chương 7

13 3 0
                                    

Jeff thấy người kia vẫy vẫy tay gọi mình, anh mới vội vàng chạy thẳng đến phía đó- anh nhìn Ta lại nhìn xuống cái xuồng.

jeff hơi sợ một chút vì anh đã bao giờ đi cái này đâu sợ không thể đứng vững được.

Thấy jeff có vẻ lúng túng Ta bước lại gần đưa bàn tay nhỏ nhắn ra đưa mắt nhìn jeff, anh vội vã nắm lấy bàn tay nhỏ ấy bước một chân lên xuồng.

Chân jeff run run lực tay cũng mạnh hơn, anh nắm lấy tay của cậu nhóc rất chặt vô tình làm đau kia- jeff nghe tiếng nhỏ phát ra ra từ người kia.

Jeff mới biết nãy giờ mình làm đau em ấy vội vàng buông bàn tay đang nắm chặt tay em ra.

May sao jeff đã bước lên lên xuồng rồi mới thả tay em ra, anh lúng túng nói lời cảm ơn với người kia, em không nói gì ả chỉ im lặng gật đầu đáp lại lời cảm ơn của anh.

Em ra hiệu cho jeff ngồi xuống- anh ngoan ngoãn làm theo sự chỉ dẫn của em thuận lợi ngồi xuống. Ta bắt đầu trèo xuồng, tiếng nước té lên mỗi khi em cử động tay chèo tạo nên một âm thanh rất êm tai.

Jeff cứ mải mê nhìn em bóng hình em, giờ nhìn lại kỹ thì jeff mới phát hiện ra em rất đẹp, đẹp đến nỗi khắc cốt ghi tâm

Cái nắm tay khi nãy làm jeff bồi hồi không thôi anh không biết tại sao mình lại đến được đây, chẳng biết mình tại sao lại xuất hiện ở nơi này, nhưng anh có cảm giác rất quen thuộc với người trước mắt.

Người này... Người vô cùng quan trong với anh!

Jeff ngần người một lúc thế mà Ta đã chèo xuồng tới một nơi rất nhộn nhịp, tiếng cười nói ồn ào của mọi người làm anh giật mình.

Jeff nhìn Ta, chưa kịp lên tiếng em đã nói trước:

- Đây là nơi buôn bán của người dân ở đây- ta đưa ngài tới đây để người thân của ngài dễ tìm thấy ngài hơn- ở đây gần chỗ của quan phủ nữa ngài không tìm được nhà thì tới đó hỏi thăm nhé!!

Ta vừa nói vừa chỉ tay về phía bên kia- dặn dò jeff.

Jeff không ngừng ráo dác nhìn cảnh vật xung quanh, jeff không khỏi có chút thổn thức trong lòng, jeff không khỏi cảm thán, anh vô cùng háo hức, tò mò.

Mọi thứ thật là cổ kính, những kiến trúc nhà bên sông mà trong cả sử sách không thể thấy được! Jeff không ngừng nhìn xung quanh

Hình như đây là chợ thì phải rất đông người mọi người đều mặc trang phục truyền thống, rất nhiều con xuồng ra vào tấp nập. Vô cùng rộn ràng tiếng rao bán tiếng nói chuyện của người dân khiến jeff thấy vô cùng hứng thú

Thời kỳ này người dân chủ yếu làm nhà quanh những con sông như vậy, mở cả chợ trên nước, mọi sự sống đều bắt nguồn từ nước, nước là tất cả mọi thứ với người dân thời kỳ này.

Tỉnh Ayutthaya nằm tại miền Trung Thái Lan. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Ayutthaya.

Thành phố Ayutthaya có vị trí như một hòn đảo được bao quanh bởi ba con sông (sông Chao Phraya, Mae Nam Lop Buri và sông Pa Sak) vì vậy việc giao thương trên sông đã trở thành cuộc sống sinh mệnh của con người thời kỳ này.

Jeff không khỏi cảm thán trước thời kỳ thịnh vượng nhất trong bề dày lịch sử.

Jeff đưa mắt nhìn trong lòng anh có muôn vàn cảm xúc trào ra khi anh được tận mắt chứng kiến cố đô thời xưa dù trong hoàn cảnh không tốt lắm jeff vẫn thấy bồi hồi khi được chứng kiến đất nước kì diệu hàng trăm năm trước.

Thấy jeff cứ ngẩn ngơ không chịu lên, Ta trực tiếp cầm cây xuồng gõ mạnh lên mạng thuyền.
Tiếng gõ to khiến jeff giật mình giờ mới để ý đến nhóc con đang gọi mình.

Jeff lận đật bước lên bờ , người kia bất lực nhìn anh, Ta quay mặt đi vừa đi vừa dặn jeff:

- ngài mau tìm đường về nhà đi ta chỉ đưa ngài tới đây thôi - ta còn có công việc cần làm.
Ta dẫn jeff đi sâu vào trong khu chợ đi được một đoạn nữa Ta dừng lại nhìn jeff một cái rồi quay người rời đi.

Jeff không kịp phản ứng người kia đã khuất bóng sau cây bàng to. Anh bối rối không biết làm gì
Hiện tại quan trọng anh phải biết mình là ai nhà ở đâu, nhưng bây giờ tự dưng đi hỏi người khác tên mình là gì, nhà ở đâu! Chắc người ta cho anh ăn chửi mất.

Jeff thấy người đã đi. Anh cũng rất rối hiện tại vẫn chưa biết nên làm gì , jeff nhăn mặt thở dài thườn thượt.

Khun jeff? Ngài theerepanyakul? Jeff đang suy nghĩ làm cách nào biết được danh tính của mình thì có một người đàn ông đến gần jeff.

Đây không phải khun jeff nhà thân vương theerepanyakul đây sao? Khun đang làm gì ở nơi này vậy?

Người kia mỉm cười nhẹ nhàng nhìn jeff
Jeff không khỏi ngạc nhiên mắt trợn lên nhìn người kia đây không phải pí mile sao??? / pí mile làm gì ở đây vậy????/

Jeff thấy bản thân sắp rối chết luôn rồi!_tại sao pí mile lại xuất hiện ở đây và còn cả nghìn câu hỏi vì sao mà chưa có lời giải đáp.

-----------

Hi mn lại là cloud đây dạo này em bận học quá mấy nay được nghỉ lễ giành thời gian viết truyện nè! Mn nghỉ lễ vui vẻ nhó 😀😊😊😊!

Hi mn lại là cloud đây dạo này em bận học quá mấy nay được nghỉ lễ giành thời gian viết truyện nè! Mn nghỉ lễ vui vẻ nhó 😀😊😊😊!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre.gg

Để hình này cho mn dễ hình dung nha!

THE HEREAFTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ