Jeff vẫn tiếp tục ăn- /đồ ăn thời xưa mà ngon dễ sợ/ jeff ăn như ngấu nghiến như kẻ sắp chết đói-
Người kia thấy vậy liền phóng ánh mắt khinh bỉ qua cho anh
" khun jeff đi bụi mấy ngày không ăn cơm hả? Sao mà ăn như sắp chết đói vậy?" người kia cất giọng hàm ý đầy mỉa mai châm chọc.Jeff cảm thấy không muốn nói chuyện với người này nên anh chung thủy với đĩa thịt vàng óng trên bàn không thèm để ý đến người kia.
Khun mae chỉ cười cười trước hành động ngốc nghếch của người kia - bà cười hiền nói-
" con có thôi trêu nong của con đi chưa , thằng bé sắp đi Suphanburi* làm việc rồi đấy! Lo mà chăm sóc nong trước khi bỏ con ở lại đây với bà già này đi!"
Bà không khỏi bật cười khi thấy gương mặt nhăn nhúm đi của người kia./ Jeff lại có thêm một người pí hả? Sao nhìn như đứa con nít chưa lên 5 thế này-?/
Đang chìm trong suy nghĩ của bản thân jeff giật mình khi có bàn tay nắm lấy cánh tay mình.Người khi nãy còn lườm liếc anh giờ lại tỏ ra vẻ mặt nuối tiếc, chán chường -
" jeff sắp đi xa thật hả? Không ở lại với Tankhun hả? Tại sao vậy?" người kia cứ như đứa nhỏ chưa lớn nước mắt lưng tròng nhìn jeff!Tay không thôi lay tay jeff khiến anh rớt miếng cơm mấy lần! Jeff. -_- anh muốn cho cái tên Tankhun bay ra khỏi đây.
Thấy jeff sắp nổi giận khun mae liền kêu người hầu cận bên Tankhun tách tay ra khỏi người jeff-
Người kia giọng ấm ức không thôi-
" hôm trước nong còn nói sẽ đưa ta đi thả diều cùng mà mấy hôm sau lại đi mất rồi" tankhun thực sự sắp khóc?Jeff thấy vậy liền đánh tiếng- " có phải ta đi ngay đâu mà pí khóc chứ!" Jeff nhẹ giọng an ủi người pí không được.. Bình thường này?
Jeff lấy cái khăn để trên bàn lau tay một hồi lại nói tiếp- " mai ta đưa pí đi chơi thả diều chịu không?" jeff đưa ra lời hứa hẹn.
Mắt Tankhun sáng bừng không còn dáng vẻ châm chọc khi nãy- vui vẻ gật đầu đồng ý với jeff - "pí mau ăn đi mai ta dẫn pí đi" tankhun thật sự chịu nghe lời jeff ngồi ăn ngay ngắn.
Khun mae rất hài lòng , trong lòng vui vẻ không ngớt bởi bà mong muốn các con của bà luôn yêu thương nhau như bây giờ vậy.
Bà có ba đứa con đứa đầu tiên là Tankhun, hồi Tankhun mới có 5 tuổi đã bị lên cơn sốt rất nặng khiến tinh thần không ổn định đến tận bây giờ,
Thân vương cũng chẳng sợ lời chê trách của người ngoài mà vứt bỏ Tankhun ngược lại yêu thương đứa trẻ này nhiều hơn.
Đứa thứ hai của bà tên là kinn ,lúc đó kinn mới có 4 tuổi trong lúc đi dạo cùng người hầu đã bị lạc mất tới giờ vẫn chưa tìm thấy tung tích, mỗi lần nhớ đến bà đều rơm rớm nước mắt.
Jeff là đứa con út trong nhà lúc đầu vợ chồng hai người định đặt tên cho jeff là kimhan nhưng vì sư thầy nói nếu đặt tên kimhan sẽ mang lại vận xấu cho anh nên đã đổi từ kimhan thành jeff.
Dù là đứa nhỏ tuổi nhất nhưng jeff từ bé đã rất bảo vệ tankhun, nên bà rất tin tưởng vào jeff.
Sau khi ăn xong trời cũng đã tối hẳn , jeff thấy rất mệt nên xin phép khun mae để người làm đưa anh về chỗ của anh.
Viện nhỏ của jeff nằm xa hơn viện của tankhun một chút trên đường đi có rất nhiều đèn sáng, đi một lúc thì cũng tới nơi người làm nhanh chóng rời đi
Jeff bước vào căn phòng của mình* bước vào trong jeff thấy giường và bàn có rất nhiều sách có vẻ jeff* rất thích đọc sách
Jeff tiện tay vơ lấy một cuốn trên chiếc giường phản gỗ, anh cầm lên đọc nhưng không hiểu nội dung là gì.Jeff xem xét xung quanh phòng ngủ, có đủ bàn ghế, tủ đồ giường chăn mọi thứ đều có đủ, bên trái giường đối diện bàn đèn dầu là cửa sổ nhìn rất thoáng khí.
Jeff bước đến nhoài người ra ngoài cửa tận hưởng không khí trong lành. Anh mệt quá chỉ muốn đi ngủ có chuyện gì thì mai tính tiếp.
Nghĩ vậy jeff leo lên giường nhỏ nằm xuống anh chìm vào giấc ngủ.
"Jeff theerapanyakul !!! Nong yêu ngài.. . Mau đi ..đi.....điii."
Jeff bừng tỉnh trên chiếc giường phản gỗ- jeff thở dài vuốt mặt, đôi mắt vô hồn nhìn lên trên tấm vải trắng dùng làm rèm cho chiếc giường.
Jeff nghiêng đầu nhìn qua bên cửa sổ, của mở toang ánh sáng hắt trực tiếp vào linh hồn của jeff, anh cứ thất thần nhìn vô định ra ngoài cửa sổ.
----------------
Héu mn lại là cloud đây , hôm nay năng xuất quá rồi. 😘😘cảm ơn mn đã ủng hộ 👍👏👏👏-------
BẠN ĐANG ĐỌC
THE HEREAFTER
Fanfiction#jeffbarcode # fanfic Truyện có yếu tố xoay quanh tiền kiếp- nhân vật được thiết lập- tình tiết truyện không có thật trong lịch sử- Jeff xuyên về thời Ayutthaya thay đổi những sóng gió sắp ập tới.. Giải thoát barcode thoát khỏi sóng gió gia tộc...