Trong căn phòng rộng rãi thoáng mát, cậu bé nằm lặng yên như chú mèo con ánh sáng từ khung cửa sổ rọi xuống chiếc giường phản gỗ, khiến cậu trai nhăn mũi khó chịu.
Cậu trai huơ tay với lấy tấm Phaen hin* được làm từ lụa đắp lên gương mặt ngái ngủ để tránh ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào.
Cậu đang định đánh thêm một giấc nữa nhưng lại không được như cậu mong muốn.
Cái tên đầu óc để trên trời ,người hầu thân cận của cậu chẳng biết có chuyện gì mà hớt ha hớt hải xông vào phòng cậu làm loạn hết cả lên.
"Khun nủ... Oiiiii.... Khun nủ mau dậy đi!!!" mau lên!! Ta hớt hải vội vàng kéo barcode lay lay người cậu miệng thì không ngừng thúc dục.
" oiii! Cái tên ngốc này! Để yên cho ta ngủ, ta buồn ngủ lắm" barcode vẫn chống chịu nắm chặt lấy gối mắt nhắm tịt lại không chịu dậy.
" oiiiiii!! Khun nủ mau dậy đi, hôm nay khun apo sẽ trở về ! Sắp về tới phủ rồi đấy ạ!!!"
Barcode nghe tới tên của khun pí mình liền như loài tôm bật dậy khiến Ta giật mình ngã nhoài xuống sàn gỗ.
" Thật saoo?? Khun pí trở về rồi saoo?" cậu không khỏi vui mừng, miệng cười hớn hở , lật đật trở mình xuống giường.
Barcode lao thẳng tới bức bình phong kế bên tủ đồ làm bằng gỗ lim quý. La lớn với Ta đang ngồi bệt trên sàn.
" mau.. Mau thay đồ cho ta tới gặp khun pí nhanh lên!!!"
Barcode không giấu được sự vui vẻ ngập tràn trong đáy mắt sáng ngời ấy.
Không biết đã bao lâu rồi không được gặp khun pí đi xa đã mấy năm của mình barcode thật sự rất nhớ khun pí.
Không thể chờ thêm một phút giây nào, quần áo đang còn xộc xệch, barcode lao thẳng ra khỏi cửa phòng chạy một mạch tới cổng chính thủ phủ nhà mình.
Ta hớt hải chạy theo sau la oai oái mặt đỏ bừng bừng vì chạy nhanh.
" oyyyy!! Khun nủ đừng.. Đừng chạy nhanh như vậy, lỡ may ngã thì sao!"Barcode vừa vui mừng vừa hồi hộp, tay không ngừng giày vò vạt áo đang mặc trên người tới nỗi nhăn nhúm.
" Ta không sao! Ngươi đừng làm quá lên khun pí nhìn thấy sẽ trách mắng"
Barcode bĩu mỗi mắt vẫn dán chặt ra ngoài cửa, vừa thấy bóng dáng quen thuộc lọt vào tầm mắt cậu lập tức lao ra cửa.
Nhanh tới nỗi Ta không kịp phản ứng, cậu chỉ biết khóc thầm vì khun nủ nhà mình thật sỗ sàng nếu để ngài Praya biết được sẽ trách mắng rất nặng khun nủ của cậu." khun pí.. Pí apooo!! Barcode chạy tới thật nhanh gương mặt cậu rạng ngời tiếng cười giòn giã của cậu khiến người khác thấy vui lây.
Barcode như ánh dương trên trời , cậu luôn biết cách tỏa ra tinh thần của người được thần thánh ban phước lành, rạng ngời và ấm áp.
Vừa thấy bóng hình thân thuộc, apo tức khắc mỉm cười đã lâu rồi không được thấy ánh dương nhỏ.
Ánh mắt anh chứa đầy tình thương với nong mà anh luôn muốn bảo hộ một cách chu toàn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE HEREAFTER
Fanfiction#jeffbarcode # fanfic Truyện có yếu tố xoay quanh tiền kiếp- nhân vật được thiết lập- tình tiết truyện không có thật trong lịch sử- Jeff xuyên về thời Ayutthaya thay đổi những sóng gió sắp ập tới.. Giải thoát barcode thoát khỏi sóng gió gia tộc...