Cùng lúc đó, Minseok và Hyeonjun đang rất cố gắng để ngăn bạn nhỏ Wooje lên chửi cùng cư dân mạng.
"Được rồi được rồi, anh biết mày tức giận nhưng hãy nghĩ về ảnh hưởng của nó."
"Phải đấy, nhỡ đâu họ nói mày không có phép tắc. Bên mình còn có nộp phạt tiền ăn nói không chuẩn mực đấy, mày cẩn thận."
Bấy giờ Wooje mới dừng lại, cậu thở dài bất lực. "Em nói bao nhiêu lần chị ấy không có nghe, để đến lúc tự phát hiện nó tổn thương chứ."
"Anh hiểu mà, mày bình tĩnh nhìn cư dân mạng mắng chửi thằng khốn đấy là được, không cần khai chiến." Hyeonjun vỗ vai cậu.
"Anh nói mày nghe, sau vụ này thằng kia sẽ làm phiền chị Soo Yeong nhiều lắm, kiểu đòi quay lại để tẩy trắng đấy. Vì thế với cương vị là một người em trai thương chị gái thì anh nghĩ mày nên kéo chị ấy ra khỏi mớ hỗn độn này." Đột nhiên Minseok cười ranh mãnh, có vẻ như cậu bạn này đã nghĩ được điều gì đó. "Ngày mai mày rủ chị Soo Yeong qua trụ sở rồi để chị ấy xem chúng ta đấu tập, anh có một kế hoạch tuyệt vời."
...
Chà, quả thật là một kế hoạch không ngờ tới. Wooje nhìn đội hình đấu tập cảm thán. Bằng một cách thần kỳ nào đó đội cậu có DRX Rascal, DRX Teddy, T1 Oner và T1 Keria mà không còn ai khác. Từ đấu tập 5v5 thông thường đã trở thành đánh URF với những chiến thuật kinh dị.
Ngay lập tức trong sảnh chờ có rất nhiều dấu hỏi chấm. Đều từ tuyển thủ DRX Rascal, cậu gãi đầu nhìn Minseok cầu cứu.
[DRX Rascal: Mấy cậu thế này là theo thể thức nào vậy?]
[T1 Keria: Anh hỗ trợ tụi em một chút thôi mà, tụi em đang có chuyện cực kỳ quan trọng với trận game này đó]
[DRX Rascal: Có nói chi tiết được không?]
[T1 Keria: Liên quan đến hạnh phúc gia đình, anh biết vậy là được]
[DRX Rascal: Mày đùa anh à, ai có vấn đề?]
[T1 Keria: Không nói được, giờ thì bắt đầu thôi. Lát nữa anh đừng thắc mắc, cứ chơi như thể đó là Wooje]
Ngay lập tức Minseok nhấn tìm trận, thành công khiến Rascal im lặng.
Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, một giọng nói nhẹ nhàng cất lên.
"Wooje ơi, chị vào nhé?"
Ngay khi Soo Yeong vừa nói, phía trong lập tức phát ra tiếng rầm cực lớn. Cô chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị hai cậu em kéo vào ngồi chơi game và trên màn hình hiển thị phần Ban - Pick. Cú sốc siêu tốc ban nãy chẳng là gì với việc cái tài khoản game của em trai cô đã khóa vào Zeri - Tia chớp thành Zaun, cô xin thề chưa bao giờ đi đường dưới mà chiến thắng cả.
"Bạn nhỏ à, chị không đi đường dưới được mà." Soo Yeong gian nan nhìn con tướng bỏng cả tay sắp tới.
"Hả, Minseokie? Thế quái nào mày lại để anh đi hỗ trợ vậy?" Rascal nhìn bốn slot Jungle, Top, Mid và AD Carry bị chiếm đóng thì cố phản kháng nhưng không đáng kể.
Park "Teddy" Jin Seong thì cười từ lúc bắt đầu Minseok nhắn tin riêng cho anh cho tới giờ, anh biết có mỗi Rascal là người duy nhất tối cổ vì mục tiêu hôm nay là anh ấy. Cơ hội tìm đối tượng cho "người cha vĩ đại" tới thì tội gì không làm.
Soo Yeong nhìn vào đội hình kỳ cục này một hồi lâu. Top là DRX Teddy với Vayne, Jungle là T1 Oner với Lee Sin, Mid là T1 Keria với Renata và cặp đường dưới hoàn toàn đá được chén cơm của Minseok - Minhyeong với con bài Zeri - Rakan. Minseok bảo với cô rằng Renata có thể đi được mọi đường, nhảy mọi nhạc. Được rồi cô tin.
"Wooje, lát nữa anh về sau." Rascal dù có hàng nghìn dấu ping hỏi chấm trong đầu thì anh vẫn biết ý xem như không nghe thấy tiếng của một cô gái nào đó bên phía T1.
Đầu trận Rakan đi hỗ trợ xung quanh như đã nói, cô một mình ở đường dưới cũng chưa có vấn đề gì quá lớn cho đến khi Lux bên kia tung một luồng năng lượng vào người cô, đồng thời đòn đánh thường kế tiếp của cô ả đã kích hoạt vụ nổ khiến cô mất đi một lượng máu nhỏ. Sau đó Lux nhấn Q trói chân Zeri, Draven nhận thêm tốc độ di chuyển và tốc độ đánh từ W ngay tức khắc dồn Rìu xoáy lên cô. Soo Yeong hét lên kêu cứu nhưng rồi cũng anh dũng nằm ngay chiến công đầu.