15

433 40 1
                                    

Mặc dù sáng hôm qua hai người đã bảo không cần người đón nhưng Sanghyeok vẫn quyết định nhờ quản lý cử người đi, xem như bảo vệ.

Còn ba tiếng nữa là đến trận chung kết, Soo Yeong được quản lý T1 mời riêng đến phòng chờ. Tại đây cô thấy được khá nhiều mặt thú vị, có ai đời tuyển thủ đi xốc lại tinh thần cho huấn luyện viên không. Wooje và Minseok biết cô đến nên cả hai cực kỳ có năng lượng, dường như sẵn sàng đả bại ai đến nghênh chiến. Anh Sanghyeok mỉm cười gật đầu như một lời chào, Minhyeong cùng Hyeonjun đang tranh thủ luyện farm nên cô không làm phiền.

Cũng được một khoảng thời khá dài, lúc này tuyển thủ hai bên sẽ ra cánh gà để chuẩn bị cho màn chào sân và điều chỉnh thiết bị.

Trước khi rời phòng chờ quay về vị trí khán giả, Soo Yeong đã chứng kiến một khoảnh khắc có lẽ sẽ khắc sâu trong tâm trí cô mãi về sau.

Kẻ kiểm soát cục diện - cánh tay phải của Hoàng Đế, Oner như hiện thân của loài hổ mạnh mẽ, cậu đứng phía trước hai tay đút túi quần, mái tóc bạch kim được hắt sáng như nói lên sự kiêu ngạo bên trong chàng trai trẻ tuổi.

Vị Thần Sấm đứng trên đỉnh Olympus, Zeus toát ra phong thái trấn áp, sẽ hạ gục bất cứ kẻ thách Thần nào dám bén mảng đến đúng như cái tên. Cậu em trai bé bỏng ngày nào giờ đây đã trở thành cánh tay trái đắc lực cho Hoàng Đế.

Quỷ Vương không phải hữu danh vô thực, Faker đã chặn thành công con đường hoàng kim của JDG giống như những gì trẻ con sa mạc truyền tai nhau. Ngày Hoàng Đế trở về xương rồng đơm lá đơm hoa, nước đong đầy trên cao nguyên đá để chào đón ngài. Anh đứng phía sau nhìn hai cậu em rồi khoanh tay cười nhẹ.

Bộ đôi song sát quả thật là một sự kết hợp hoàn mỹ, kẻ đi săn mồi và hậu thuẫn của hắn. Một tiễn đoạt Baron của Gumayusi cùng xiềng xích của Keria càng khiến T1 như hổ mọc thêm cánh, dư vị chiến thắng cứ thế chảy trong huyết quản.

Phần lưng áo đồng phục của họ có in logo của SK Telecom, nó như một dấu ấn về một vương triều bất diệt SKT T1. Những vinh quang khi xưa đã suy tàn cùng bóng lưng của những người đồng đội cũ, cho đến ngày hôm nay, T1 sẽ kế thừa và lần nữa từng bước phục hưng triều đại hưng thịnh ấy.

Soo Yeong đứng sau nhìn bóng lưng của họ, cô không kìm được lấy điện thoại ra chụp một tấm lưu giữ.














Faker,

Trỗi dậy từ hoàng lăng,

Điện thờ chìm trong nắng,

Hoàng Đế - Ngài vĩnh hằng.

Đó là những lời Min Hyeon luôn miệng nhắc đi nhắc lại sau trận bán kết và giờ nó đã ứng nghiệm.

T1 thực sự hủy diệt WBG để chạm vào chức vô địch thế giới lần thứ tư.

Zeus một mình xoay sở giữa đội hình của địch và khi đồng đội đến, họ hoàn toàn đặt dấu chấm hết cho TheShy cùng WBG.

Một chiến thắng 3-0 tuyệt đối.

Nhà chính của WBG phát nổ, Gocheok Sky Dome vang lên những tiếng reo hò cổ vũ dữ dội muốn thủng màng nhĩ đến nơi. Soo Yeong và Min Hyeon không ngoại lệ, cô bạn thân của cô phấn khích đến độ nhảy cẫng lên, thậm chí còn túm lấy cổ áo của chàng xạ thủ DRX đang bày ra gương mặt đầy vẻ cam chịu mà lay lấy lay để. Soo Yeong cô thì không được tùy ý như thế, bạn cáo lớn bên cạnh vô cùng quan tâm nhắc nhở rằng nhảy một lần là vào viện cả tuần, vì vậy cô chỉ có thể nghe lời anh dùng lightstick ăn mừng. Xem tập trung quá suýt khiến cô quên mình đang bị thương.

Người hâm mộ hô vang "T1", các bình luận viên nói lớn.

"Nhà vô địch thế giới năm 2023 chính thức gọi tên T1! Sau 7 năm chờ đợi thì họ đã tiến đến vinh quang danh giá nhất!"

Soo Yeong xúc động quan sát khoảnh khắc vinh quang của em trai cùng đồng đội, cô không nhịn được mà rơi nước mắt, vừa mới quay sang bên phải để lau thì cô bắt gặp một nét buồn bã từ ân nhân.

Kim Kwanghee thất thần nhìn người đồng đội cũ nâng chiếc cúp anh khát khao được một lần chạm tay, rồi lại cúi đầu tự giễu. Anh trách bản thân không đủ tài năng, trách bản thân mãi chẳng thể tiến bộ. Có lẽ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh chỉ là hạng ba cùng Gen.G trên sân khấu của giải vô địch thế giới năm 2021. Khoé mắt đường trên số một của DRX đỏ ửng. Dáng vẻ chật vật của anh đều bị Soo Yeong thu hết vào trong mắt.

Cô hiểu cảm giác của anh lúc này, với một người xuất phát điểm chậm hơn những tuyển thủ cùng thời nhưng được đánh giá khá cao thì việc khao khát tìm kiếm vinh quang là điều hiển nhiên. Từ Kingzone Dragon X cho tới khoác lên màu áo Gen.G, rồi từ KT Rolster trở lại DRX. Hành trình làm tuyển thủ chuyên nghiệp của anh chỉ gói gọn trong vỏn vẹn hai từ "lận đận".

Tay nhỏ nhắn nắm lấy tay lớn run rẩy, Soo Yeong nghiêm túc nhìn anh, cô chầm chậm nói. "Kwang-hyung, anh làm rất tốt rồi, đừng tự trách mình nữa. Chẳng có con đường nào trải hoa hồng cả, đi trên chông gai mới là thứ để trui rèn khả năng của từng cá nhân. Em sẽ rất vui nếu nhìn anh lần nữa tung hoành đấu trường công lý đấy, em tin anh làm được."

Trái tim bạn cáo khẽ run lên, đôi tay nhỏ kia truyền đến một nguồn năng lượng ấm áp khiến anh tham lam muốn giữ chặt.

"Nhưng-" Anh định nói điều gì đó thì bị Soo Yeong cắt ngang.

"Không nhưng nhị gì hết, em không an ủi suông đâu nhé, phí an ủi sẽ trừ vào việc mỗi ngày anh phải thật sự vui vẻ. Tuyển thủ Soo Yeong em ủng hộ không được phép buồn bã." Cô cười tinh nghịch để lộ lúm đồng tiền đáng yêu.

Kwanghee lặng lẽ mà chăm chú nhìn nụ cười của cô, rất lâu không nỡ rời ánh mắt.

Lần đầu tiên anh cảm thấy hoa hồng hay bất cứ điều gì tinh xảo cũng không đẹp bằng cô gái bên cạnh anh.

Rascal x You | 𝘛𝘶 𝘮𝘦 𝘮𝘢𝘯𝘲𝘶𝘦𝘴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ