14

407 37 0
                                    

Kwanghee trầm ngâm một hồi đột nhiên lên tiếng.

"Khu em sống thực tế không an toàn, nơi đấy chủ yếu là khách thuê ngắn ngày nên lượng người ra vào khá đông, khó kiểm soát. Nếu có thể thì em nên chuyển tới gần trụ sở T1, Wooje sẽ tiện sang thăm em hơn. Dù sao về vấn đề an ninh sẽ ổn."

Lời anh nói vô cùng hợp tình hợp lý, ngay cả Sanghyeok cũng gật gù đồng ý. Chỉ có điều cô không muốn bản thân xuất hiện nhiều cùng T1, netizen giờ không thiếu những suy nghĩ phong phú, họ sẽ cho rằng cô đang dựa vào sự nổi tiếng của em trai mà ké fame. Soo Yeong cô sẽ luôn cổ vũ bạn nhỏ, cũng thi thoảng dành thời gian rủ bạn nhỏ đi ăn đi chơi chứ không nhất thiết phải hàng ngày làm phiền.

Hôm qua vì lời hứa hẹn đến trụ sở DRX của Jinseong mà Min Hyeon đã ngồi tra tất tần tật về khu vực xung quanh tòa nhà, nào là tiệm bánh, tiệm trà sữa rồi đến cả những ngôi nhà bình dị nhất. Nếu cô chuyển qua bên đó thì khá tiện, sẽ gần Min Hyeon thêm một chút một chút xíu, một nhân viên làm việc từ xa như cô cảm thấy rất ưng ý.

"Em không định qua đó tại có vài chuyện gây ảnh hưởng đến đội. Min Hyeonie, gửi lại địa chỉ hôm trước mày tìm giúp tao với."

"Gần DRX ấy hả, hay gần Seogang?"

"DRX."

Kwanghee kinh ngạc ngẩng đầu, anh nghĩ cũng không thèm nghĩ liền gửi cho cô thông tin của một khu chung cư có vị trí khá đẹp, căn hộ ở đây vừa thoáng mát vừa rộng rãi, chưa kể còn có logia - một góc thư giãn nhỏ cô hẳn sẽ rất thích. Ừm, sẽ không ai biết người môi giới căn nhà đấy đã đon đả năn nỉ anh thế nào đâu. Tất cả đều là nể giao tình lâu năm giữa hai thằng đàn ông.

Sanghyeok, Minhyeong và Hyeonjun dường như đã hiểu quyết định của cô nhưng bộ đôi ồn ào thì không. Wooje cứ dùng đôi mắt long lanh muốn cô đổi ý, Minseok mon men sang Min Hyeon nhờ cô nàng thuyết phục.

"Kìa chị, bố mẹ thì ở xa, anh cả kết hôn xong thì không thường xuyên ở nhà, em còn mỗi mình chị để sang ăn ké..." Bạn nhỏ nhà cô ngại ngùng gãi đầu, Soo Yeong chỉ biết thở dài nhưng ý tứ lại vô cùng cưng chiều.

"Chị vẫn ở gần mọi người mà, nào có xa xôi như bố mẹ với anh trai đâu. Wooje nhìn thương thế của chị thế này mà thời gian chuyển nhà lâu sẽ không tốt. Nếu Wooje muốn thì cứ qua nhà chị ăn, gà sốt phô mai hay hot chocolate chị sẽ làm hết mà." Cô vui vẻ bẹo cái má đang phồng lên vì Wooje phụng phịu. Trời ơi, bé nhà ai mà dễ thương thế nhỉ.

Minhyeong vỗ vỗ vai cậu, nói. "Khi nào đánh chung kết xong cả đội chúng ta sẽ qua nhà chị Soo Yeong mở tiệc cũng được."

"Phải đấy, ngày mai anh ủng hộ gà cho mấy đứa." Quỷ Vương cũng có lúc ham vui.

"Nếu mai mọi người vô địch thì DRX cũng nên chúc mừng đúng chứ? Nhà này đóng góp đồ uống nhé, mở tiệc lớn đấy." Kwanghee cười nhẹ.

Chẳng cần phải bàn bạc nhiều, một lời đề nghị từ anh già và chủ nhân chiếc thẻ Minseok cầm là đủ để bốn cậu nhóc trong nhà trẻ T1 hào hứng.

...

Trước trận chung kết năm tiếng.

Soo Yeong đã liên tục xin bác sĩ điều trị chính cho cô xuất viện càng nhanh càng tốt và cô thành công, lúc Min Hyeon thu dọn đồ đạc bên trong cô được vị bác sĩ trung niên dặn dò rất nhiều điều. Cụ thể như tối nay làm tiệc cô không được ăn gà cũng như hải sản, hạn chế những món đó sẽ giúp vết thương chóng lành và sẹo để lại không quá xấu. Bác ấy còn khen cô có thể trạng quá tốt, bình thường hiếm người nào có thể cố gắng hồi phục cử động ngay ngày đầu tiên, chủ yếu họ đều rơi vào hôn mê.

Lúc bước chân ra khỏi bệnh viện Soo Yeong mừng đến độ suýt nữa chữa rách vết thương chưa lành, Min Hyeon khoác trên vai hai chiếc balo chẳng buồn đếm xỉa cái con người vô tâm vô phế với chính mình kia.

Khi được về lại căn phòng gây ám ảnh mấy ngày nay, Soo Yeong bất chợt rùng mình, cô mím môi chần chừ. Mỗi lần nhìn đến gần tủ quần áo mọi xúc cảm của cô cứ vô thức bài xích, cực kỳ ớn lạnh.

"Mày chọn váy suông rồi khoác thêm cardigan bên ngoài cho thoải mái, tránh ép vùng bụng với bả vai." Cô nàng Min Hyeon giữ con chuột tranh thủ chạy deadline.

Soo Yeong hồi thần, cô lắc đầu xua đi cái cảm giác khó chịu rồi chầm chậm mở tủ, mau chóng lấy bộ đồ Min Hyeon vừa nhắc đến. Cô không muốn ở nơi này quá lâu, vì thế mà đề xuất chuyển đến khu chung cư Yujin từ Kwanghee-hyung thực sự phù hợp với sở thích cũng như mong muốn của cô.

"À tao quên chưa nói cho mày, Jinseong-nim lát nữa sẽ đón chúng ta qua Gocheok để soát vé vào khán đài sớm tránh việc ùn tắc nhé." Min Hyeon cắn miếng sandwich rồi cúi xuống tiếp tục công việc.

"Con quỷ cuồng công việc này, thay đồ nhanh đi chứ ở đó mà lạch cạch." Soo Yeong đá đá vào chân ghế chỉ để đổi lại cái bĩu môi.

"Tao đang kiếm tiền để mua merch, đừng cản trở tư bản bảo bối đến với tao."

Rascal x You | 𝘛𝘶 𝘮𝘦 𝘮𝘢𝘯𝘲𝘶𝘦𝘴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ