Phần 6

12 0 0
                                    

Tối hôm qua Tô Mộc kiên quyết không chịu Tống Hạc lại làm, cho nên lúc này đây nhưng thật ra so lần trước muốn hảo một chút, tuy rằng vẫn là có một chút khó chịu. Tô Mộc cọ tới cọ lui mà bò dậy, rửa mặt lúc sau mở ra cửa phòng, dạo qua một vòng, không có thấy người, lại trở về phòng, tê liệt ngã xuống ở trên giường.

Hắn không biết muốn hay không cấp Tống Hạc gửi tin tức, rốt cuộc hôm nay là thứ bảy, bình thường lúc này Tống Hạc đều ở. Chần chờ trong chốc lát, Tô Mộc lựa chọn từ bỏ, pháo hữu tựa hồ không nên quản nhiều như vậy. Vì thế hắn ngược lại mở ra cơm hộp phần mềm, chọn lựa, điểm một phần cà chua cơm đĩa, lại bỏ thêm một cái gà quay chân.

Điểm xong cơm hộp, Tô Mộc mở ra máy tính, còn có chút nhũng dư công tác yêu cầu xử lý, chờ hắn xử lý tốt, cơm hộp cũng tới rồi. Hắn xách theo cơm hộp vừa vặn muốn đóng cửa, khóe mắt dư quang quét đến một hình bóng quen thuộc, Tô Mộc dừng một chút, không có đóng cửa.

Là Tống Hạc.

Hắn ăn mặc một kiện màu lam nhạt áo sơmi, tay áo vãn tới rồi khuỷu tay, phía dưới là màu trắng gạo quần tây, trong tay xách theo một cái hộp giữ ấm, cùng Tô Mộc đối thượng tầm mắt.

Bốn mắt nhìn nhau, Tô Mộc nhìn nhìn Tống Hạc trong tay đồ vật, Tống Hạc cũng nhìn nhìn Tô Mộc trong tay đồ vật. Tống Hạc sắc mặt bất biến, đẩy ra môn, thập phần thuận tay lôi kéo Tô Mộc tay, ngồi xuống bàn ăn hai bên, sau đó mở ra rương giữ nhiệt, lấy ra một phần nùng hương bốn phía bắp xương sườn canh, địa tam tiên cùng nấm hương hoạt gà.

Tô Mộc sửng sốt, nhìn Tống Hạc đi vào phòng bếp, lại mang sang hai chén cơm, mới ý thức được Tống Hạc nấu cơm, vừa rồi là đi ra ngoài mua đồ ăn.

Tô Mộc nhìn nhìn chính mình trước mặt cơm đĩa, cảm thấy có chút phỏng tay: "Ân...... Ta có điểm đói bụng cho nên liền điểm cái cơm hộp......"

Tống Hạc "Ân" một tiếng, giơ tay đem Tô Mộc kia phân cơm hộp đặt ở chính mình trước mặt, thuận tiện đưa cho Tô Mộc một đôi chiếc đũa. Tô Mộc cầm chiếc đũa, Tống Hạc lại thuận tay cho hắn kẹp khối xương sườn. Tô Mộc ngượng ngùng mà cười cười, cắn một ngụm.

—— ăn ngon!

Hắn mắt sáng rực lên, rõ ràng thực thích.

Nhìn Tô Mộc thần sắc, Tống Hạc cũng khẽ cười cười, hắn cúi đầu, đem plastic hộp cơm vạch trần, bình tĩnh mà xem xét, này phân cơm đĩa nhìn cũng cũng không tệ lắm, nhưng so với bên cạnh đồ ăn, rõ ràng kém cỏi rất nhiều.

Tô Mộc có chút chột dạ: "Cái này vẫn là ta tới ăn đi,"

Tống Hạc tránh đi hắn tay, ăn một ngụm, lời bình: "Cũng không tệ lắm."

Tô Mộc chớp mắt, hắn nhìn chằm chằm Tống Hạc, Tống Hạc tựa hồ không minh bạch có ý tứ gì, một lát sau, đem cái kia gà rán chân đặt ở Tô Mộc trong chén: "Dầu chiên đồ vật, vẫn là muốn ăn ít."

Tô Mộc: "......"

Tô Mộc vùi đầu cơm khô.

Cơm nước xong, Tô Mộc đem chén đĩa lấy ra tẩy, lần này Tống Hạc đảo không cản hắn, ở Tô Mộc đem đồ vật tẩy hảo, lại đây hỏi hắn muốn hay không đem bộ đồ ăn trả lại thời điểm lắc đầu, ý bảo không cần. Tô Mộc nhìn thoáng qua tinh xảo gốm sứ bàn, nỗ lực làm chính mình không thèm nghĩ vừa rồi bữa cơm bao nhiêu tiền.

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ