Màu vàng nà ~

295 47 11
                                    



360.

"Chị qua nhà ngủ với em không?"

"Ba mẹ em không có ở nhà."

Mèo vàng nhìn hai dòng tin nhắn đi ra từ chiếc avatar có gương mặt dễ thương vô cùng của em hàng xóm Kim Minjeong trong KakaoTalk, đang nằm trên giường cũng phải nhảy dựng đến mức xù cả tai và đuôi.

Ôi em... đ-đừng đốt cháy giai đoạn m-mà.




361.

Nghe lời Uchinaga Aeri – người nghe lời Ning Yi Zhuo xúi lên Wattpad coi mấy cái truyện tào lao rồi nghĩ bậy bạ riết đi.





362.

"Sao vậy em?"

Yu Jimin co chân dựa vào đầu giường, vừa trả lời tin nhắn vừa vuốt đuôi.



363.

"Ba mẹ em đi công tác đột xuất."

84 năm sau Kim Minjeong nhắn tiếp.

"Em sợ ma."





364.

Hiếm khi Kim Minjeong chịu thừa nhận điểm yếu của mình trước người khác.

Yu Jimin nên bắt lấy tín hiệu này.

...

Mà qua nhà em ngủ cùng.



365.

Lát sau, Yu Jimin ôm đồ qua nhà Minjeong đi cổng chính đàng hoàng, còn tay xách nách mang theo cho Kim Minjeong mấy trái khế to tổ chảng.

"Minjeong ơi, chị hái sao xuống cho em ăn nè."

Yu Jimin lúc nãy đứng ngoài cổng, chưa gì đã giơ bịch khế lên hét lớn khoe với một em cún đang lon ton chạy đến mở khoá.





366.

"Chị mua ở đâu thế?"

Kim Minjeong hỏi trong lúc cầm mấy quả khế to oạch đi xuống nhà bếp rửa.

"Chị lữ đó," Jimin hồn nhiên chắp tay đi theo cười toe. "Chị không lo được gì cho em nhưng mà chị lữ được."



367.

Tất cả đứng im.

Đối diện với đôi mắt (tỏ vẻ) cá chết của Kim Minjeong. Không khí tụt xuống trăm độ.

"Chị nói thiệt coi?"




368.

Giỡn giỡn giỡn.


369.

"Chị mua ở tiệm trái cây gần quán cơm mình hay ăn, người ta kêu ngọt lắm."



370.

Bổ ngang ra nhìn như ngôi sao thiệt. Mười hai ngôi sao dàn thành hai hàng ngang trên tấm thớt.

Kim Minjeong ăn thử một miếng mặt mũi bỗng dưng co rúm, xong còn đưa hai tay giựt giựt. Yu Jimin hoảng điên tưởng khế dính thuốc trừ sâu nên cứ đứng bên cạnh vỗ vỗ lưng em. Kim Minjeong giựt giựt mãi mười giây sau mới lên tiếng giải trình.

Winrina | Chó Mèo Thương NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ