[1] Xin lỗi

2.3K 178 10
                                    

Tag: r18, ghen tuông, bondage(nhẹ), xâm phạm, tục. ooc

Context: Seonghoon ra ngoài thì bị một fan hâm mộ quá khích xâm phạm, Geonwoo đang là bạn trai của anh nhìn thấy thì hiểu lầm từ đó sinh ghen tuông.

@Inari

Mỗi một vote, một cmt đều là động lực rất lớn của mình. Cảm ơn
---------------------

"Mình có thể chụp ảnh cùng cậu không"

"Được mà"

Tuyển thủ Kingen cười toe toét đứng qua một bên cho một người hâm mộ vô tình gặp lúc đi đến cửa hàng tiện lợi có thể đứng vào kế mình chụp ảnh. Mọi chuyện chỉ dừng ở đó thì nó sẽ chỉ là một đêm đi mua đồ bình thường, nhưng mọi chuyện lại đi lệch hướng bình thường.

Cái người fan hâm mộ kia đáng lẽ đã bỏ đi sau khi có được bức ảnh cùng thần tượng, ấy vậy mà bây giờ không hiểu sao người mà anh còn chả biết là ai đang ép anh vào tường của con hẻm kế nơi họ vừa đứng.

"Ah cậu làm gì vậy-"

"Đứng im, chỉ một tý thôi"

Seonghoon cố vùng vẫy cũng như vô ích, người kia ép sát mặt vào cổ anh hít một hơi sâu khiến anh run người sợ hãi.

"Cậu định làm gì ahh đừng mà"

Người đó mặc kệ lời anh mà một tay vén áo anh lên để nảy ra bầu ngực to tròn no đủ, không chần chừ một giây một tay nắm một bên nhào nặn.

"C-cậu ưm a"

Hai bên ngực hết bị đưa tay ngắm nhào nặn lại còn gãy lấy đầu ti hồng, nó sưng lên đưa lên phía trước chỉ khiến cho khung cảnh thêm sắc dục.

Đến khi người lạ mặt định ngậm cả một bên ngực vào họng thì bị giật mình bởi tiếng la từ xa.

"NÈ LÀM GÌ ĐÓ"

Người lạ mặt chạy thục mạng bỏ đi không thèm quay đầu lại. Seonghoon vội chỉnh trang lại quần áo, điều chỉnh nhịp thở quay sang định nói cảm ơn.

Một lực mạnh kinh người nắm lấy cổ tay anh, gương mặt chủ nhân của hành động là người tình của anh Kim Geonwoo.

"A-ah Geonwoo à anh có thể giải thích mà mọi chuyện không phải như vậy, làm ơn tin anh"

"Im lặng đi về mau"

Em kéo anh đi về nhà của cả hai.

Anh mặt sợ hãi không còn một giọt máu lần đầu nhìn thấy em mình giận mà đáng sợ đến thế.








"Anh vừa làm cái trò gì ở chốn thanh thiên vậy? "

Seonghoon bị ép vào ngay cửa ra vào khi vừa chỉ bị lôi vào nhà. Em đặt một đùi ngay giữa chân anh hòng ngăn anh chạy, một tay chống lên cửa tay còn lại đè vai anh.

" N-người đó chỉ là fan hâm mộ"

"À... "

Tuyển thủ Zeka cắt lời anh bằng một giọng châm biếm.

"Để xem nào, chẵng lẻ chỉ mình em thôi là chưa đủ nên anh phải lăn giường với cả người hâm mộ đúng không? Ừm ừm đúng nhỉ anh là người thiếu chịch đến vậy à"

[ZeGen] Đâu ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ