Thùy Trang nhìn chỗ đó chằm chằm một lúc lâu, nàng gãi gãi đầu, không hiểu sao lại thấy hơi bực bội.
Nàng không nhìn nữa mà mím chặt môi, sau đó để cốc sang bên cạnh rồi bật điện thoại lên. Vốn là nàng muốn chơi game nhưng trượt tay chọc vào icon zalo, điện thoại lập tức nhảy ra 99+ tin nhắn chưa đọc.
Thùy Trang đang định tắt đi nhưng nàng lướt thoáng qua thì thấy một cái tên rất quen thuộc.
Đại khái là đến lấy mạng mài đấy: A a a a a cô mau rep tui đi cầu xin cô đó.
Thái dương Thùy Trang giật lên liên hồi, nàng quyết đoán tắt zalo đi. Ba mươi giây sau, nàng thở dài bực bội mở lại zalo rồi nhanh chóng bấm xem tin nhắn của đối phương.
Đại khái là đến lấy mạng mi đấy: Trang Pháp Trang Pháp, bên Janegi muốn sửa lại một chút...
Đại khái là đến lấy mạng mài đấy: Tui thề, đây là lần cuối cùng đó.
Đại khái là đến lấy mạng mài đấy: Tui sẽ tăng giá cho cô mà huhuhuhuhu TT
Trang Pháp:...
Đại khái là đến lấy mạng mài đấy: A a a a a rốt cuộc cô cũng rep tôi rồi!!!
Nhìn đến những lời này, Thùy Trang bỗng nhiên cảm thấy hơi hối hận vì đã trả lời tin nhắn của cô ấy.
Nàng là một họa sĩ vẽ tranh minh họa, từ lúc học năm nhất đã lục tục gửi bài cho tạp chí và nhà xuất bản rồi. Từ lúc đầu không có người nào chọn tranh nàng vẽ đến sau này có người chủ động đến tận nơi xin nàng vẽ hộ, chua xót ngọt bùi trong đó từ trước đến nay nàng chưa từng quên.
Cho nên nàng cũng chưa từng quên mất ước nguyện ban đầu.
Trong công việc, khách hàng có yêu cầu nào thì Thùy Trang đều sẽ cố gắng để thỏa mãn hết sức, nhưng trước giờ nàng vẫn chưa thấy ai khó tính như Janegi.
Janegi là tác giả bách hợp nổi tiếng, không rõ giới tính
5 năm trước Janegi công bố cuốn tiểu thuyết bách hợp đầu tiên của mình thuộc thể loại huyền nghi, nếu như Janegi chưa từng có tài khoản đã viết truyện nào khác trước đó thì cũng có thể coi là nổi tiếng ngay từ tác phẩm đầu tay.
Cuốn tiểu thuyết ấy của Janegi gây ra tiếng vang rất lớn, không mấy chốc đã có NXB và công ty điện ảnh kéo tới nhà.
Mấy năm sau, bởi vì có cuốn thứ nhất làm chỗ dựa và những tác phẩm kế tiếp đều không đến nỗi nào nên Janegi có chỗ đứng rất vững chắc trong nền văn học mạng, danh tiếng cũng mỗi lúc một lớn.
Mà công việc lần này của Thùy Trang là vẽ minh họa bìa và tranh bên trong cho sách sắp xuất bản của Janegi.
Quyển tiểu thuyết này của Janegi viết về thanh mai trúc mã, lúc đầu Thùy Trang biết được yêu cầu của Janegi còn đọc hết cả cuốn để có thể vẽ ra bức tranh trong lòng Janegi.
Nhưng khi Thùy Trang giao bản thảo thì lại bị người ta bác bỏ mấy chục lần.
Mấy chục lần.
Hơn nữa lần nào người đó cũng có lí do để than thở làm Thùy Trang hết sức cạn lời.
Mà tật xấu tệ nhất của Janegi chính là: Bất kể Janegi có bác bỏ tranh của nàng thế nào thì mỗi lần đều sẽ nhấn mạnh là, nhất định phải để cho Trang Pháp vẽ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cún Gấu ] Thức Ăn Trong Nồi, Em Trong Chăn
Roman d'amourLần đầu tiên gặp cô, Thùy Trang đã hiểu thế nào là nhất kiến chung tình. Nhìn thân hình cô khoác áo blouse trắng dưới ánh đèn, vạt áo hơi hơi lay động theo từng cử chỉ, đôi mắt đào hoa khẽ nhướng, vừa lấp lánh vừa dịu dàng. Âm thanh biếng nhác, từ t...