Sau khi bị apo giáo huấn một trận ra trò barcode xụi lơ nằm trên giường phản gỗ mặt thẫn thờ nghĩ về jeff
Barcode không biết anh còn nhớ tới mình hay không, tay em bất giác sờ vào chiếc vòng vàng mà em trân quý từ nhỏ tới lớn.
Barcode ngẩn ngơ nhớ lại những hồi ức đẹp hồi còn nhỏ.
Ngày hôm đó barcode được bà vú dẫn ra ngoài chơi với đám trẻ con nhà quyền quý em chẳng nhớ rõ hôm ấy là dịp gì mà khun po của em phải lên kinh thành
Em cũng đi theo khun po, hôm đấy em không muốn chơi cùng bọn trẻ ấy mà em đã quấy khóc bà vú cũng không tài nào dỗ dành được em
Khi ấy jeff lớn hơn em 3 tuổi, jeff là thủ lĩnh của đám trẻ ấy, anh thấy em khóc liền lấy từ trong túi ra chiếc vòng tay hiện giờ em đang đeo.
Barcode nghĩ lại khóe miệng cong lên, em còn nhớ rõ lúc đấy em đã nín khóc ngay khi anh tặng em chiếc vòng vàng
Anh còn nói với em rằng " Nong giữ lấy chiếc vòng này sau này ta sẽ tìm lại chiếc vòng này, nong sẽ trở thành phu nhân của ta"
Mắt em thoáng đượm buồn miệng thì thầm hai từ " Phu nhân".... Phu nhân.
Em biết em và ngài ấy đều là nam nhân nhưng em cảm thấy chuyện đó chẳng ảnh hưởng đến việc em giành trọn tình yêu cho jeff.
Em biết trong nội cung có rất nhiều người có quyền cũng thích nam nhân và còn cho họ ở trong cung cấm. Chuyện đó không hề mới.
Nhưng em cũng không dám để lộ ra cho khun po biết, Ta là người biết em thích khun jeff đến nhường nào và Ta ủng hộ tình cảm của em.
Ta không phải là một người hầu cận mà là một người em tin tưởng ủng hộ. barcode rất thương Ta em coi Ta như là một người nong ruột thịt của em vậy.
------------------------------------------------
"Pí Mile chúng ta được như thế này mãi thì tốt quá"
" Tất nhiên là được rồi, chúng ta cứ thế này mãi nhé!" Mile dùng hai tay ôm trọn lấy người trong lòng, đôi mắt đỏ hoe cố gắng kìm nén cảm xúc hỗn độn trong lòng.
"Khun jeff tới giờ dùng bữa rồi, ngài mau nghỉ ngơi dùng bữa đi ạ!"- Bas vừa chuẩn bị đồ ăn từ bếp lên vẫn thấy jeff đang ghi chép miệt mài.
Từ ngày tới đây Bas cứ thấy khun jeff nhà mình ghi chép, Big và một số người khác đã đi ra ngoài theo dõi ngất cử nhất động của chao Phraya kittisawat.
Bas liếc mắt xem thử ngài ấy viết cái gì nhưng nhìn mãi vẫn chẳng hiểu gì, đúng là người có chữ có khác - Bas thầm nghĩ trong lòng.
Jeff thấy chán quá nên ngồi vu vơ muốn sáng tác một bài hát mới ở đây cũng được hơn tuần, jeff lâu lâu lại nhớ ngón nghề ăn sâu vào máu của mình.
Jeff chẳng để ý có Bas bên cạnh hát vu vơ một câu trong bài hát anh mới sáng tác cách đây không lâu ghost, anh đã chuẩn bị tung ra MV và sẽ cho bài hát này vào buổi biểu diễn sắp tới của mình.
Đúng là không lường trước được điều gì, chắc bây giờ tất cả đã bị hoãng lại vì sự cố sảy ra với anh, jeff không khỏi thở dài khi nào anh mới có thể quay về thế giới vốn dĩ thuộc về anh.
Bas thấy khun nhà mình cứ thở dài thườn thượt không biết lại có chuyện gì.
Sau khi dùng bữa tối đã kết thúc tiếng chuông chùa vang lên báo hiệu giờ nghỉ ngơi jeff nằm trên giường đếm đếm, hôm nay là tròn 15 ngày anh đến thế giới này.
Jeff nhìn ra cửa sổ thấy ánh trăng tròn vành vạch có lẽ hôm nay là ngày Wan Phra phet* anh chẳng để tâm nhiều mà chìm vào giấc ngủ.
--------------------------
Tới nửa đêm jeff bỗng dưng cảm thấy rất khó thở, lại có bàn tay vô hình tóm lấy cả người anh xiết chặt, người jeff mồ hôi đầm đìa.
Jeff thấy ý thức càng mơ hồ, jeff thấy bản thân đi trên một cây cầu gỗ nhỏ, khói mờ ảo bên kia cầu có bóng người đang đứng đó
Jeff tò mò lại gần anh ta cũng mặc raj pattern giống y như lúc jeff tới thế giới này vậy.
Jeff càng bước cành nhanh lại gần người kia , anh ta từ từ quay mặt lại , jeff giật mình thon thót gương mặt hai người giống hệt nhau. Jeff lùi bước lại người kia chỉ mỉm cười.
Jeff gạt bỏ sự sợ hãi dâng lên trong lòng đánh liều hỏi
"Tại sao tôi lại ở đây trong .. Trong thân xác của anh? Làm cách nào mới trở về được mau giải thích cho tôi?"
Jeff càng hỏi càng điên cuồng anh dần mất kiểm soát mà hét lên
" TẠI SAO! tại sao anh lại kéo tôi đến đây? Mau trả lời tôiii" jeff thực sự vô cùng tức giận.Người kia vẫn im lặng như tờ jeff thực sự muốn điên lên vì người trước mặt
Bỗng nhiên người kia vươn tay ôm lấy jeff.Kí ức bỗng ùa về như dòng thác chảy.
------------------------
Wan Phra Phet" (วันพระเพ็ญ). Đây là ngày trăng tròn trong mỗi tháng âm lịch. Người Thái thường đến chùa để cầu nguyện và làm công đức vào ngày này.Hiiii ☁ nè mn đọc truyện zui zẻ nhớ bình chọn cho mình nhó! Mãi iu😋😍
BẠN ĐANG ĐỌC
THE HEREAFTER
Fanfiction#jeffbarcode # fanfic Truyện có yếu tố xoay quanh tiền kiếp- nhân vật được thiết lập- tình tiết truyện không có thật trong lịch sử- Jeff xuyên về thời Ayutthaya thay đổi những sóng gió sắp ập tới.. Giải thoát barcode thoát khỏi sóng gió gia tộc...