Bổn văn văn án:
Thường Từ Nịnh chấp kiếm phong ấn tà tu Mạnh vô nhai, nhất kiếm phá vỡ mây đen, tràn ra trời quang, nàng lại vì này trong nháy mắt căn cốt tẫn toái, tu vi toàn tán, thành cái không có tu vi phế nhân.
Chín năm sau, Thường Từ Nịnh nghe nói một tin tức —— bị nàng thân thủ trục xuất tiến Hắc Ám Chi Sâm Kiều Nhiễm phá vỡ kết giới đã trở lại.
Năm đó Thường Từ Nịnh đem cô nhi Kiều Nhiễm nhặt về tới, giáo nàng tập võ, giáo nàng thi thư, cho nàng ấm áp cùng quang minh.
Cuối cùng lại cũng là nàng thân thủ đem Kiều Nhiễm trục xuất tiến Hắc Ám Chi Sâm, làm nàng qua chín năm luyện ngục giống nhau sinh hoạt.
Kiều Nhiễm đánh đến toàn bộ Tu chân giới như chim sợ cành cong, sau đó đưa ra một cái yêu cầu —— giao ra Thường Từ Nịnh, nàng cần thiết giết Thường Từ Nịnh giải năm đó chi hận.
Thường Từ Nịnh: Này đem cao cấp cục......
Đương Kiều Nhiễm sát ý rào rạt mà đứng ở Thường Từ Nịnh trước mặt.
Lại thấy người nọ sương phát như tuyết, đầy người trầm kha, thanh thanh thiển thiển trên môi hơi hơi ho nhẹ liền mang theo huyết sắc: "A Nhiễm là trở về giết ta sao?"
Kiều nhúng chàm tiêm một đốn: "Như thế nào sẽ...... Như vậy......"
Gió lạnh chợt khởi, Thường Từ Nịnh nâng lên tay nói: "A Nhiễm, ôm ta đi vào được không? Ta không sức lực."
Thường Từ Nịnh trên người mùi hương chọc đến Kiều Nhiễm tâm thần không chừng, nàng tưởng: Liền một lần, liền lại tha thứ nàng lúc này đây.
Sau lại, lại có một lần lại một lần.
Thường Từ Nịnh:
Ta biết ngươi thích ta, cho nên ta cố ý đem sở hữu yếu ớt đều cho ngươi xem, không kiêng nể gì mà muốn cho ngươi lại thích ta một lần.
Thanh lãnh câu hệ mỹ mạo thân kiều thể nhược sư tôn chịu X hắc hóa sau hoàn toàn tỉnh ngộ cẩu cẩu đồ đệ công
Cao lượng:
1, Thường Từ Nịnh trục xuất Kiều Nhiễm có khổ trung, giai đoạn trước là Kiều Nhiễm cô phụ Thường Từ Nịnh.
2, Thường Từ Nịnh thương cùng Kiều Nhiễm có quan hệ, giai đoạn trước bệnh mỹ nhân, hậu kỳ sẽ hảo.
3, vẫn luôn là song mũi tên. Trục xuất trước là, trở về lúc sau cũng là. Xem như gương vỡ lại lành.
Một câu tóm tắt: Gặp lại là vì làm lẫn nhau lại lần nữa yêu nhau
Lập ý: Thỉnh nỗ lực về phía trước, phía trước sẽ có lộng lẫy non sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ốm yếu mỹ nhân câu thê kỹ xảo
RandomTác giả: Hồ Trung Ca Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Niên hạ , Gương vỡ lại lành , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Tiên hiệp tu chân Phương đ...