Hôm nay Haneul năn nỉ cô sang studio hỗ trợ, vì trợ lý của em ấy vào viện chăm sóc người thân rồi, người duy nhất còn rảnh rỗi có lẽ là cô đây.
Trùng hợp lịch chụp buổi trưa có anh Hyukkyu và bạn nhỏ Seung Min nên cô đã rủ họ lát nữa đi ăn luôn, tiện thể trêu Min Hyeon đang ở xa làm việc, cô đảm bảo nhỏ kia sẽ ghen tị đến phát điên.
"Anh làm hình khẩu súng đi, đúng rồi, anh đừng cười toả nắng thế chứ!"
Haneul ra sức tạo kiểu ngầu lòi, anh Hyukkyu ra sức đáng yêu.
Ngồi bên cạnh cô là Lee "PerfecT" Seung Min, một em bé siêu siêu lễ phép, đáng yêu kinh khủng. Cô không chọn pose làm khó bạn nhỏ, chỉ làm một hình trái tim lên má rồi selfie, cực kỳ nhanh nhẹn đăng story.
[Top laner nào cũng đáng yêu! /bắn tim/]
Thoả mãn nhìn Min Hyeon đang bùng nổ gửi tin nhắn đến, Soo Yeong bụm miệng cười khùng. Được rồi đi ăn thôi!
...
_sy.choi đã thêm vào tin của mình.
Trưa nay Kwanghee không có lịch stream, anh nhàn nhã lướt instagram xem các quạt nhà mình đang sống thế nào. Nhưng hình như anh mở mắt chưa đúng cách thì phải, bong bóng màu hồng tình chị em này là gì đây...
Anh hơi nhíu mày nhìn hai nửa trái tim mỗi bên má, thừa nhận là có chút khó chịu, bực bội trong lòng. Bạn nhỏ đã thân quen với KT từ trước rồi sao?
Jin Seong đang đánh răng, định bụng ra ngoài đứng cho mát mẻ thì bắt gặp ông anh nhà mình cắm mặt vào điện thoại nhăn nhó. Có biến, anh rón rén đứng yên vị ngay sau lưng nhòm xuống.
Hả?
Chỉ vì Soo Yeong chụp ảnh với tuyển thủ khác mà sầu não á? Tính ra ông anh còn chưa bấm theo dõi người ta luôn đấy.
"Cái bộ dáng thất tình này là thế nào đây anh, Soo Yeongie có người quen bên KT lâu lắm rồi mà, anh không biết hả?"
"Biết gì, người trẻ tuổi luôn được hoan nghênh như thế sao? À khoan, anh mày để ý rất nhiều lần tại sao mày biết rõ con bé thế?" Kwanghee cau mày.
Động tác lau miệng của Jin Seong khựng lại, nên nói sao nhỉ...
Vì để có trung gian nên anh mới bị nhà cờ đỏ bắt lẻ hả? Không, ngu mới nói.
"Wooje nó nói hôm nhậu ấy, anh không nhớ là đúng rồi." Jin Seong sủi liền, anh cũng sợ giận cá chém thớt lắm chứ.
Hôm ấy nhà Rồng Xanh dạo quanh Bắc cực.
Cùng lúc đó tại quán đồ nướng.
"Ừ phải, thích thì thích thế thôi còn bảo chị đi tỏ tình chắc không bao giờ." Soo Yeong nhàm chán chống cằm, vô định đảo miếng thịt.
Ai cũng hiểu sau sự cố vừa qua Soo Yeong luôn đề phòng mọi thứ, nỗi sợ người thân yêu bị trả thù khiến cô không dám tiến tới.
Haneul sao không hiểu, cô nàng còn tường tận chuyện tình cảm nhiều hơn cả Soo Yeong nữa, lời động viên sẽ là rất tốt.
"Chị xem, tên kia bóc lịch dài dài mà bạn tù cũng đâu dễ dàng chung sống, trừng phạt thích đáng thôi. Chị với anh Kwanghee hoàn toàn là nạn nhân, sẽ được bảo vệ."
Hyukkyu khá lão làng với truyền thông, anh biết mình phải làm gì để xúc tiến hai đứa. Tất nhiên mấy bức ảnh anh chụp đâu phải trưng bày.
Soo Yeong cảm nhận có điều gì đó kỳ lạ ở DRX, ngoại trừ Jin Seong tươi rói ra thì mặt mũi người nào trưng ra cũng như đưa đám. Cô khó xử dò hỏi anh nhưng câu trả lời nhận lại là lời mời đi leo núi... trong cái tiết trời lành lạnh này?
"Đừng lo, bên nhà tài trợ đã stream đầy đủ không liên quan rồi, xem như là kỳ nghỉ cuối năm đi. Cơ mà vai với trán em ổn hơn chưa?"
"Đợt vừa rồi em cũng ít đi lại, có gì đều qua chỗ các anh cùng ăn uống rồi làm việc luôn nên cũng dần ổn định ạ."
Cô tính toán ăn ngay nói thật, thời gian qua thú thật cô cũng bị tâm lý, mỗi khi về nhà cái cảm giác bồn chồn bất an cứ ám ảnh mãi. May sao DRX rất thân thiện thu nạp cô vài ngày, dù sao ở lỳ đây không hay lắm, điều tiếng khó lòng tránh. Cô nhấc từ từ cánh tay di chuyển lên xuống, cơn đau nhói đã mất dần.
Jin Seong thở phào, lại gần đưa Soo Yeong mẩu giấy ghi chú, ánh mắt ái ngại nhìn xung quanh, khi không thấy ai liền chạy biến.
Cái hành động đó sao đáng nghi vậy ta, có chuyện gì mờ ám với nội bộ của đội hả?
Soo Yeong khó hiểu mở miếng giấy ra xem.
Cứu bọn anh với, anh Kwanghee luyện tập không ngừng nghỉ từ sáng tới chiều, cơm trưa cũng bỏ luôn, em giúp bọn anh mang gì đó vào cho anh ấy nhé. IoI
*giải cứu cả tôi nữa mấy bồ ơi, chạy đi làm giấy tờ nhập học đến chếc, btw Tết Độc Lập vui vẻ nhé!