Cô chết lặng nhìn màn hình chuyển xám. Xin lỗi, để bảo toàn cảm xúc của đồng đội, cô sẽ im lặng núp trụ farm lính và chờ đợi thời cơ trả thù chứ không muốn nói là không biết di chuyển.
Rakan sau những phút giây dạo chơi cùng Lee Sin và Renata đã chú ý tới nàng Zeri bị bón hành thừa sống thiếu chết ở đường dưới, anh nhanh chóng di chuyển xuống hỗ trợ. Xuống được đến đây thì khoảng thời gian vui vẻ dạo chơi đã kết thúc, tưởng chừng có hỗ trợ sẽ là một lợi thế nhưng không. Cả cô và anh đều bắt đầu chuỗi feed mạng không có hồi kết.
Zeri 0/14/9
Rakan 2/10/15
Đúng là Rascal đã cười, cười ra nước mắt. Mấy đứa này ác thật sự, để hai người đi ngược đường là cả một sự khó khăn rồi.
"Khởi động vui vẻ làm nóng người thế là đủ rồi, nghiêm túc thôi mọi người." Hyeonjun vươn vai.
Trận này tuy thua nhưng bù lại Soo Yeong vẫn cảm thấy thu hoạch ngoài ý muốn. Cái người đi hỗ trợ cho cô khi nãy giọng hay quá, với một đứa thanh khống như cô thì đã ghi điểm rồi. Lát nữa phải hỏi Wooje mới được.
Reng reng!
Tiếng chuông điện thoại cô vang lên, bên trên là một dãy số lạ gọi tới. Dù hơi ngờ ngờ danh tính người đầu dây bên kia nhưng cô vẫn xác nhận nghe. Vậy mà thật sự là bạn trai cũ khốn nạn mới bị mọi người chửi, không biết tên này định làm gì đây.
"Có chuyện gì thì nói mau, đừng làm phiền tôi nữa!" Cô cáu gắt khiến mấy con mắt tò mò đổ dồn về mình.
"..."
"Ha, anh nói anh hối hận? Lúc ân ái với cô bữa phụ bé bỏng anh có nghĩ thế không?"
"..."
"Tôi không quan tâm, chỉ cần anh làm chuyện gì ảnh hưởng tới Wooje nhà tôi, tôi sẽ kéo anh xuống địa ngục!" Ánh mắt Soo Yeong trở nên lạnh lẽo vô cùng, tên khốn này chắc chắn sẽ giở trò mèo sau lưng cô. Tâm lý thằng đó cô chỉ dùng một từ điên để miêu tả. Hắn ta đủ biến thái để ép buộc cô phải hạ mình gỡ bài và thừa nhận tất cả lỗi lầm là do cô, con người này muốn nổi tiếng đến nghiện rồi. Khi trước là cô ngu muội, ăn phải bùa mê thuốc lú gì đó mới quen hắn.
Trong phòng tập ai nghe xong những điều cô nói cùng đều thấy căng thẳng không nghĩ câu chuyện lại ngột ngạt như vậy. Wooje lo lắng nhìn chị gái mình, cậu muốn tiến đến trấn an nhưng không biết nên nói cái gì. Hai tuyển thủ DRX tận tai nghe thấy chuyện động trời cũng thức thời im lặng, xem ra những gì Minseok nói chỉ là bề nổi, buổi đấu tập hôm nay có khá nhiều thứ thú vị nhỉ.
Cúp máy thật nhanh. "Mấy đứa cứ tập tiếp đi nhé, chị về trước đây."
Soo Yeong cười trừ rồi rời đi.
...
"Giờ thì đứa nào giải thích cho anh chuyện xảy ra hôm nay?" Kim "Rascal" Kwanghee vô cùng nóng lòng.
"Mấy hôm trước chị gái của Wooje về nước nhưng mà bạn trai cũ làm phiền khiến chị ấy bực bội khó chịu nên bọn em mới khơi vụ này ra, anh thông cảm." Minseok sẽ không khai cậu moi được thông tin Soo Yeong thích người có giọng nói hay và cậu muốn chơi Renata khác vị trí hỗ trợ đâu.
"Chứ không phải mày muốn thử Renata đi đường giữa à?" Kwanghee chọc trúng điểm trí mạng khiến cậu cứng họng. "Đùa thôi anh mày không nhỏ nhen như thế, mấy chuyện tình cảm cực đoan anh chỉ muốn khuyên con bé cẩn thận một chút. Wooje, nhắc con bé tránh xa tên đấy đi, con người tên này nguy hiểm thế nào không ai hiểu rõ bằng anh đâu."
Người anh thường ngày luôn vui vẻ hòa nhã nay lời nói vô cùng nghiêm trọng làm Jinseong và Minseok có chút chưa thích nghi kịp. Bạn nhỏ Wooje nghe vậy cũng giật mình, hình như anh ấy từng có quen biết kẻ đó.
"Kwanghee-hyung, anh biết người đấy hả?"
Cậu nghe thấy Kwanghee tặc lưỡi khó chịu. "Không những biết mà còn từng rất thân, có thể xem là bạn nối khố."