194."Trái đó có gì ngầu hả bà?" Học sinh trao đổi Honda Hitomi xoay sang hỏi Kim Minju.
"Bà không biết trận đội lớp mình với lớp C được PR nhiều vì lớp mình có nhiều người đẹp thôi, chứ thiệt ra tụi nó chơi bóng rổ dở banh xác hả?"
Con thỏ Hitomi cũng ước chưa từng biết thông tin đó.
Trả Hitomi của năm phút trước lại đây?
195.
Thật ra cũng không dở quá như lời Kim Minju chê. Do không có thời gian chuẩn bị nhiều với đội bên kia sở hữu sức mạnh siêu thường.
Có nữ sinh cấp ba người Châu Á nào cao 1 mét 8 không vậy? Thêm thằng Center lực lưỡng bên kia nữa?
196.
Vì thế nên Kim Minju ngoài miệng chê thôi chứ vẫn cổ vũ nhiệt tình.
Thường mấy đứa này hay bỉ bôi lớp nó thôi chứ lớp khác chê là 5h chiều sau cổng trường liền?
(Hẹn doạ thôi sau sủi không đến)
197.
Dần dần, lớp A cũng bắt được nhịp độ trận đấu và không chơi ngu tới mức khiến Minju xấu hổ nữa. Họ có những pha phối hợp rất đẹp mắt nhờ vào các pha triển khai bóng khôn ngoan của chú cáo sa mạc, những cú ném tầm trung của Ryujin và Beomgyu, cũng như những pha đột phá len lỏi ảo ma phá tan hàng thủ của Kim Minjeong.
Thuyết dòng máu Mỹ của con gấu tự dưng đúng theo cách nào đó, khi Jennifer Huh Yunjin ném bừa vài cú ba điểm mà cú nào cũng vào. Đôi lúc, ba cú liên tục khiến bốn đứa còn lại trố cả mắt.
198.
Tiếng còi của trọng tài vang lên, "and one."
Beomgyu bị đội bên kia đánh trúng tay trong lúc lên rổ nhưng cậu ta vẫn thành công ghi điểm.
Hào quang chói lói, đứng dậy vuốt tóc các kiểu mới khệnh khạng bước đến trước vạch ném phạt.
Chưa kịp nữa, nữ sinh đã hò réo muốn lủng màng nhĩ Kim Minjeong rồi.
"Ném đại chưa làm mào quá anh Beomgyu?"
Giọng nói từ đâu vang đến trên khán đài.
199.
Wow, Minjeong ngẩng đầu về hướng âm thanh.
Cừu kìa.
Nhóc nhìn có vẻ như là con lai đang bụm hai tay lại làm loa cười lớn sau khi nói câu đó.
200.
"Mày vuốt tóc quài đi tao," Minjeong thì thầm lúc đứng kế con gấu. "Hết giờ bây giờ."
Quỷ gấu chỉ nhún vai liếc em.
201.
Thực hiện thành công cú ném phạt.
Bốn đứa còn lại đập trán, ước gì Beomgyu ném hụt chớ nghe nữ sinh gào lên em yêu anh Choi Beomgyu L-O-V-E ớn nổi da trâu da bò.
202.
Nhờ khả năng thi đấu xuất sắc hôm đó cả đội thua 150-50.
May đội bên dưỡng sức mấy khúc sau họ toàn đi bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
Fiksi PenggemarYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...