295.Ráng chiều bàng bạc khắp sân chạy ánh sáng vàng óng như màu mật ong.
Cún đang đứng một mình đắc ý nhìn điện thoại.
296.
Bỗng dưng, khi đang xem lại mấy clip Capcut làm vội trong ba mươi giây, tuyển thủ Kim Minjeong xù lông nhảy dựng vì chẳng hiểu sao ẻm thấy bên má mình lạnh ngắt.
297.
"Con mẹ nó đứa nà-oo..."
Quay xuống thấy Yu Jimin đang cầm lon Coca ướp lạnh trên tay mỉm cười với em dưới nắng chiều.
Màu tóc chị Jimin còn rực rỡ hơn màu nắng, khiến cún lắp bắp.
"Ô... Hi... Hello chị Jimin..."
298.
Khác với lúc đứng sóng vai nhau trên hành lang lúc nãy, Yu Jimin giờ đây đã thay đồng phục thể dục bình thường. Đồng phục cả hai giống nhau chỉ khác mấy đường viền và cổ áo. Kim Minjeong màu xanh da trời còn năm hai màu cổ áo là xanh dương đậm.
Chị mèo Jimin đang đứng ngược nắng cười khúc khích trước màn doạ cún vừa rồi.
"Sao hả, ai khiến em nóng giận thế?"
Mèo bước tới gần chọt vô hai má đang xuất hiện tầng đỏ vì ngại ngùng của Kim Minjeong.
299.
"Em có giận đâu..." Kim Minjeong xấu hổ gạt ngón tay đang chọt má mình ra.
300.
"Tặng em nè," mèo vàng đưa lon Coca tới trước mắt Minjeong.
"Em chạy nhìn ngầu lắm."
301.
Shin Ryujin tính tới trấn lột huy chương của nhỏ chó trắng quay Tiktok, bỗng dưng từ xa nhỏ khỉ tsundere thấy chị Yu Jimin đang đứng tỉ mỉ lau mồ hôi trên trán Kim Minjeong. Khẩu hình miệng còn vui vẻ: "Chị cũng bất ngờ vì lớp em thắng lắm đó."
"Rồi xong, phải đổi đối tượng trấn lột thôi. Thằng cáo đi có vẻ vô hại nhất."
Ryunjin nhún vai tự nói với bản thân.
302.
Con cún tóc mái còn bay sang hai bên chia ngôi bảy-ba chưa kịp chỉnh lại, nghe được khen đã ngẩng đầu lên nhìn chị mèo vàng cười tít cả mắt.
"Chị nói thiệt không?" Minjeong được khen bắt đầu bẽn lẽn kéo cánh tay chị gái lắc qua lại.
"Em cũng thấy em làm tốt."
Nói xong mở lon Coca vừa được tặng ra nhâm nhi.
303.
Mèo Jimin ngẩn ngơ nhìn cái em nhỏ nhỏ trước mặt mình cười.
Ôi, trông ngố kinh khủng. Mái bảy ba là sao đây.
"Tất nhiên phải thiệt rồi," mèo giơ bàn tay măng cụt kia vuốt lại tóc mái Minjeong.
Nắng nhuộm mấy sợi tóc con con của em thành màu nâu nhạt. Yu Jimin đứng nhìn phát hiện em có nốt ruồi nhỏ dưới mắt phải, và lúm đồng tiền mờ bên má trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
FanfictionYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...