[12] Cửa khóa trái

1.5K 118 14
                                    

Tags: R18, cunt boy, r4p3, sex toy, milking, bondage, sex mất não, tục.

Context: Hwang Seonghoon sau khi bị Kim Geonwoo giữ lại nhà đã cố gắng trốn thoát.

Không ngờ có ngày viết được tới chap 12😰

@Inari
--------------------------------

"Em đi làm đây, vợ ở nhà ngoan nhé"

Kéo gáy anh ấn lên một nụ hôn dù anh đã cố kháng cự.

Tên biến thái xấu xa rời khỏi nhà, thêm một ngày Hwang Seonghoon bị nhốt lại nhà của tên này. Đã 2 tuần trôi qua ở cùng Kim Geonwoo, không một ngày nào hắn không thịt anh nếu anh cố vùng vẫy thì còn bị xích lại.

Tên này tồi tệ cực kỳ, 2 ngày đầu tiên anh bị tên này nhốt ở nhà còn bị hắn xích cổ chân lại cố định yên trên giường. Anh khổ sở cả ngày mời tháo được thì cửa phòng ngủ cũng bị khóa, thôi thì may mắn là phòng tắm tên này ở cùng với phòng ngủ.

Trang phục duy nhất anh được phép mặc chỉ là một chiếc áo thun rộng thùng thình của tên giam hãm anh, phần thân dưới không một mảnh vải tục tĩu không chịu nổi. Sau khi làm một màn tiễn Geonwoo đi làm thì anh trở về phòng ngủ ở yên trong đó vì mấy người giúp việc sắp qua.

Anh nghĩ là tên này không bị khùng thì chỉ có bị điên.

"Nè anh cẩn thận chút, thân là giúp việc thì nên làm việc của mình, đừng nhìn những thứ không nên nhìn"

Có một lần, người giúp việc xấu số lỡ nhìn anh thì bị Geonwoo quay lại nạt như vậy, anh rén hẳn nên từ đó mỗi khi đến giờ giúp việc qua anh chỉ dám chui tót vào phòng ngủ.

Anh bắt đầu làm quen mô hình kiến trúc căn nhà, trước khi hắn về và sau khi người giúp việc về hết anh cũng đánh một vòng quanh nhà. Đi thử vào từng phòng mới để ý nhà rộng ác, hắn có tận 2 phòng ngủ dành cho khách, 1 phòng giặt giũ, 1 phòng bếp ăn và thậm chí là cả một phòng tắm bồn lớn.

Trong khi đứng lấp ló ngoài cửa phòng tắm bồn ngắm nghía, anh bị bế thốc lên từ phía sau. Chết thật,  tên này về lúc nào vậy, anh có nghe thấy gì đâu. Hắn to con hơn, bế anh lên rồi thì còn lâu anh mới thoát được. Kim Geonwoo đi lại gần phía bồn xả nước ấm vào.

"Chồng đi làm về rất mệt, vợ tắm cùng chồng nhaa~"

"A ai thèm tắm với cậu chứ bỏ tôi xuống"

"Đừng lạnh lùng vậy mà, cả ngày hôm nay em rất nhớ anh đó"

Nước nhanh chóng dâng lên nửa bồn, anh cũng chỉ mặc mỗi áo thun nên cũng dễ lột bỏ. Hai thân ảnh lần lượt trần ra trước hơi nước ấm bóc lên. Anh muốn bỏ trốn nhưng tên này giữ eo anh lại mạnh khiếp, đặc biệt còn giữ anh ngồi trên đùi hắn. Biết ngay là cái việc đi tắm này chẳng đơn giản tý nào, tên này cửng mẹ rồi.

"Nè... "

Geonwoo dừng lại hành động vùi mặt vào cổ anh hít hà mà ngửa lên nghe anh nói.

"Đeo bao vào"

Hắn chìa ra trước mặt người trong lòng một cái bao cao su chưa xé vỏ, biết ngay là chuyện này do chính hắn chuẩn bị từ đầu. Mặt hắn đúng là đáng ghét, nhìn cái biểu cảm nhếch cười đắc thắng mà sôi máu.

[ZeGen] Đâu ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ