Tự ngày đó lúc sau, Tô Mộc không tái kiến quá Tống Hạc. Bạch Thời Cảnh vẫn là hắn lão bản, Tô Mộc thường xuyên ở trong công ty gặp được hắn. Công tác cường độ làm khó dễ thiếu một chút, nhưng vẫn luôn tồn tại, Tô Mộc cuối cùng vẫn là từ rớt công tác, bất đồng chính là, lần này thuận lợi tìm được rồi nhà tiếp theo.
Hắn cũng dọn gia, chủ nhà thực dễ nói chuyện, khấu một chút tiền thế chấp, trở về hắn tiền thuê nhà. Lần này Tô Mộc không lại tìm hợp thuê, hắn hạ quyết tâm, tìm ly công ty xa một chút nhưng tiền thuê nhà tiện nghi một chút địa phương, chính mình thuê một cái một phòng một sảnh chung cư.
Khoảng cách hắn cùng Tống Hạc chia tay đã qua hai tháng.
Tân công ty nhập chức trước yêu cầu làm kiểm tra sức khoẻ, Tô Mộc đi bệnh viện, lấy báo cáo riêng là bác sĩ biểu tình có chút kỳ quái, khai cái đơn tử làm hắn đi làm b siêu, Tô Mộc không hiểu ra sao đi làm, sau đó bác sĩ nói cho hắn, hắn mang thai.
Sét đánh giữa trời quang.
Tô Mộc trực tiếp sửng sốt, hắn không thể tin tưởng: "Sao có thể?"
Bác sĩ cầm đơn tử cho hắn giải thích, nói thân thể hắn tuy rằng dị dạng, nhưng đồng dạng, nữ tính khí quan phát dục tương đối thành thục, lý luận thượng là có thể mang thai.
Tô Mộc không để ý đến hắn, lại đi làm một lần b siêu, kết quả như cũ không có thay đổi.
Tô Mộc vẻ mặt hỏng mất, hắn túm đơn tử, hỏi bác sĩ có thể hay không phá thai.
Bác sĩ còn có chút đáng tiếc: "Ngươi cái này ví dụ rất khó đến......"
"Khó được cái rắm." Tô Mộc thô tục: "Sinh ngươi thay ta dưỡng?"
Bác sĩ trầm mặc.
Tô Mộc rời đi bệnh viện, hẹn trước phá thai thời gian.
Tô Mộc về đến nhà, trong nhà vẫn là lộn xộn một đoàn, nhưng hắn không có gì sức lực thu thập, đóng cửa lại, thân thể nhìn ván cửa, liền chậm rãi trượt đi xuống. Hắn đem đầu chôn ở đầu gối trung gian, chỉ cảm thấy đôi mắt thực toan thực sáp, nước mắt không ngừng đến đi xuống rớt.
"Như thế nào sẽ như vậy xui xẻo." Tô Mộc lẩm bẩm nói.
Nói chuyện một hồi không xong luyến ái, bị bắt từ rớt làm ba năm công tác, lại mang thai......
Tô Mộc hung hăng khóc một hồi, mới lảo đảo đứng dậy thu thập đồ vật, hắn hiện tại không nhiều ít kiên nhẫn, chỉ đem nhu cầu cấp bách dùng đồ vật phóng hảo, mặt khác đồ vật ở trong góc xếp thành một đoàn. Ở ngắn ngủn nửa ngày, hắn đánh nát hai cái cái ly, ném vô số lần gối đầu, thẳng đến ban đêm, mới bình ổn trong lòng buồn bực.
Tô Mộc sờ sờ bụng, chỉ sờ đến một đoàn mềm thịt, hắn nhéo nhéo, buông lỏng tay ra.
Xui xẻo sự luôn là một vụ tiếp một vụ, Tô Mộc tưởng ở nhập chức trước làm xong giải phẫu, bởi vậy không mấy ngày liền lại đi bệnh viện, hắn nghĩ nghĩ, xuyên một thân tương đương trung tính quần áo, mang theo khẩu trang mũ cùng kính râm, đem chính mình bọc đến kín mít, ít nhất liếc mắt một cái nhìn không ra giới tính.
Bác sĩ cũng là trước tiên liên hệ tốt, Tô Mộc ở phòng cửa xếp hàng chờ kêu tên, nội tâm vẫn là một ít lo sợ lan λ sinh sửa sang lại bất an, hắn nhìn từ bên trong đi ra sắc mặt tái nhợt nữ nhân, hoặc nhiều hoặc ít đều hốc mắt đỏ bừng biểu tình mỏi mệt, còn có người ngồi ở hắn bên người đáp lời, Tô Mộc không có mở miệng, sợ làm người nghe ra đến chính mình là cái nam nhân, chỉ vẫy vẫy tay, lại lắc lắc đầu.
Hắn không biết Tống Hạc là như thế nào biết hắn mang thai, lại như thế nào biết hắn ở chỗ này phá thai. Nhìn đến Tống Hạc kia trong nháy mắt, Tô Mộc đầu trống rỗng, hắn bị Tống Hạc túm xuống lầu, đầu vẫn là lộn xộn, thẳng đến bị nhét vào xe, mới phản ứng lại đây: "Ngươi làm gì? Phóng ta đi xuống."
Tống Hạc cùng hắn cùng nhau ngồi ở hàng phía sau: "Mang ngươi về nhà."
Tô Mộc nhíu mày, vẻ mặt ngươi đang nói cái gì thí lời nói. Tô Mộc đè đè mở cửa chốt mở, không có phản ứng, liền cửa sổ xe đều bị khóa lại, hắn quả thực phải bị khí cười: "Ngươi đây là bắt cóc."
Tô Mộc lại đi chụp cửa sổ xe, hướng tài xế nói: "Cho ta dừng xe! Ngươi ai a ngươi, ta muốn báo nguy!"
Tô Mộc náo loạn một đường, bị đưa tới một cái biệt thự, hắn xuống xe, đứng ở biệt thự cửa, cũng không đi vào, Tô Mộc lúc này xem như phản ứng lại đây, hắn nhìn chằm chằm Tống Hạc, giống đang xem một cái bệnh tâm thần: "Tống Hạc ngươi có ý tứ gì? Ngươi muốn hài tử?"
Tống Hạc ở hắn nhìn chăm chú hạ, chậm rãi gật gật đầu: "Đúng vậy."
Tô Mộc sửng sốt vài giây, đột nhiên cười ra tiếng, hắn nâng lên tay, chỉ vào Tống Hạc, đầu ngón tay đều ở phát run: "Ngươi...... Ngươi......"
Tô Mộc cắn răng: "Ngươi nằm mơ! Muốn sinh chính mình sinh, đâu có chuyện gì liên quan tới ta, Tống Hạc, làm người vẫn là không cần như vậy quá mức, thân thể của ta, ta nói không cần chính là không cần, không có tư cách cũng không có quyền lợi cưỡng bách ta sinh hài tử."
Tống Hạc chỉ xem hắn, ngữ khí vẫn là ôn ôn hòa hòa: "Ngươi sẽ."
Cái gì?
Tô Mộc mờ mịt một cái chớp mắt, tiện đà cả người rét run. Hắn bình tĩnh xuống dưới, quay đầu lại nhìn thoáng qua xe bên cạnh mấy cái bảo tiêu, lại đi xem Tống Hạc, đi theo hắn vào cửa.
Này tòa biệt thự đại thể trang hoàng phong cách lại lãnh lại ngạnh, nhưng giống góc bàn góc tường đều bị ma bình, là viên hình cung hình dạng, trên mặt đất phô thật dày thảm, Tô Mộc liếc mắt một cái vọng qua đi, cầm lòng không đậu mà nhăn lại mi, tổng cảm thấy có chút quái dị.
Hắn còn tưởng cùng Tống Hạc nói chuyện, nhưng Tống Hạc không có để ý đến hắn, hắn cùng một cái thượng tuổi lão nhân nói nói mấy câu, mới quay đầu xem Tô Mộc: "Về sau ngươi ở nơi này?"
Tô Mộc: "?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Bụi gai người yêu
Сучасна прозаHán Việt: Kinh cức luyến nhân Tác giả: xxx Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Cường thủ hào đoạt , 1v1, Nhược thụ. Nguồn: 𝐨𝟎𝐨𝐤𝐚𝐧𝐚𝐤𝐚𝐨𝟎𝐨 + 𝐂𝐚𝐜𝐭𝐲 𝐂𝐚𝐭 Một...