Phần 21

26 0 0
                                    

Tô Mộc ở dự tính ngày sinh trước hai ngày vào phòng sinh, bởi vì thân thể duyên cớ, chỉ có thể sinh mổ, ra phòng bệnh thời điểm đã nửa hôn mê, lại tỉnh lại đã ở trong phòng bệnh, Tống Hạc ngồi ở bên cạnh. Tô Mộc không có cảm giác được đau, hẳn là thuốc tê tác dụng, hắn cúi đầu thấy chính mình bình thản bụng, có loại như là đang nằm mơ vớ vẩn cảm.

Sinh hài tử, Tô Mộc cũng minh bạch cái gì gọi là sinh tử quan nội đi một chuyến. Hắn ở bệnh viện nhiều ở mấy ngày, trở về biệt thự lại nhiều chuyên mang tiểu hài tử bảo mẫu cùng trợ giúp khôi phục huấn luyện chuyên nghiệp nhân sĩ.

Này cũng không tính cái gì, hài tử không cần hắn mang. Tô Mộc buồn rầu cũng không phải hài tử, mà là hắn tựa hồ có sữa. Vừa mới bắt đầu phát trướng thời điểm hắn còn không có để ý, nhưng không hai ngày bộ ngực liền có tiểu nổi mụt. Tô Mộc là ở nửa đêm bị đau tỉnh, hắn đẩy đẩy Tống Hạc, mộc một khuôn mặt: "Ta...... Khả năng trướng nãi......"

Vì cái gì còn sẽ có sữa!

Tô Mộc cởi ra nửa người trên áo ngủ, khởi động nửa người trên, Tống Hạc bàn tay thực nhiệt, ấm áp bàn tay to bao bọc lấy nho nhỏ, hơi hơi cổ khởi vú, Tô Mộc khó được ở lão phu lão thê hình thức ra đời ra một chút cảm thấy thẹn tâm.

Tống Hạc mát xa thực nghiêm túc, hắn chuyên chú mà nhìn chằm chằm kia khối tuyết trắng da thịt, đột nhiên để sát vào, trực tiếp cắn kia viên thâm sắc đầu vú. Nam nhân khoang miệng độ ấm xưng được với cực nóng, Tô Mộc quay đầu đi, nỗ lực bỏ qua loại này dị dạng cảm giác.

Hắn cùng Tống Hạc dán thật sự gần, bừng bừng phấn chấn dương vật dán hắn eo bụng, Tô Mộc lặng lẽ ngắm liếc mắt một cái, lại ngắm liếc mắt một cái.

Tô Mộc sữa không nhiều lắm, thực mau liền hút đến không còn một mảnh, Tống Hạc đi phòng tắm tẩm ướt một cái nhiệt khăn lông, lấy ra tới đắp ở Tô Mộc ngực. Tô Mộc đôi mắt ở hắn hạ thân đảo quanh, lắp bắp mà tỏ vẻ: "...... Ngươi nếu không đi phòng tắm giải quyết một chút?"

Tống Hạc nghe vậy, thật sâu nhìn hắn một cái.

Thật vất vả chịu đựng trướng nãi kỳ, Tô Mộc rốt cuộc cảm thấy chính mình khôi phục bình thường.

Hài tử bị đặt ở lầu một, cùng bảo mẫu phòng chỉ cách một bức tường. Tô Mộc không đi xem qua vài lần, hắn nội tâm vẫn là có chút mâu thuẫn đứa nhỏ này, hắn trong chốc lát cảm thấy quái dị, trong chốc lát lại đối chính mình đã làm cha chuyện này cảm thấy một loại không chân thật hư ảo.

Tống Hạc cũng không cũng cưỡng chế hắn cùng hài tử ở chung, chỉ ở Tô Mộc ngẫu nhiên hứng khởi tô xem hài tử thời điểm ở một bên lẳng lặng mà nhìn. Tô Mộc nhìn trong nôi ngủ hài tử, tiểu hài tử mặt đoàn hô hô, khả khả ái ái, trừ cái này ra hắn cũng nhìn không ra cái gì. Nho nhỏ ngón tay cuộn tròn, hắn nhìn nhìn, vươn một ngón tay, hài tử hình như có sở giác, một con tay nhỏ quơ quơ, bắt được hắn ngón tay.

Có chút kỳ diệu.

Tô Mộc nghĩ đến, hắn cũng không thấy lâu lắm, chỉ ngây người một lát, liền rời đi phòng.

"Hài tử gọi là gì?" Hắn hỏi.

"Còn không có tưởng hảo." Tống Hạc đáp.

Tô Mộc "Úc" một tiếng. Có chút kỳ quái Tống Hạc như thế nào sẽ ở đặt tên chuyện này thượng do dự không quyết đoán, hắn đứng ở thang lầu lần trước đầu xem Tống Hạc: "Ngươi cảm thấy nghi tuyên thế nào?"

Tống Hạc đối hài tử tên không có đặc biệt ý tưởng, vì thế gật gật đầu: "Tô nghi tuyên, khá tốt."

Họ Tô?

Tô Mộc sửng sốt một chút. Hắn không nghĩ tới hài tử sẽ họ Tô, rốt cuộc hắn ngay từ đầu thiết tưởng, đứa nhỏ này chính là cấp Tống Hạc, với hắn còn lại là có thể có có thể không. Sau lại càng là cảm thấy Tống gia gia đại nghiệp đại, có tôn tử sao có thể cùng hắn họ. Hiện tại Tống Hạc chủ động xách ra tới, Tô Mộc cũng không hỏi nhiều, rốt cuộc hài tử hắn sinh, cùng hắn họ cũng là đương nhiên.

Sinh xong hài tử ba tháng sau, Tô Mộc mới cùng Tống Hạc lại lần nữa cùng giường. Bọn họ trần truồng mà ôm vào cùng nhau, Tô Mộc lao lực hướng hắn dương vật thượng bộ áo mưa, bởi vì kích cỡ không đúng lắm, bộ đến một nửa, cả người đổ mồ hôi đầm đìa, kia đồ vật phỏng tay, nhìn liền chóng mặt nhức đầu.

Hắn giương mắt nhìn thoáng qua Tống Hạc, Tống Hạc mặt là hồng, một đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn hắn, trên trán có mồ hôi mỏng, tuyết trắng bên gáy bởi vì nhẫn đến lâu lắm, thậm chí thấy được xanh tím sắc nhô lên mạch máu.

Một màn này có thể nói hoạt sắc sinh hương. Sắc đẹp trước mặt, Tô Mộc cũng có chút cầm giữ không được, nhưng áo mưa còn không có chuẩn bị cho tốt, hắn liền có chút chần chờ: "Ta không nghĩ mang thai......"

Lời còn chưa dứt, Tống Hạc hướng hắn cười, hắn duỗi tay đem Tô Mộc ôm vào trong lòng ngực, tách ra hắn chân. Tô Mộc nhục huyệt lại ướt lại mềm, hắn càng dễ dàng mà đỉnh vào một cái đầu. Tô Mộc chống hắn ngực, nâng quá mông muốn đứng dậy, lại bị Tống Hạc túm eo kéo đi xuống.

"Sẽ không mang thai." Tống Hạc thấp giọng nói, hắn thanh âm có chút khàn khàn, Tô Mộc bị hắn âm cuối câu tâm thần nhộn nhạo, ngây người không đương bị Tống Hạc bắt được cơ hội, dương vật tiến quân thần tốc, khảm vào huyệt.

Tô Mộc kinh hô một tiếng. Tống Hạc đã bắt đầu động tác. Hồi lâu chưa từng dùng qua nhục huyệt lại khẩn lại hẹp, gắt gao hấp thụ dương vật, Tô Mộc bị đâm cho tả diêu hữu bãi. Lôi kéo Tống Hạc cánh tay mới có thể miễn cưỡng duy trì cân bằng.

Hắn lâu lắm không có làm tình, nhất thời có chút không thích ứng, hạ thân có chút trướng đau, nhưng thực mau thích ứng dương vật lớn nhỏ, hơn nữa cùng với Tống Hạc động tác có một ít khoái cảm. Hắn đem đầu đáp ở Tống Hạc vai cổ, Tống Hạc nhiệt độ cơ thể rất cao, hai cụ trần trụi thân thể dán ở bên nhau, Tô Mộc cảm thấy chính mình muốn tại đây nóng rực độ ấm hòa tan.

Hắn cắn môi, rên rỉ bị hắn nuốt trở về trong cổ họng, tinh mịn mồ hôi ở đong đưa gian chấn động rớt xuống ở lông mi, Tô Mộc cảm nhận được đau đớn, theo bản năng nhắm mắt.

Tô Mộc hoãn lại đây khi, phát hiện Tống Hạc đang xem hắn, đối phương đồng tử chiếu ra chính mình khuôn mặt, đó là một trương mê loạn mờ mịt mặt, ở tình yêu quang huy lắc lư. Tô Mộc ôm Tống Hạc bả vai tay hơi hơi dùng sức, sau đó thả lỏng, giống tá khí giống nhau.

Hắn tưởng, cứ như vậy đi, ngay ngắn cũng không có càng tốt kết cục.

——end

Tác giả nói: Kết thúc lạp

[QT] Bụi gai người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ