Thua trong thế thắng ~

302 44 7
                                    



335.

Ngày mới nắng ấm, Min xinh xinh đang đi trên con đường. Chợt thấy bóng dáng Choi Beomgyu đang nghiêng nghiêng nhìn.

Làm tim Min xinh đang yên vui bỗng tưng tưng vì... gặp thằng này là bắt đầu có chuyện liền.



336.

Má, mới dứt câu luôn Choi Beomgyu đã ngay lập tức kéo cô nàng chó trắng mắt buồn vào bụi cây rồi.

"Bị điên hả?" Minjeong đầu bù tóc rối, đang phải vừa chống tay xuống bụi cỏ cho không ngã, vừa gằn giọng với con gấu bên cạnh.

"Mắc gì má xuất hiện ở đây vậy?" Con gấu tính đưa tay bịt mỏ nhỏ bạn lại, nhưng bị gạt ra tắp lự.




337.

"Tao đi đâu kệ tao?"

Đúng bình thường em không hay đi lối này thật. Nhưng thằng này cũng có hay đi đường này đâu?

"Nói nhỏ thôi má nội," Beomgyu kỳ kèo.

"Tell me why?"

Trước câu hỏi hóc búa của Kim Minjeong, Choi Beomgyu chỉ đơn giản hất cằm về khoảng sân trống ở công viên gần chỗ hai đứa đang ẩn nấp.

Mình Beomgyu nấp thôi, đây là bị kéo vào nhé?

...




338.

...

Wow, qua kẽ lá, Minjeong bắt gặp anh cáo trợ giảng lớp toán vừa nãy của em và nhóc hổ Trung Hoa.

Yeon gì ấy nhỉ, Kim Minjeong cố nhớ lại.

À, anh Yeonjun.

...

Và ai trông quen thế nhỉ?




339.

"Anh Choi Soobin đấy."

Chưa kịp suy nghĩ con gấu đã chen ngang.




340.

Kim Minjeong tinh tế liếc người đang ngồi chồm hổm bên cạnh mình bằng ánh nhìn sắc như dao cạo.

"Sao hai người đó lại ở chung với nhau thế?"

Cún mở to mắt long lanh, tò mò hỏi.

Yes, bản tính của loài chó và con người là hay tò mò.

Kim Minjeong dù bất đắc dĩ, giờ đây đã hoàn toàn bị cuốn vào trò rình rập đầy mạo hiểm của cậu bạn ưa gây rắc rối cho nó - Choi Beomgyu. 




341.

"Vậy cũng hỏi," gấu vuốt tóc chảnh choẹ nhìn về hai anh chàng cáo - thỏ đang đứng đối diện nhau. "Không khí đó... là tỏ tình chứ gì nữa."





342.

Tỏ... T-tỏ... t-t-tình á?

Hai từ đó không hiểu sao có sức tác động khá lớn đến bạn cún trắng nhà ta. Có vẻ như hai từ ấy vừa đánh một nốt ngân nhẹ nhàng trong lòng Minjeong, hoặc bật lên một công tắc nào đó để chiếu sáng một ai đó lấp lánh màu vàng.




Winrina | Chó Mèo Thương NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ