99.Không phải đâu Minjeong các bạn chỉ thấy gió chiều nào vui thì hùa theo chiều đó.
Ở chung với Yu Jimin chắc em cũng vui mà.
100.
Yu Jimin còn hơn đại ca nữa hai tay xốc nách xong cặp cổ Minjeong đi tới chỗ bán cà phê.
Mua hẳn cho Kim Minjeong ly sữa lắc màu trắng y hệt ẻm.
Riêng Yu Jimin uống nước ép kiwi.
Kiwi kiwi kiwi kiwi.
101.
Trend này cũ lắm rồi bạn ê.
102.
"Em," Yu Jimin lên tiếng.
Chuyển chỗ sang khu vực cà phê nắng vàng dịu nhẹ len lỏi qua các tấm kính lớn, nhưng căn-tin vẫn ồn quá không có nghe.
"Emm."
Vừa nói vừa quơ hai tay trước mắt thu hút sự chú ý của nhóc cún đang ngậm ống hút.
"Emmmmmm."
Ly sữa lắc có vẻ quan trọng hơn lời kêu của con mèo vàng.
103.
"Hở, gì vậy chị?"
Minjeong tỉnh dậy sau khi bị Jimin nhéo nhẹ vào mũi.
Em ngẩng đầu lên khỏi ly sữa với đôi mắt tròn xoe.
"Mình cần kết bạn trên mạng xã hội á," Yu Jimin chỉ tay vào điện thoại, vui vẻ nói.
"Vậy thì dễ liên lạc hơn," Minjeong trông thấy Jimin chống tay lên cằm mỉm cười. Những dải nắng hình chữ nhật in trên sàn gạch hoa phía dưới bộ bàn ghế cao.
"Với lại chị sẽ dễ chỉ em mấy chuyện liên quan tới lễ hội hơn."
Kim Minjeong nhìn gương mặt của người đối diện đang viết đầy chữ "đúng không? đúng không?"
"Kết bạn nha bé?" Chị mèo vàng đặt điện thoại vào tay Minjeong, đuôi vàng phía sau phe phẩy.
Chả hiểu sao cún trắng Minjeong bình thường mặt không cảm xúc nay lại phải ngượng ngùng nói mỗi "Vâng ạ."
104.
"Avatar của em là ảnh selfie hả?" Jimin trang cá nhân của Minjeong với vẻ tò mò pha lẫn thích thú trên gương mặt.
*Avatar của Minjeong là hình chó (thật).
105.
"Ha ha ha ha," học ngay điệu cười vỏ lon rỗng của Choi Beomgyu đối phó với tình huống này.
106.
Mẹ ơi, điện thoại trong túi áo khoác rung quá vậy chính phủ cảnh báo thiên tai hả?
Không.
Đó là Yu Jimin vừa bão like 27 bài trên trang Insta.
Biết vậy nãy lốc cheesecat1104.
107.
"Em biết chơi bóng rổ hả?" Jimin lướt lướt Insta đứa nhóc trước mặt xong lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
FanficYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...