Phần 13

10 0 0
                                    

Tô Mộc bị nhốt ở nơi này, còn bị tịch thu di động.

Bị quan ngày đầu tiên, Tô Mộc từ trên xuống dưới dạo qua một vòng, đại môn là khóa, phía bên ngoài cửa sổ có phòng trộm cửa sổ, lầu hai cũng là giống nhau, liền ban công bên ngoài cũng bị hạn thượng, giống một cái lồng sắt tử, màu bạc hàng rào cùng chỉnh căn biệt thự phong cách không hợp nhau, vừa thấy nhằm vào hắn.

Trừ cái này ra, biệt thự cameras cũng rất nhiều, cơ hồ mỗi cái phòng đều có, quả thực vô khổng bất nhập. Tô Mộc dạo qua một vòng. Trở lại chính mình phòng, phòng này thật không có thấy cameras, Tô Mộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tô Mộc đêm đó không có ăn cơm, bởi vì không có tâm tình.

Buổi tối biệt thự không có người, Tống Hạc đi thời điểm nói bảo tiêu ban đêm sẽ ở ngoài cửa phiên trực, quản gia đầu bếp tắc ở tại cách vách, có việc kêu một giọng nói liền thành.

Cũng thật có tiền.

Tô Mộc nỗ lực làm chính mình đừng tức giận như vậy, hắn đảo giống chỉnh điểm tự sát xiếc tới uy hiếp, nhưng phòng bếp là cái bài trí, không có dao nĩa, chỉ có mâm đồ ăn là phỏng sứ, quăng ngã không lạn, chiếc đũa là bạc, chiết không ngừng. Hắn tìm khắp toàn bộ phòng ở cũng không nhảy ra cái gì vật nhọn, ngược lại trang một bụng khí.

Nhưng bởi vậy cũng đủ để nhìn ra Tống Hạc chủ mưu đã lâu.

Tô Mộc chính mình đếm đếm, hắn bốn ngày trước mới biết được chính mình mang thai, mới bốn ngày, Tống Hạc lại là như thế nào biết chính mình mang thai, hắn theo dõi chính mình?

Không, cũng có thể là thỉnh người theo dõi.

Tô Mộc nhắm mắt lại, hắn không thể không một lần nữa tự hỏi chính mình cùng Tống Hạc quan hệ, hắn đem mỗi một cái bước đi đều mổ ra, mới vừa nhận thức Tống Hạc khi, Tống Hạc thực rõ ràng không có gì ý tưởng, váy sáu tam hai bảy một bảy nhất nhị nhất văn biến chuyển...... Biến chuyển ở lần đó phòng tắm, bọn họ làm tình, sau đó Tống Hạc bắt đầu trở nên săn sóc, hoặc là nói bắt đầu theo đuổi hắn.

Như vậy, Tống Hạc yêu hắn sao?

Không thấy được.

Tô Mộc nỗ lực hồi tưởng, đúng rồi, Tống Hạc là nói qua mang thai đề tài, cũng hỏi qua hắn. Khi đó Tô Mộc chắc chắn chính mình không có cái này công năng, chém đinh chặt sắt trở về một câu không có khả năng.

Cho nên hắn là cái gì? Ở Tống Hạc trong mắt là cái gì?

Tô Mộc càng nghĩ càng tâm lạnh, hắn cho rằng hai người, ít nhất có một chút ôn nhu. Kết quả khả năng liền điểm này ôn nhu đều không có, đều là làm bộ. Hắn cũng tưởng thuyết phục chính mình, có lẽ Tống Hạc có như vậy một chút cảm tình, nhưng hắn tìm không thấy.

Tô Mộc vuốt chính mình bụng, nghĩ đến bên trong có cái phôi thai ở phát dục, hắn đem ở chính mình trong bụng trưởng thành, lại sinh ra một người hình tiểu quái vật, hắn liền ngăn không được mà phát run. Tô Mộc rốt cuộc chịu đựng không được, che miệng, chạy vào phòng vệ sinh.

Tô Mộc có chút buồn nôn, ngắn ngủn nửa ngày, hắn lại giống như bị tàn phá hồi lâu.

Tô Mộc buổi tối làm một giấc mộng, trong mộng hắn lớn bụng, kia bụng rất lớn, tròn vo, bụng chết bị căng ra, vỡ ra vài đạo hoa văn, kia bị căng ra cái bụng thượng, dán một con tay nhỏ, căng ra một cái hình dạng.

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ