Chương 19: Người khác đều có vợ uống cùng

171 7 0
                                    


Lúc Thùy Trang về tới Trung Văn đã là 9 giờ tối.

Nàng ra khỏi thang máy, bất chợt liếc mắt qua nhà 5B rồi cầm chìa khóa vào nhà. Mấy ngày trước Ngọc Huyền đã về trường học nên hiện giờ trong phòng rất yên lặng, tuy vậy căn phòng vẫn rất sạch sẽ.

Thùy Trang đói, nàng cũng lười không sắp xếp lại hành lí ngay mà đến phòng giữ quần áo khoác thêm đồ xong bèn ra ngoài.

Đầu tháng 3 Hà Nội vẫn lạnh như cũ, bầu không khí ban đêm như muốn tụ lại thành băng. Thùy Trang hơi rụt cổ, nàng sụp mí mắt nhìn điện thoại, ngón tay lạnh đến không còn cảm giác.

Trên màn hình là lịch sử trò chuyện của nàng và Diệp Anh tối qua.

Diệp Anh: Mai cậu về à? Có cần tôi đi đón không?

Thùy Trang: Không cần đâu, khuya lắm.

Thùy Trang: Tôi gọi bạn đến là được.

Sau đó cô chỉ đáp "Ừ", rồi không nói gì nữa.

Thùy Trang đột nhiên thấy hơi hối hận.

Chủ yếu là nàng cảm thấy buổi tối lạnh, hơn nữa sân bay lại xa nhà nên không muốn làm phiền cô. Nếu về thì nàng tự ra sân bay bắt taxi rồi ngủ một giấc trên xe là đến nhà rồi, như thế thì cả hai đều không phiền.

Nhưng có khi nào Diệp Anh cảm thấy nàng chảnh không...

Thùy Trang suy nghĩ miên man.

Sau khi nàng ra khỏi khu chung cư thì không kiềm được bèn nhìn về phía Trung Tín.

Đã đóng cửa rồi.

Thùy Trang thở dài, tùy tiện mua một chén mì thịt bò ở gần đấy rồi trở về.

Nàng mím môi một lát, hơi do dự rồi gửi tin nhắn cho Diệp Anh: Tôi về đến nhà rồi.

Thùy Trang: Hiện tại đi mua đồ ăn.

Nàng đợi vài phút nhưng không nhận được tin nhắn trả lời của cô nên đành phải ủ rũ mà cất điện thoại đi.

*

Thùy Trang ra khỏi thang máy rồi lấy chìa khóa ra khỏi túi.

Hơi liếc thấy người đàn ông đứng trước cửa 5B nên nàng bèn đi qua đó. Cô dựa lưng vào tường, cúi đầu, cả khuôn mặt mờ nhạt. Dáng đứng rất lười nhác, trông có vẻ mệt mỏi.

Thùy Trang sửng sốt gọi cô: "Diệp Anh."

Diệp Anh dường như không nghe thấy, cô thậm chí còn không hề ngẩng đầu lên.

Thùy Trang dứt khoát đi sang chỗ cô, nàng hỏi nhỏ: "Cậu bị sao thế?"

Lúc này Diệp Anh mới từ từ ngẩng đầu lên, cô ngơ ngẩn nhìn nàng. Đột nhiên Thùy Trang ngửi được mùi rượu trên người cô, nàng hơi cau mày: "Cậu uống rượu à?"

Diệp Anh híp mắt, dường như lúc này cô mới nhận ra nàng: "À, Thùy Trang."

"Sao cậu không vào nhà?" Thùy Trang hỏi.

Cô hơi đứng thẳng lên nhưng khuôn mặt vẫn lười nhác như cũ: "Không mang chìa khóa."

"Em trai cậu đâu?"

[ Cún Gấu ] Thức Ăn Trong Nồi, Em Trong ChănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ