chương 17

13 3 0
                                    

Jeff nghe lời khun po giao phó trước khi đi đầu tiên khi tới nơi phải tới phủ đệ của chao Phraya kittisawat diện kiến vì suphanburi là địa bàn cai quản của gia tộc kittisawat.

Cho dù có được ai cử đến nhất định phải tới diện kiến ngài kittisawat.

Jeff mất khoảng 5 ngày vừa đi vừa nghỉ để tới được suphanburi.

Sau khi tới nơi jeff  thật sự đã rất mệt anh chỉ muốn nằm đại ở ven đường ngủ một giấc, đi xa như vậy lại còn cưỡi ngựa khiến cái thân già của anh chịu đủ giày vò.

Jeff khóc không thành tiếng bởi vì phương tiện di chuyển thời xưa chỉ có ngựa, xuồng và thuyền làm gì có ô tô hay  máy bay mà đi cơ chứ.

Cuối cùng sáng ngày thứ 5 jeff cùng Bas Big cũng tới được suphanburi ngài korn sắp xếp cho jeff làm việc trong  phủ kho khá gần với nơi ở của gia tộc kittisawat.

Sau khi jeff đi tới nơi ở sắp tới của mình anh nghỉ ngơi một lúc tới đầu giờ chiều jeff cùng Big tới phủ diện kiến ngài kittisawat Bas ở lại dọn dẹp lại nơi ở.

Bên này ngài kittisawat đã nhận được tin tức jeff tới vùng cai quản của gia tộc.

Đôi mắt thâm sâu của người đã trải qua nửa đời người nhìn jeff không biểu hiện điều gì.

Lần đầu jeff gặp ngài kittisawat cảm giác như một người bác đã lâu không gặp.

gương mặt mang dấu ấn thời gian , đuôi mắt có những nếp nhăn, đôi mắt  sẫm màu sống mũi thẳng, ông mang tới cảm giác rất hào sảng chính trực rất khác so với ngài korn luôn luôn nghiêm nghị.

Jeff không dám lơ là bởi ngoại hình cũng chỉ là vẻ bề ngoài làm sao biết được ngài ấy thật sự là người như thế nào.

Sau khi nói chuyện với ngài kittisawat ngài ấy hỏi jeff tại sao lại chọn tới nơi này để làm việc thay vì lopburi nơi cai quản của ngài korn

Jeff tùy cơ ứng biến cười nhẹ trả lời:
" không giấu gì ngài khun po của ta muốn dạy dỗ ta nên đưa ta tới nơi xa phủ đệ để tự làm việc thưa ngài!"

Ngài kittisawat tỏ ra ngạc nhiên lại nói
" khun jeff đã làm ra hành động gì mà bị ngài korn phạt nặng tới như vậy?"

Jeff: " Thưa! Ta đã phạm phải lỗi lớn.... Việc này làm ta thấy vô cùng hổ thẹn" jeff ngần ngại đáp lại.

" ha ha được rồi! Ngài ngại thì ta cũng không làm khó khun jeff nữa, ngài về nghỉ ngơi mai ta sẽ cử người tới đưa ngài tới phủ kho" ngài kittisawat cười cười vừa nói với jeff.

Ngài kittisawat cũng không giữ người lại , jeff cùng Big trở về nơi ở mới.

Trên đường về jeff cùng Big đi qua khu chợ lớn tấp nập người, khung cảnh cũng khá giống ở kinh thành.

Thế giới này vẫn còn quá nhiều điều mới lạ đối với jeff, anh đi dọc đường thấy những sạp bày bán rất nhiều loại vải đa dạng màu sắc.

Kế bên có sạp bán trái cây, có dừa một vài trái cây nhiệt đới khác.

Nhiều người dân không có sạp bán đồ họ ngồi xuống đất bày bán rau, cá tôm những thứ mà họ trồng được bày ra bán.

Có nhiều người bán cả những món ăn vặt, jeff thấy vô cùng mới lạ khi thấy những món ăn vặt được bày bán khá nhiều, không biết vị của nó có ngon không.

  Con đường jeff và big đi có khá nhiều ngã rẽ, nơi jeff ở nằm gần phủ kho nên khá đường khá dễ nhớ.

Bởi vì người dân đều tụ tập sống quanh những con sông lớn nhỏ , chỗ này jeff thấy chắc là khu vực đông dân bên kia chợ là bến thuyền tấp nập người buôn bán.

Jeff cùng Big trở về tới nơi ở cũng đã chiều tà, phủ này tuy không thể rộng bằng phủ của ngài korn theerapanyakul.
Nhưng jeff thấy rất thoải mái khi ở đây

Vẫn là lối kiến trúc nhà gỗ mái ngói, phủ của jeff có 1 gian chính 3 gian là phòng ngủ, nơi tắm rửa ở sau nhà và bếp.

  Sau khi jeff tham quan nơi ở mới liền được Bas hầu tắm rửa, jeff vẫn không thể quen được khi có người giúp mình tắm nên anh tự mình đi tắm mà không cần Bas.

Ban đầu Bas không chịu luôn miệng nói là phải làm nhưng anh tuyệt nhiên không cho Bas giúp mình.

Sau một ngày dài jeff cuối cùng cũng được lên giường phản gỗ nghỉ ngơi, jeff thật sự muốn quay lại thế giới của mình.

Anh muốn được biểu diễn, muốn hát muốn giao lưu với fan, nhưng hiện tại jeff lại bị mắc kẹt trong thân thể này.

Anh không biết jeff ở thế kỉ 21 có bị sao hay không , liệu anh ở tương lai đã chết rồi không- jeff sầu não suy nghĩ trằn trọc một hồi cuối cùng cũng thiếp đi.
---------------

Hé lâu mn ☁ nè! Mn thấy truyện bị dông dài quá không vậy?-~- dài quá bị chán chán ấy nhò! Mình sẽ đẩy nhanh tình tiết hơn nho!😘

THE HEREAFTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ