Tag: Trung cổ, bán nhân thú, ngọt
Context: Seonghoon là hồ ly bán nhân sống từ rất lâu trong rừng nay gặp được Geonwoo.
Mọi vote và cmt đều là động lực rất lớn đối với mình 💖
Thật ra đây chỉ lã ngẫu hứng có bối cảnh khi nghe nhạc, muốn thử sức với thể loại từng viết.
Khá ngắn nhưng vẫn mong được ủng hộ.
@Inari
-----------------------------------
Trời thanh không lấy nỗi một cái nắng gắt.
Geonwoo chạy trong rừng lần theo dấu vết thứ sinh vật chàng vừa bắn được. Vệt máu in trên cỏ xanh là minh chứng, mặt rạng rỡ nhìn về phía ánh nắng trong rừng chĩa vào.
Để xem bữa tối nay ăn thỏ hay ăn nai.
Tất cả đều sai, thứ chàng bắn được đang nằm trong lòng một nam nhân. Nam nhân hờ hững một bộ hanbok, quỳ trên thảm cỏ xanh dìu chú thỏ trọng thương rít lên từng hồi.
Nhưng mà nam nhân này có tý gì đó sai thì phải.
Nắng chịu rọi rõ hai cái tai trắng nhọn trên đỉnh đầu, vài điểm họa tiết hồng trên má. Đặc biệt là phía sau còn có chín cái đuôi trắng dài. Chàng ngẩn người ngắm nhìn tác phẩm xuất chúng trước mặt, nam nhân hồ ly chín đuôi đẹp mê người nâng niu trong tay chú thỏ đẫm trong sắc đỏ của máu tanh tưởi.
"Cho ta mạo phạm hỏi chàng đã bắn nó?"
"Cứ giữ lấy nếu ngươi thích, tối nay ta chịu đói cũng được"
Nam nhân mặt không biến sắc, không rõ cảm xúc ra sao đăm chiêu nhìn chàng thợ săn đang cứ nhìn chằm chằm mình. Hay chàng cũng như các thiếu nữ bị ta quyến rũ để rồi thần kinh sinh ảo giác, hay lại muốn bắt nhốt ta về làm của ngon vật lạ của riêng trong phòng.
" Chàng tên gì? "
" Kim Geonwoo, nhớ đấy"
"Geonwoo à con thỏ chết rồi, ta giữ cũng chẳng để làm gì ta hiểu chúng sinh muốn tồn tại tất nhiên phải có thực mời chàng tới nhận"
Tên này nếu có ý định bắt ta thì chỉ cần một cước liền sẽ đá bay hắn đi, mặt mũi nhìn lại còn nhân hậu lại còn là nam nhân trưởng thành xấu xa lắm thì chỉ sờ đuôi tò mò.
Geonwoo vô thức đi lại gần cảnh sắc mỹ miều, quỳ xuống đối diện người nam nhân nhận lấy con thỏ bị găm cung tên. Bắt gặp ảnh mắt, chàng bị nó kéo cho rơi xuống một lỗ hỗng tối mịt mù vô tận không đáy.
Vô thức đưa tay lên sờ má, tay miết lên họa sắc đỏ vẽ trên má mới nhận ra đây là tự nhiên chứ không phải do người vẽ lên.
"Chẵng lẽ chàng lần đầu nhìn thấy hồ ly sao, không sợ à, không muốn bắt ta về à? "
"Tại sao phải bắt giữ ngươi chứ, sắc đẹp như thế này phải để nó tự do chứ"
Làn da như tuyết, môi đỏ thắm ngọt ngào.
"Thiên hạ muốn có ta cỡ sao chàng lại không? "
Chàng tự hỏi liệu đã bị rót cho thứ gì say đến u mị tâm trí. Trong mắt chỉ còn sắc đẹp tuyệt trần người người ganh ghét, thiên hạ thèm muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfiction- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari