhìn phần cơm nắm còn chưa xé trên bàn.
Nhỏ em học tiếng Anh chung Ningning đang tập trung uống nước thì suýt nữa phun nước vào mặt chị gái cún trắng đối diện.
316.
"Ý chị là sao?" Em Ningning vẫn còn cầm chai nước chưa đóng nắp trên tay, vội vã tròn xoe mắt hỏi.
"Chị đang yêu ai hả?"
Kim Minjeong nhìn đứa em trước mặt. Sau đó cong môi xuống mếu máo.
"Chắc vậy quá chị có biết đâu..."
317.
"Wow, yêu mà không biết luôn," em Ning cảm thán.
318.
Ningning là một bé hổ vằn Trung Quốc rất dễ thương. Hai tai tròn tròn, hai má bánh bao, mắt sáng như sao, nhưng Ningning tự dự đoán sau khi trưởng thành em sẽ trở thành một người phụ nữ oai phong lẫm liệt, xứng danh chúa tể sơn lâm.
Và hơn nữa với độ tuổi mười lăm hiện tại, em cũng biết nhiều ba chuyện yêu đương nhắng nhít trong r̶ừ̶n̶g̶ khu phố rồi.
Ai như chị gái có hai tai trắng xù xù trước mặt em đây.
Chả biết gì sất.
319.
"Chị không biết thiệt áa," dường như củng cố thêm cho lời khẳng định của Ningning, Kim Minjeong bỗng dưng đổ người xuống bàn trên bàn rên rỉ.
"Khó nói quá..."
Minjeong chán nản hay phát ra mấy tiếng ư ử đặc trưng của cún.
320.
Hổ con nhíu mày bắt đầu xoa đầu Kim Minjeong cho bả bớt ảo não.
Nghe nói cún thích được xoa đầu?
Còn ai thử đụng vào chúa tể sơn lâm đi là biết sao nước biển lại mặn?
321.
"Chị đang nói gì zợ?" Ningning hỏi kỹ lưỡng hơn.
Tiếng Kim Minjeong vang lên, "Ý chị là chị thấy chị đang thích một người á nhưng mà chị cũng không biết có phải thích không?"
322.
Mẹ, bà con nít hay gì có thích người ta không cũng không biết?
Chúa tể sơn lâm giờ phải ngồi đây chỉ cho chị cún cảnh này cách yêu.
324.
"Hay chị lên Wattpad coi thử?" Ningning nghiêng đầu, mấy ngón tay chuyển qua nghịch một bên tai cún trắng phe phẩy lên xuống.
"Ngày nào em cũng lên xem."
325.
Em hổ Trung Quốc ơi, vậy là em biết về tình yêu dữ chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
FanficYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...