248.Jennifer Huh Yunjin vuốt cằm xem lớp 2-A, trong lòng nhận xét lớp này chơi cũng không tệ.
I.N kế bên vô tình đánh mắt qua.
249.
Quái ghê, mới tức thì đây mình chỉ luật bóng rổ cho nhỏ Yunjin, không biết giờ nó có hiểu gì không sao coi chăm chú dữ vậy?
Còn khi quay qua nhỏ cún trắng bên cạnh, I.N thấy cổ đang đu hàng rào nhìn vô cùng nhiệt tình.
250.
Làm riết cáo sa mạc quan sát được diễn biến trận đấu qua... đuôi của Kim Minjeong luôn.
Nếu đội 2-A đang thua thì không có phản ứng gì hết.
Phản công giằng co điểm thì dựng đứng lên hồi hộp nè.
Lớp 2-A ghi được những pha đẹp thì lắc qua lắc lại vui vẻ.
Nhất khi cái chị gì đó tên Yu Jimin ghi bàn, ta nói đuôi Kim Minjeong vẫy như cần gạt nước xe hơi, được chắc nó quay tít như cây lau nhà 360 độ rồi quá.
Cô bạn chó trắng còn nhảy lên mừng rỡ nữa cơ. Hai chiếc tai trắng bình thường chỉ rủ xuống thôi, giờ cứ bay bay trước mắt cáo í.
251.
"Ê Minjeong thích cái chị mèo màu vàng ở dưới thiệt hả?" I.N khều Minju ở hàng trên hỏi.
"Giờ mới nhìn ra hả?" Chẳng hiểu sao hỏi Minju mà nhỏ Yunjin chẹp miệng trả lời thay. "Trong phim teen Mỹ chắc giờ vập vô nhau rồi."
"Ghê quá cha ơi," nghe xong câu bổ sung đó I.N nhanh chóng phản ứng lại. "Thích thôi mắc gì đánh nhau bầm dập vậy?"
Hiểu sai hoàn toàn. Yunjin nhìn cáo nhăn mặt.
Cuối cùng hổ phẩy tay kêu bỏ qua đi.
Phong cách Á Đông phải chậm nhiệt, vờn qua vờn lại mới thừa nhận mình yêu nhau.
252.
"Hên xui."
Mãi sau Kim Minju trả lời cáo.
Cũng chẳng biết có phải trả lời thằng cáo không hay nói gì đó ngoài lề.
253.
Trận đấu kết thúc, lớp 2-A thắng với tỷ số là 128-53.
Kim Minju với Honda Hitomi lỡ đem đồ cổ vũ theo cồng kềnh quá được dịp này tranh thủ sử dụng luôn. Hai đứa la ó với đập vỏ chai cổ vũ ùm trời.
Giờ có chiếc Honda Sonic ở đây biết ai là người nẹt bô ầm ầm rồi đó.
254.
"Minjeong Kim, xin hỏi ai là cầu thủ làm chủ tim em?" Bên kia Shin Ryujin vẫn chưa chịu buông tha, đưa máy quay cầm tay dí sát bản mặt ngơ ngáo của nhỏ chó trắng bên cạnh.
Kim Minjeong mặt cộc như sao Hollywood mới dính scandal, đưa tay lên che ống kính.
Tiếp theo trả lời vô cùng nhẹ nhàng.
"Hỏi clmm."
255.
Không bao giờ để người khác biết bước đi tiếp theo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Winrina | Chó Mèo Thương Nhau
FanfictionYu Jimin muốn làm quen với bé chó trắng mới chuyển đến nhà hàng xóm. Chó trắng dễ thương tên là Kim Minjeong. Tình cờ hai người học chung trường (nguyên khu đó có mỗi một trường). Học chung trường, ở cạnh nhà nên gặp nhau thường xuyên nà, Gặp nhau t...