Sau khi mọi người giải tán hết bà pring dẫn jeff vào trong phủ. Jeff nhìn xung quanh mọi thứ nhìn thật xa lạ.
Anh đã được đi tham quan một số căn nhà gỗ truyền thống của Thái nhưng Kiến trúc này nhìn còn đẹp hơn những căn nhà mà trước đó jeff được xem
- anh không khỏi trầm trồ ngạc nhiên trước biệt phủ của anh*.
Bởi Thái lan là một đất nước phật giáo nên lối kiến trúc nhà ở cũng bị ảnh hưởng bởi kiến trúc phật giáo.Biệt phủ của này được làm bằng gỗ 80-90% còn lại là ngói lát bằng gạch đỏ. Bên ngoài đã khiến người ta trầm trồ bên trong còn làm cho jeff một pha choáng ngợp.
Anh cười khẩy- cái tên này* còn giàu hơn cả mình?"
- bước vào bên trong đập vào mắt jeff đầu tiên chính là một khuân viên rất đẹp, cỏ và hoa được cắt tỉa rất gọn gàng. Có mấy cấy hoa sứ nở bông rất đẹp.Vì trời cũng đã gần tối anh thấy trong phủ người tấp nập ra vào thắm sáng đèn dầu khắp nơi.
Đi vào bên trong nữa anh bước từng bước lên chiếc cầu thang được làm bằng gỗ cao cấp.
Jeff không khỏi cảm thán bởi căn biệt phủ của thân vương theerepanyakul này quá lớn đi! Sau khi đi một hồi jeff mới tới được khuôn viên nghỉ ngơi của gia đình.
Jeff gặp khun mae của anh* vừa mới vào khun mae đã lao ra ôm lấy tay anh hỏi han không ngừng.Jeff thấy rất ấn tượng với người phụ nữ này, nhìn bà rất cao quý ,bà mặc bộ bộ ChutThai* màu sắc nhìn rất đơn giản nhưng vẫn làm bà nổi bật.
Gương mặt hiền hậu của bà khiến jeff không khỏi nhớ tới mae của mình.
" Con có sao không? Ta đã nói từ đầu với con rồi nghe lời khun po tiếp quản vùng đất ở Suphanburi , khun po cũng chỉ muốn tốt cho con thôi"
- bà đau lòng giọng lại hơi trách móc nói với anh.Bà nói tiếp" con biết khun po đang gặp khó khăn ở vùng Suphanburi* mà! Con đến đó giúp khun po tiếp quản nơi đó giúp khun po giảm bớt một phần gánh nặng"
Jeff cầm tay bà giọng nhẹ nhàng hỏi- "khun mae , khun po có việc gì hệ trọng đến mức con phải tới nơi xa lạ vậy?" người có thể nói cho con biết được không ?"
" Con sẽ giúp khun po hãy nói lí do đi người đừng đột nhiên bắt ép con phải đi tới một nơi lạ như vậy! "
hiện tại jeff cũng chỉ biết tùy cơ ứng biến , mong là qua ải- jeff thầm cầu trong lòng.Có vẻ như jeff điều anh muốn đã thành thật- may sao bà ấy không hỏi gì nhiều mặt, mặt ỉu xìu thở dài kéo jeff cùng ngồi xuống chiếc phản gỗ.
Khun mae: " Thôi được rồi! Ta sẽ nói cho con biết- gần đây trong cung điện có một số chuyện xảy ra, các thân vương vùng khác lại có ý đồ muốn lật đổ phra Hama*- bà nhỏ giọng nhìn dáo dác xung quanh lại nói:
" khun po con điều tra ra được thân vương phía Suphanburi* có mưu đồ bất chính - muốn con qua đó lấy cớ cái quản một vùng nhỏ thuận tiện cho việc giám sát"- bà cầm tay jeff nắm qua nắm lại- lại bà chậm rãi nói thêm:
" khun po còn muốn con làm quen với con trai của tên thân vương kia để lấy thêm thông tin- "
Jeff cảm thấy có mùi không ổn lắm ở đây- lại sắp xảy ra chuyện quái gì tiếp theo đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
THE HEREAFTER
Fanfiction#jeffbarcode # fanfic Truyện có yếu tố xoay quanh tiền kiếp- nhân vật được thiết lập- tình tiết truyện không có thật trong lịch sử- Jeff xuyên về thời Ayutthaya thay đổi những sóng gió sắp ập tới.. Giải thoát barcode thoát khỏi sóng gió gia tộc...