Jeff thẫn thờ anh cử động một cách chậm chạp ánh mắt xa xăm nhìn ra ngoài cửa, ánh trăng mờ ảo hắt những tia sáng qua,khung cửa sổ.
Jeff từ từ ngồi dậy, ánh mắt hướng tới vật nhỏ đã nằm trong tay anh từ khi nào, chiếc đồng hồ quả quýt nhỏ.
Jeff nhẹ nhàng bước xuống khỏi giường bas ngủ say chẳng biết jeff đã ra ngoài
Jeff mặc rất đơn giản một chiếc áo lót mỏng nhẹ cùng một chiếc quần rộng thùng thình thoải mái.
Trời còn sớm jeff cảm thấy hơi lạnh một chút trước những cơn gió lùa qua chiếc áo mỏng của anh.
Jeff mò mẫn dựa vào ánh sáng của mặt trăng đi từng bước một ra con sông nho nhỏ sau thủ phủ của anh.
Jeff đứng trên bờ chăm chăm nhìn xuống dòng nước, ánh trăng in trên mặt nước từng làn nước nhấp nhô làm ánh trăng chuyển động theo từng đợt nhỏ.
Trái tim anh vẫn chưa thôi đau nhói trước cái chết của barcode, jeff ngồi thụp xuống bờ con sông, nước mắt không tự chủ rơi xuống từng giọt từng giọt.
Khoảnh khắc barcode tự tay đâm con dao sắc nhọn vào trái tim, để bảo vệ sự an toàn cho jeff theerapanyakul chính lúc đó trái tim jeff satur cũng đau như chết đi.
Anh chỉ mới gặp barcode chỉ vài lần, anh cũng chẳng biết bắt đầu từ lúc em ấy cứu jeff cảm xúc dần trở nên đặc biệt hơn.
Jeff không hiểu tại sao em ấy phải dấu đi danh tính thật của mình với jeff
Cậu trai anh gặp chưa được mấy lần lại khiến anh đau lòng tới mức này.
Jeff thở hắt ra mấy hơi nặng nề, hai mắt bắt đầu rát lên vì khóc quá nhiều jeff cầm đồng hồ nhỏ sờ nắn bên ngoài một lúc, xem ra nó cũng chẳng có gì không có gì khác so với những chiếc đồng hồ khác.
Jeff mân mê mở đồng hồ ra kim đồng hồ dừng lại ở con số 3:00 có vẻ như nó đã bị hư rồi?
Jeff không hiểu tại sao người kia*( jeff theerapanyakul) lại đưa cho anh một chiếc đồng hồ hỏng? / Tôi biết dùng nó như nào? Ít ra cũng phải cho tôi biết nó dùng làm gì chứ?/- jeff bất mãn không thôi ngửa đầu lên trời mà mắng.
-Cái tên điên này, kéo tôi tới đây rồi còn không chịu giúp tôi nữa hả!-
------------------------------
Sau khi bình tĩnh lại thì trời cũng đã sáng anh trở về phòng ngủ trước khi Bas cuống cuồng đi tìm anh.
Bas/ pí Big, khun jeff lại gặp chuyện phải chuyện gì rồi sao?/ cậu thì thầm vào tai người đang đứng kế bên mình.
Big nhăn mặt đẩy Bas ra/ khun jeff thì gặp chuyện gì được chứ, ngươi nhiều chuyện thật đấy./
Bas bĩu môi lườm Big muốn cháy mắt cậu lại thì thầm/ Khun jeff gần đây lạ lắm, ngài quên nhiều thứ lại còn hỏi ta nhiều chuyện kì lạ nữa/_
/ pí Big không nhìn thấy khun jeff ngồi một tư thế từ sáng tới giờ rồi ư?/ Bas vẫn tiếp tục luyên thuyên mà không để ý tới sắc mặt Big cũng chẳng tốt hơn là bao.
Jeff muốn nhanh chóng biết được cách gặp được jeff theerapanyakul, anh muốn hỏi chuyện trong ảo ảnh sẽ sảy ra thật..hay.. Jeff không dám nghĩ tới cảnh Barcode thật sự rời khỏi thế giới một cách đau đớn như vậy.
Jeff muốn biết tại sao jeff theerapanyakul lại đưa anh tới đây?
Hay anh ta muốn jeff thay đổi số mệnh giúp barcode? Nhưng tại sao lại không tự mình giúp em ấy? Tại sao phải đổi linh hồn với anh trong khi jeff theerapanyakul đã biết trước chuyện xấu xảy ra với Barcode.
Jeff ngồi lặng yên trước những thắc mắc chưa có lời giải đáp.
------------------------------
-Thưa khun po, con đã điều tra được một số manh mối những tên gây ra bạo loạn ở gần nơi làm việc của các phủ kho trên toàn bộ suphanburi-
-Lần này không đơn giản như những vụ bạo loạn trước kia, con cho rằng chúng đang muốn nhắm tới gia tộc của chúng ta thưa khun po.-
Trong căn phòng nhỏ kín đáo , chỉ nghe tiếng thở dài, ánh mắt chứa đầy âu lo khi có quá nhiều kẻ thù muốn nhắm vào gia tộc.
----------------
Hé lu mn mình bị dí dealine dữ quá nên hổng có ra chương mới, hôm nay mới viết lại nè😘😘 mong mn ủng hộ cho mình nữa nha!!!!
(Mn ơi mình thấy cốt truyện chưa hoàn thiện lắm, mình viết lủng củng quá nên mình tạm drop truyện từ chương này để nghĩ thêm tình tiết cũng như trau dồi khả năng viết của mình😌😌😌 mình sẽ ra chương mới sau nhé! Cảm ơn mn đã ủng hộ 👏😋 bye 👋👋)
BẠN ĐANG ĐỌC
THE HEREAFTER
Fanfiction#jeffbarcode # fanfic Truyện có yếu tố xoay quanh tiền kiếp- nhân vật được thiết lập- tình tiết truyện không có thật trong lịch sử- Jeff xuyên về thời Ayutthaya thay đổi những sóng gió sắp ập tới.. Giải thoát barcode thoát khỏi sóng gió gia tộc...