Cupid lạc quan (4)
_hyunie: Tin sốt dẻo quý nhóm ơi!
keria_minseok: Sao vậy chị? Họ yêu nhau rồi á?
godthunderzeus: Há há, em thề là hôm qua không nhìn thấy Kwang-hyung ôm chị gái em khóc lóc mè nheo đâu.
keria_minseok: Vãi, mày có quay được đoạn đấy không?
godthunderzeus: Anh xì ra đây 70 nghìn em mua gà rồi chúng ta nói chuyện.
keria_minseok: Tao mách Sanghyeok-hyung mày chửi bậy xong quỵt nộp phạt nhé.
godthunderzeus: *godthunderzeus đã gửi một video.
_hyunie: Thuyền chị chèo sắp cập bến rồi! Mới nãy Kwanghee-nim còn xoa đầu Soo Yeongie nữa cơ, nhìn nhau cười trông tình lắm.
keria_minseok: Nice, em đã bảo họ sẽ hợp nhau mà, chưa kể còn sắp gần nhà nữa, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. À mà hôm nay chị có thể đến ký túc xá tụi em một chuyến được hông, chút xíu thôi mà, tại tụi em hông được ra ngoài vào giờ này. /TwT/
godthunderzeus: Phải phải, chị chuyển qua Ilsan là tụi em ít được gặp lắm đấy. /mặt buồn/
_hyunie: Chắc cũng kịp ha, vậy giờ chị qua liền đây. /mắt lấp lánh/
*godthunderzeus và keria_minseok đã bày tỏ cảm xúc với tin nhắn này.
...
Cùng lúc đó tại nhà trẻ T1 nói riêng và sự chung sống hoà hợp của T1 - Gen.G nói chung.
Nội bộ Gen.G mới sáng sớm ra đã nhận được tin cả cái đội cờ đỏ kia nửa đêm say mèm mới về nhà, một mình anh Sanghyeok tay xách nách mang mấy đứa em trả về phòng từng người, thậm chí còn dìu bạn đồng niên lẽ ra không nên xuất hiện trong này vào phòng ngủ. Ôi trời, báo hại xương khớp anh mèo quá vậy.
Jeong "Chovy" Jihoon mới lên tầng đã nhìn thấy Minseok và Wooje chúi đầu chăm chú xem gì đó rồi phá lên cười.
"Chúc mừng chiến thắng của mọi người nhé!" Jihoon niềm nở gọi vang.
Hai cậu bé giật thót quay về sau, người xuất hiện là Jihoon thì thở phào. Có trời mới biết họ sợ ông anh Kwanghee bất ngờ đến chộp lấy bằng chứng tống tiền, chiếc video để đời này đang giúp nhóm Cupid duy trì kinh phí hỗ trợ mà.
"A cảm ơn anh." Bạn nhỏ Wooje gãi đầu ngượng ngùng, trên tay cầm cái túi xách Samo Ondoh màu hồng kem và bọc jacket kèm marking Min Hyeon trông ngốc nghếch thật sự.
Từ lúc Wooje đi lên cậu đã chú ý tới rồi, lẽ nào bên T1 sắp có em dâu hả?
"Mấy thứ này..."
"Em mua tặng hai chị trong nhà." Cậu ngắm nghía xung quanh, chị gái Min Hyeon tuy mới quen không lâu nhưng cái cách chị ấy thoải mái, không hề câu nệ vì cậu là tuyển thủ làm Wooje vô cùng thích điều này. Bạn thân của chị gái chính là người một nhà nhé.
"À ra vậy, anh về stream trước đây, hôm nào rảnh đi ăn một bữa nhé." Jihoon nhìn qua đồng hồ điện thoại rồi vào phòng.
Với một chàng trai yêu thích cái đẹp như Jihoon thì danh từ "chị gái" thành công khiến đôi tai mèo của cậu vểnh lên, vì vậy lập tức tìm kiếm thông tin về Soo Yeong trên Naver, thậm chí còn vào thẳng tài khoản instagram của Wooje để xem.
Một loạt các bài viết gần đây có độ thảo luận cao hiện ra, đập vào mắt cậu chính là bài đăng hôm qua của tay nhiếp ảnh gia nào đó kèm bức ảnh Soo Yeong với một cô gái khá... ngầu lòi chụp hình cùng tuyển thủ Rascal và Teddy.
Hai cô gái ngồi ở giữa, Soo Yeong cầm lightstick nâng lên nhìn về hướng camera, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà người này đăng tải đúng khoảnh khắc trong ánh mắt chàng trai Kwanghee chỉ có một mình cô gái đang ngồi bên cạnh, cô nghiêng nghiêng cái đầu gần như tựa vào vai anh rồi nhoẻn miệng cười thật tươi, một thân váy hai dây suông không giấu được vết thương ở bả vai được băng lại cẩn thận. Bàn tay nhỏ bé còn lại dường như đang bảo hộ báu vật và cũng là niềm tự hào của một tuyển thủ.
Người nọ đăng lên cảm thấy sợ sẽ flop nên rất nhanh trí chú thích đầy ẩn ý: "Tôi vô tình bắt được khung cảnh này, nếu không phải biết trước hai người họ là ai thì tôi còn nhầm tưởng họ là một cặp đấy. /mặt cười/"
Phía dưới bức ảnh như sắp bùng nổ đến nơi, quá nửa đã đóng thành thuyền rồi chèo đi, ai cũng vừa lòng hợp ý đôi trai tài gái sắc ấy, nhiệt độ nóng đến độ một vài blogger bên Trung Quốc nằm vùng còn viết nên một đoạn phân tích tình cảm lãng mạn mùi mẫn, trở thành siêu thoại bên Weibo chỉ trong một đêm, ừm CP thoát vòng với mở bài cảm lạnh: "Em như tia sáng trong chuỗi ngày ảm đạm tầm thường của anh, nếu Wooje chấp nhận giao phó em cho anh thì anh sẵn sàng đưa thẻ cho em ấy quẹt". Tuy có cảm lạnh nhưng sẽ thành sự thật không lâu sau này.
Tất nhiên hai con người chìa khóa thấp kia làm sao mà biết được. Có vài người lại chú ý đến vết thương ở bả vai và gửi những lời hỏi thăm khá đáng yêu trong tin nhắn chờ còn được cô trả lời lại. Và thế là bạn Jihoon thở dài ngao ngán, tự hỏi sao ông anh lam lũ tốc độ thế. Thực ra Kwanghee không nhanh chân, là cư dân mạng nhanh chân hộ anh ấy.
Trái ngược với khung cảnh tình bể bình ấy, cô gái Jihoon nhận định rằng khá ngầu lòi đó đã giơ ngón cái lên like và nở một nụ cười không thể tinh nghịch hơn, mái tóc đen tuyền được cắt theo kiểu layered short cùng gương mặt nhỏ nhắn. Ngay cả bộ đồ cô nàng này diện đến cũng toát lên khí chất "bà đây ghét loài người, chớ lại gần" quá đỗi là Moon Hyeonjun. Chàng xạ thủ nhà DRX cũng không kém cạnh, động tác vuốt tóc chưa kịp hạ, khóe miệng nhếch lên cười khẩy nếu không muốn nói là đang cười dở với câu chuyện hạt nhài của cô gái bên cạnh. Qua ống kính thần thánh của tay nhiếp ảnh gia, cả hai đã biến thành bộ đôi phản diện tiêu chuẩn: "Em làm loạn, anh ẩn mình hậu thuẫn".
Không gì có thể qua mắt những người trên mạng, họ nhanh chóng tìm được thông tin và biết cô nàng cá tính ấy là bạn thân của chị gái Wooje, bốn người đi cổ vũ cho T1 trận chung kết. Jihoon buồn rầu nhấn vào trang cá nhân của Min Hyeon rồi lướt dạo vòng bạn bè của cô nàng và thành quả không làm cậu thất vọng, một bất ngờ mang tính vũ trụ được cậu tìm thấy.