4

588 47 2
                                    

Trước khi tạm biệt T1, Min Hyeon đã được bắt tay với Quỷ vương và kết bạn kakaotalk với fanboy Newjeans Minseok, cô nàng cứ cầm điện thoại lên nhìn rồi cười hềnh hệch bỏ quên cả đứa bạn thân. Wooje tiễn Soo Yeong ra ngoài cũng không quên dặn cô nhớ về thăm bố mẹ, ép cô phải đến trận chung kết cho bằng được.

"Em yên tâm, hôm qua chị về thăm rồi ở lại một đêm đó, mà tại bên phía phòng nhân sự hối chị bổ sung giấy tờ nên buộc lên sớm đó chứ. Với cả bố mẹ sợ em luyện tập ăn uống không đầy đủ nên bảo chị đưa mấy túi đồ ăn cho em, đồ đông lạnh chỉ cần ngâm chút rồi chế biến là xong. Sáng mai em không bận thì chị mang qua trụ sở nhé." 

Soo Yeong lục lại ảnh Min Hyeon chụp cô và bố mẹ, cô cười bất lực chỉ vào ba cái túi to phía sau. Bố mẹ cứ lo quá, bạn nhỏ ở đây lúc nào cũng được ăn uống no đủ mà, đói là tự giác đi thôi. Không những thế còn có các anh lớn luôn quan tâm chăm sóc nữa.

"Ngày mai có mỗi đội DRX hẹn đấu tập thôi nên chị qua trụ sở thoải mái, nhưng mà em sợ lúc chị qua nhân viên sẽ biết mặt chị mất, đó giờ chị đâu thích trở thành đối tượng săn tin. Sao giờ nhỉ?" Bạn nhỏ mân mê góc áo khoác đăm chiêu.

"Không thành vấn đề, chị không tự ti vì nhan sắc đâu, bố mẹ sinh ra chị phải tự hào khoe ra chứ." Cô xua tay tạm biệt bạn nhỏ.

Thực ra thì sớm muộn gì họ cũng biết, mới khi nãy Wooje đã nhanh tay nhấn theo dõi instagram của cô rồi, thậm chí còn thả tim nữa kìa. Chắc chắn các quạt cứng Wooje nhà cô sẽ truy tìm danh tính mà. Nói vậy thôi cô cũng hơi lo, nếu cô làm điều gì đó chưa chuẩn chỉ liệu có ảnh hưởng nhiều đến Wooje không?

Quả nhiên ngay hôm sau mạng xã hội và các trang tin đều bùng nổ cùng tiêu đề cực kỳ nổi bật.

Chị gái của tuyển thủ T1 Zeus đã lộ diện

Tuyển thủ Zeus vừa theo dõi tài khoản instagram có họ Choi - _sy.choi cách đây vài phút, phải chăng chị gái cậu ấy đã về nước và họ đã gặp nhau?

Phía dưới bài viết có hàng trăm bình luận, cũng may không có cái nào tiêu cực, fan E-sports chủ yếu đều chú trọng vào kỹ năng trong trò chơi nên không toxic nhiều như bên giới giải trí.

[Aaaaa! Chị chồng tôi quá xinh đẹp, mấy lần tôi thấy tài khoản này tim bài viết về Út sữa rồi mà chẳng nhận ra.]

[Có phải giờ chúng ta nên gọi Zeus một tiếng em vợ không?]

[Tui nhận ra chị ấy cực kỳ thích quay vlog á, bối cảnh hình như là Việt Nam thì phải, tui thấy Vietnam National University, Hanoi. Trời ơi đồ ăn ở gần khu này ngon lắm luôn, gia đình tui từng đi du lịch tới đây một lần rồi. Lướt đến gần cuối có mấy video chị ấy quay bên trời Âu nữa.]

[Bạn trên nói đúng. Video lâu nhất là từ 6 năm trước chị ấy khoe email trúng tuyển học bổng của Đại học Kỹ thuật München, daebak! Chị chồng tôi đó!]

[Sao đến giờ Zeus mới khui ra hả, có biết cậu đang cản trở chân ái đời tôi không? /nước mắt/]

[Lầu trên bớt mơ tưởng, chắc chắn Zeus đã giới thiệu đối tượng cho chị gái rồi, vừa giỏi vừa xinh như cô ấy cậu không có cơ hội đâu.]

[Cô ấy còn độc thân đó, có bài viết phốt người yêu cũ dưới này nữa nè. Huhu, người đẹp mà tình duyên trắc trở quá.]

[Ê khoan, tao tìm thấy cả tài khoản người yêu cũ của ẻm luôn rồi. Thằng này thanh minh cái khỉ gió gì như muốn đạp đổ tam quan của mọi người ấy.]

[...]

Lượt theo dõi instagram của Soo Yeong cứ tăng vùn vụt làm cô chẳng biết xử trí thế nào, thậm chí cái video từ thời Joseon cũng bị đào lên bình luận cho được nữa.

"Xấu hổ quá đi trời ơi!" Cô lấy hai tay che lại gương mặt đang đỏ bừng.

"Có gì xấu hổ đâu nào, đây là việc sớm muộn mày phải đối mặt. Để cho thằng khốn nạn kia biết thế nào là chọc nhầm người, lúc yêu đương mày đã bị thao túng suýt chút nữa đi tong đời con gái, nay để cho mọi người trút giận cho mày. Lúc này mày phải ngồi cày phim với tao, để đó dư luận lo." Min Hyeon bừng bừng khí thế, cô nàng vui sướng đến nỗi bóp nát lon nước.

Rascal x You | 𝘛𝘶 𝘮𝘦 𝘮𝘢𝘯𝘲𝘶𝘦𝘴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ