Tô Mộc cứ theo lẽ thường đi làm, hôm nay lượng công việc rõ ràng thiếu rất nhiều, hắn thở phào nhẹ nhõm, giữa trưa đi nhà ăn khi gặp phải Bạch Thời Cảnh, đối phương nhìn hắn, thần sắc đen tối không rõ.
Tô Mộc cũng không lại ở cho thuê trong phòng thấy Tống Hạc.
Tô Mộc có chút buồn bã mất mát, nhưng thực nhanh có ném tại sau đầu.
Tiết ngày nghỉ, Tô Mộc cùng bằng hữu đi chơi, ở công viên giải trí gặp được Tống Hạc, Tô Mộc trong lòng nhảy dựng, theo bản năng túm bằng hữu né tránh. Hắn tránh đi Tống Hạc tầm mắt, lại đi nhìn lên, trong tầm mắt lại nhiều một người —— Bạch Thời Cảnh.
Tô Mộc nhìn trong chốc lát, Tống Hạc vẫn là như vậy đẹp, thanh tuấn mặt mày, ôn ôn hòa hòa, cười rộ lên khi liền càng thêm đẹp. Bạch Thời Cảnh cũng đang cười, dĩ vãng thấy hắn kia hai lần hắn luôn là lạnh mặt, cau mày, nhìn qua ánh mắt lôi cuốn dao nhỏ, hiện nay lại cái gì đã không có, chỉ có thuần túy cười.
Xác thật rất xứng đôi, Tô Mộc tưởng.
Nói thật, Tô Mộc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Người đều có chính mình giao tế, ở thu được những cái đó tin tức thời điểm hắn liền suy xét quá vấn đề này, hắn thế tất gặp phải cùng Bạch Thời Cảnh tương đối, mà hắn cũng chú định so bất quá. Tựa như hiện tại, chẳng sợ hắn bị Bạch Thời Cảnh ác ý làm khó dễ, Tống Hạc cũng như cũ dường như không có việc gì cùng hắn cùng nhau xuất hiện ở công viên giải trí.
"Làm sao vậy?"
Bằng hữu bị hắn túm lại đây, lại xem hắn nhìn một chỗ phát ngốc, nhịn không được đẩy đẩy Tô Mộc bả vai. Tô Mộc hoàn hồn, cười cười: "Không có gì, nhận sai người."
Tô Mộc đi theo bằng hữu đi nhà ma, hắn cũng không sợ quỷ, chỉ nghiên cứu bên trong trang hoàng, nhưng thật ra bằng hữu sợ tới mức chi oa gọi bậy, hướng trên người hắn phác, hắn mang theo bằng hữu nơi nơi chuyển động, thật vất vả mới đi ra ngoài.
Tô Mộc nghiêng đầu nhìn thoáng qua, bằng hữu lúc này sắc mặt tái nhợt, hơi thở mong manh, hắn chỉ có thể nâng người, tìm cái ghế dài ngồi xuống, lại đi phụ cận mua một chén nước.
"Thật là thật là đáng sợ." Bằng hữu lòng còn sợ hãi, hắn xem Tô Mộc mặt không đỏ tim không đập, nhịn không được nói: "Ngươi một chút cũng không sợ hãi?"
Tô Mộc không trả lời ngay, hắn châm chước một chút dùng từ, nhưng nói ra nói cũng không quá xuôi tai: "Đều là giả."
Bằng hữu a a a kêu hai tiếng, phác lại đây véo hắn, hai người náo loạn trong chốc lát, mới dừng lại tới.
Tô Mộc lá gan đích xác so người bình thường đại, rốt cuộc hắn từ nhỏ đến lớn đều là một người. Một người một mình sinh hoạt, nếu là lá gan lại tiểu. Sợ những cái đó thần thần quỷ quỷ, nhật tử nhất định không tốt lắm quá. Bởi vậy Tô Mộc đối chính mình lá gan đại chuyện này, vẫn là tương đương vừa lòng.
Hắn cùng bằng hữu chơi một ngày, buổi tối bằng hữu không đuổi kịp giao thông công cộng, đơn giản liền ở hắn nơi này.
Bằng hữu dưới lầu mua nướng BBQ, đề đi lên đặt ở phòng khách, hắn ở tủ lạnh thả hai bình Coca. Sau đó ngồi ở phòng khách bàn ăn bên, chờ Tô Mộc thượng WC trở về. Không đợi trong chốc lát, truyền đến cửa mở thanh âm, bằng hữu quay đầu, thấy một người đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bụi gai người yêu
Ficción GeneralHán Việt: Kinh cức luyến nhân Tác giả: xxx Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Cường thủ hào đoạt , 1v1, Nhược thụ. Nguồn: 𝐨𝟎𝐨𝐤𝐚𝐧𝐚𝐤𝐚𝐨𝟎𝐨 + 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 Một...