Chuyện này không quá mấy ngày, Tô Mộc liền đụng vào chính chủ, hắn cùng đồng sự cùng nhau đi công tác, lần này lão bản hào phóng, đính chính là một nhà tương đương không tồi khách sạn, xong xuôi nghiệp vụ, còn thừa nửa ngày thời gian, Tô Mộc ấn danh sách cấp đồng sự tiện thể mang theo đồ vật, bao lớn bao nhỏ trở lại khách sạn, thang máy mới vừa một khai, liền gặp được một cái quen mắt người.
—— Bạch Thời Cảnh.
Tô Mộc sửng sốt một chút, cùng đồng sự cùng nhau vào thang máy.
Xem ảnh chụp khi, bọn họ hai người còn có vài phần tương tự, nhưng gặp được chân nhân bình tĩnh mà xem xét, Tô Mộc không cảm thấy chính mình cùng Bạch Thời Cảnh có cái gì chỗ tương tự, duy nhất điểm giống nhau đại khái chính là hai người ngũ quan đều tương đương nhu hòa, có chút nam sinh nữ tướng, mặt xưng được với xinh đẹp lại không phải soái khí.
Chẳng lẽ thật hiểu lầm Tống Hạc?
Tô Mộc trong lòng thẳng phạm nói thầm, vẫn là thời buổi này châm ngòi ly gián cũng bắt đầu chỉnh giả dưa?
Tô Mộc trụ lầu 5, hắn tưởng Bạch Thời Cảnh tới rồi lầu một lại không dưới thang máy, mà là tiếp tục ngồi, đi theo cùng nhau thượng lầu 5. Tô Mộc có chút xấu hổ, nhưng không có ra tiếng, tiếp tục đương một cái người câm, hắn cùng Bạch Thời Cảnh có hay không chính thức đánh quá đối mặt, không quen biết mới là theo lý thường hẳn là,
Tô Mộc dẫn theo đồ vật trở về phòng, không lại tưởng chuyện này, ngày hôm sau trực tiếp hồi trình. Về trước công ty, đem đồ vật phân cho đồng sự, ở tan tầm mới trở về nhà.
Đi công tác công nhân có một ngày kỳ nghỉ.
Tô Mộc nghỉ ngơi một ngày, lại đi công ty khi bên cạnh công vị đồng sự túm hắn, hạ giọng nói: "Ai tiểu tô, ngươi nhìn đến tân lão bản sao?"
Tân lão bản?
Tô Mộc lắc đầu, có chút chần chờ hỏi: "Như thế nào, hắn tới công ty?"
Đồng sự gật đầu: "Hôm nay có người nhìn thấy hắn, nghe nói lớn lên lại soái lại tuổi trẻ. Chậc chậc chậc, người so người a......"
Đồng sự không nói chuyện nữa, dư lại nội dung chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời, Tô Mộc cười gật gật đầu, không như thế nào để ở trong lòng.
Giữa trưa Tô Mộc điểm cơm hộp, cầm đi nhà ăn khi, trên đường lại thấy Bạch Thời Cảnh. Hắn cùng mấy cái Tô Mộc thực quen mắt người đứng chung một chỗ, đó là công ty cao tầng. Tô Mộc nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, chậm rãi nhăn mày, trong lòng nhiều một ít dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, không bao lâu, Tô Mộc công tác trở nên nhiều lên, hắn viết mấy cái kế hoạch án mỗi cái đều bị mắng đến máu chó phun đầu, cấp trên đem phương án ném hồi cho hắn, làm hắn trọng sửa. Hảo hảo cuối tuần cũng ngâm nước nóng, cấp trên tổng có thể có các loại lý do làm hắn tăng ca, cuối cùng lại lời nói thấm thía mà cho hắn hoa bánh, Tô Mộc phiền không thắng phiền, tính cả sự đều lại đây trộm hỏi hắn thường thường đắc tội cấp trên.
Tô Mộc đầy mình oán khí.
Buổi tối hắn cùng Tống Hạc cùng nhau ăn cơm, WeChat vang cái không ngừng, Tô Mộc nhìn hai mắt, dứt khoát đem điện thoại tắt máy, sau đó ngẩng đầu xem Tống Hạc, đột nhiên cảm thấy cái này luyến ái nói đến tương đương nghẹn khuất.
Tô Mộc trong khoảng thời gian này suy nghĩ rất nhiều, đệ nhất là hắn thật sự thích Tống Hạc? Đệ nhị là Tống Hạc thật sự thích hắn? Đệ tam là bởi vì tình yêu vứt bỏ công tác có đáng giá hay không đương. Vốn dĩ hắn chỉ là cảm thấy có điểm tiểu cách ứng, Bạch Thời Cảnh náo loạn như vậy vừa ra, hắn thật sự mãn đầu kiện tụng.
Tô Mộc rốt cuộc không có phát tác, hắn một bên đẩy nhanh tốc độ, một bên một lần nữa viết lý lịch sơ lược, hợp với đầu vài gia, không có một chút bọt nước, cuối cùng hắn cắn răng tìm một cái bằng hữu, hướng hắn công ty đầu lý lịch sơ lược, kết quả bằng hữu đánh trả lời điện thoại. Hỏi hắn có phải hay không đắc tội người nào.
Tô Mộc lừa gạt qua đi, cúp điện thoại sau mới phát hiện chính mình tức giận đến đầu óc phát trướng, ngón tay đều đang run rẩy. Hắn bình tĩnh trong chốc lát, bát thông Tống Hạc điện thoại, bên kia thực mau chuyển được, Tô Mộc áp lực một chút tức giận, hỏi hắn: "Hôm nay có thể trở về sao?"
Tống Hạc tựa hồ có chút nghi hoặc: "Có chuyện gì sao?"
"Có." Tô Mộc nói: "Ta chờ ngươi."
Nói xong, Tô Mộc cúp điện thoại, tiếp tục viết kế hoạch.
Buổi tối hắn ôm máy tính ở phòng khách chờ Tống Hạc, chờ đến buổi tối 10 điểm đa tài nghe thấy tiếng bước chân, tiếp theo là chuyển động then cửa tay thanh âm. Tô Mộc đưa lưng về phía môn, không có quay đầu, hắn đợi mấy cái giờ, trong lòng từ tức giận tận trời biến thành không kiên nhẫn cuối cùng hóa thành bình tĩnh.
Bởi vậy Tống Hạc thấy hắn khi, Tô Mộc trên mặt biểu tình thực bình thường, thậm chí còn có thể đối hắn cười một chút, làm hắn ngồi xuống. Nhưng Tống Hạc vẫn là cảm thấy một tia vi diệu, hắn nhìn Tô Mộc, ôn thanh nói: "Xảy ra chuyện gì sao?"
Tô Mộc không có trả lời vấn đề này, hỏi lại: "Như vậy vãn trở về, là ở tăng ca sao?"
Tống Hạc gật đầu, Tô Mộc nga một tiếng, hắn duỗi tay, đem notebook khép lại, hơi hơi giật giật thân thể, sau đó nói: "Chúng ta chia tay đi."
Tô Mộc suy nghĩ thật lâu, cảm thấy cùng Tống Hạc yêu đương nguy hiểm vẫn là quá lớn, một cái yêu thầm giả, liền nhẹ miêu +17-15-55+ đạm viết trộn lẫn hắn công tác, đắn đo nhược điểm của hắn, hắn có thể không cần tình yêu, nhưng không thể không có công tác.
Tống Hạc nhíu mày: "Vì cái gì?"
Tô Mộc nhìn hắn, hắn nội tâm là tưởng cùng Tống Hạc thân cận, nhưng người thấy không, WeChat thượng cũng liêu không đứng dậy, tâm tư cũng liền đạm hạ, Tống Hạc là ôn nhu là săn sóc, nhưng có lẽ không rất thích hợp hắn.
"Bạch Thời Cảnh là ta tân lão bản." Tô Mộc nói: "Tuy rằng này cùng ngươi không có gì quan hệ, nhưng ta rất khó không giận chó đánh mèo." Tô Mộc nâng nâng tay, ý bảo Tống Hạc nghe hắn nói xong: "Hơn nữa, chúng ta nói cũng không giống luyến ái, phân cũng không có gì."
Tô Mộc nói chém đinh chặt sắt, hắn còn có càng khó nghe nói giấu ở trong lòng, cảm nhận được đến nói ra lại thương lẫn nhau mặt mũi, chỉ là chia tay mà thôi, không cần nháo đến quá khó coi.
"Hy vọng ngươi có thể cùng Bạch tiên sinh làm sáng tỏ một chút, ngươi khôi phục độc thân, ta một người bình thường, chơi không nổi các ngươi kẻ có tiền trò chơi, nếu hắn còn để ý, ta có thể từ chức, nhưng cũng thỉnh Bạch tiên sinh không cần gây trở ngại ta tìm nhà tiếp theo." Nói xong, Tô Mộc ôm máy tính đứng dậy, trở về phòng.
Tô Mộc nằm ở trên giường, nghe phòng khách động tĩnh, một lát sau, mới nghe thấy được tiếng bước chân, lại không phải hướng hắn nơi này, mà là càng ngày càng xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bụi gai người yêu
General FictionHán Việt: Kinh cức luyến nhân Tác giả: xxx Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Cường thủ hào đoạt , 1v1, Nhược thụ. Nguồn: 𝐨𝟎𝐨𝐤𝐚𝐧𝐚𝐤𝐚𝐨𝟎𝐨 + 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 Một...