20

638 43 11
                                    

Kết thúc một ngày làm sâu lười ồn ào bên ký túc xá nhà Rồng Xanh, Soo Yeong trở về căn nhà nhỏ im ắng thường ngày vốn có, nhanh chóng gửi tin nhắn an toàn cho cáo lớn, hình như anh đang bận gì đó thì phải, chỉ thả một sticker con mèo xanh dương long lanh ánh mắt đáp lại. Mới tối hôm trước còn trêu đùa hò hét nhau ầm ĩ, nay Min Hyeon thì trực tiếp chuyển qua ký túc xá của HLE, T1 phải về chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Soo Yeong nhàm chán nằm trên sofa.

Liên tiếp những ngày sau việc chạy deadline của cô đều ở bên DRX cho đến lúc chuyển tới gần thì ngôi nhà cũng không giữ chân nổi cô.

Cô bắt đầu xem những video mà Min Hyeon chia sẻ bên tiktok từ khá lâu.

"Siêu cấp vô tri, hửm, này..."

[Siêu hot: Chị gái của tuyển thủ Zeus nghi vấn hẹn hò với tuyển thủ Rascal, liệu chàng trai ấy có chữa lành được trái tim người đẹp?]

"Cái quỷ gì thế này? Sao họ lại đăng cái ảnh đấy lên kia chứ." Mặt cô đỏ lựng, không dám nhấn đọc thêm.

Ting!

Tin nhắn nhóm đột nhiên xuất hiện, cô tức thời thoát khỏi giao diện nhắn tin cá nhân. Sau khi Min Hyeon biết cô là chị gái của Wooje thì cái nhóm này cuối cùng cũng được đổi tên.

Củ cải trắng nhà T1 (4)

yi_haneul: Wow, hai chị nhà mình đỉnh quá, đùng một phát có quả dưa hẹn hò to tướng. Em mới offline một tuần mà thành ra vậy rồi đó.

_sy.choi: Con bé này đừng suy diễn lung tung, chị mày đang an ủi anh ấy thôi. /khóc bặm môi/

_hyunie: Ê bậy, chị mày đang nói chuyện cười sặc sụa thì họ chụp, nhiếp ảnh gia tùy người đáng tin thôi gái. Hơn nữa chị đây đã ở một cương vị khác, ký túc xá của HLE siêu đã quý nhóm ơi! /khóc trôi nền/

yi_haneul: Em bảo rồi, ở HLE bao sướng mà Sena-unnie không chịu, một hai sang LPL làm quản lý.

lullaby.sena: Tiếc nẫu ruột, được hôm mọi người có mặt đông đủ. Bơi về có tính là nhập cảnh trái phép không nhỉ. /vừa cười vừa khóc/

lullaby.sena: À mà em có người yêu rồi nhé các quý cô thanh lịch. /cười bẽn lẽn/
*yi_haneul, _sy.choi và _hyunie đã bày tỏ cảm xúc về tin nhắn này.

_sy.choi: Có điều này không biết do bản thân tao nghĩ nhiều hay sao mà mỗi lần bắt gặp hay nghe thông tin của Kwang-hyung là tao bồn chồn, dễ ngượng ngùng mặc dù không phải tính cách thường ngày nhé, trong lòng ngứa ngáy, không nhịn được muốn nhìn nhiều hơn một chút và cảm thấy anh ấy khá hài hước.

lullaby.sena: Chị cảm nắng Rascal-nim rồi.

_hyunie: Chuẩn mẹ luôn, tao để ý lúc Kwanghee-nim xoa đầu rồi dùng cách xưng hô khác một cái là con bé này đỏ mặt liền. Đại khái có khá nhiều thứ làm mày cảm nắng, tao biết mày mới về Hàn Quốc được hơn nửa tháng thôi nên là tình cảm chưa tiến triển được, đấy là suy nghĩ theo tuyến tình cảm của tao còn mày khó nói trước lắm.

Soo Yeong chưa từng tìm kiếm chuyện bên lề của tuyển thủ nào trên Naver, thường thì chuyện tò mò thế này Haneul sẽ luôn biết trước, mạng lưới quan hệ của cô bé không đùa được.

Hừm... giá trị nhan sắc của tuyển thủ cao thật đấy.

Con người ai cũng yêu cái đẹp mà phải không?

Đúng vậy, Soo Yeong theo bản năng lưu hết ảnh tìm được về.

Cho đến một bài viết trên Twitter được đăng tải vào ngày 09/12/2022 có trên thanh đề xuất. (*)

[Kim "Rascal" Kwanghee: "Rất thích cuộc sống của một tuyển thủ, xuất ngũ cũng sẽ có ý định thử thách lại"

"Khoảng thời gian nghỉ 3 tuần thật sự rất khó khăn. Tôi cảm thấy việc sống cũng không có thú vị gì..."

...]

Cô mím môi, cái này cũng thật trí mạng đi.

Video đầu tiên cô mở là hồi anh còn thi đấu trong màu áo Gen.G (**), những dòng tâm sự ngắn vậy là đủ để thấy một Kim Kwanghee luôn mạnh mẽ kìm nén đau khổ. Nhìn anh đỏ mắt sắp khóc nhưng vẫn nở nụ cười động viên mọi người... cô buồn bực, thậm chí còn tức giận.

Những điều ấy anh đã bộc bạch trong cơn men say, cô lặng lẽ lau đi vệt nước ấm nóng chảy ra từ khóe mắt, giọng nói anh nghẹn ngào khản đặc. "Anh vẫn muốn làm tuyển thủ, vẫn mong muốn pháo hoa vì cả đội mà khai mở. Nhưng biết làm sao bây giờ, dù anh có cố gắng thế nào cũng chẳng giúp được gì."

Cô muốn nói rất nhiều thứ nhưng há miệng lại không thể phát ra âm thanh nào, chỉ ngập ngừng ôm lấy chàng trai đang yếu lòng, đáy lòng nổi lên nỗi chua xót.

Bờ vai này, tấm lưng rộng này đều đang bị tảng đá mang tên chưa thực sự hòa hợp trong lối đánh đè nặng, anh luôn giúp đỡ và nâng đỡ những đàn em từ đội hai chuyển đến nhưng ít ai hiểu được sự kiên cường đó cũng có lúc hóa thành áp lực chèn vào tâm trí. Nếu như là cô thì sao nhỉ... Cô chưa từng có suy nghĩ muốn che chở cho người nào khác ngoài gia đình, nó vừa lóe lên đã biến mất khiến cô cảm thấy hơi bất ngờ.

Cô đè xuống tâm tư đang hỗn loạn, khẽ vuốt tấm lưng đang run rẩy, vì anh mà chặn lại thương tâm. Vết thương ở bả vai cô bị anh đè vào đang ẩn ẩn đau đớn nhưng trước âm thanh sụt sịt bên tai cô không nỡ đẩy anh ra.

Không lâu sau, anh ngừng khóc, mơ màng nằm xuống bên cạnh, vô thức giữ chặt vạt áo khoác của cô rồi chìm vào giấc mộng.

Soo Yeong cười buồn, cô gạt đi những sợi tóc xòa xuống che khuất đôi mắt đang dần sưng của anh. Giờ khắc đó cô có một khát vọng nhen nhóm, chàng trai này tốt như vậy, liệu cô có thể gửi gắm niềm tin một lần nữa?

Từ cái đêm anh yếu đuối ôm cô khóc thút thít, Soo Yeong không thể ngừng để ý đến những điều lớn mật trong tâm trí, mỗi lần nhìn thấy Kwanghee cô đều không làm chủ được trái tim đang đập nhanh của bản thân. Ngay cả khi nằm trên giường cũng sẽ nhớ tới Kwanghee vô tình sưởi ấm cô như thế nào, cỗ hương thơm nam tính lưu lại mê hoặc đến nhường nào.

Cô ôm mặt rên rỉ, nhăn nhó khi vừa ngộ ra sự bất thường mấy ngày nay là do đâu.

Mọi thứ đều ám chỉ cô thích anh.

"Trời ơi..."

Rascal x You | 𝘛𝘶 𝘮𝘦 𝘮𝘢𝘯𝘲𝘶𝘦𝘴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ