21

104 8 0
                                    

· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》

· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại

· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao

· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau

· duyên càng, tận lực không hố

  【 tuy rằng bị không hề hơi thở tiếp cận Oda Sakunosuke hoảng sợ, kinh đô giáo sư sinh cũng bị nhận được Yokohama giáo phòng họp.

   Đông Kinh giáo mấy người một loạt, kinh đô giáo sư sinh một loạt, Yokohama giáo hai người song song ngồi ở thượng đầu, tham gia hội nghị nhân viên đến đông đủ.

   trừ bỏ năm điều ngộ.

   Edogawa Ranpo nuốt xuống điểm tâm, thái độ tùy ý mà tuyên bố hội nghị bắt đầu.

   "Các vị, hoan nghênh đến bổn giáo, ta là Yokohama chú thuật cao chuyên năm 3 chủ nhiệm lớp, Fukuzawa Yukichi." Tóc bạc nam nhân gật đầu ý bảo, dẫn đầu giới thiệu.

   phụ đề rốt cuộc hiện lên 『 Yokohama chú thuật cao chuyên, năm 3 chủ nhiệm lớp, Fukuzawa Yukichi 』.

   hắn giơ tay ý bảo bên người thiếu niên trinh thám: "Đây là đệ tử của ta, Edogawa Ranpo."

   Edogawa Ranpo cười tủm tỉm mà giơ tay chào hỏi.

   theo sau chính là một phen về phòng hộ hệ thống đề án trường hợp lời nói.

   đến phiên Đông Kinh giáo lên tiếng thời điểm, chỉ có năm điều Ngộ Không lắc lư ghế dựa.

   Edogawa Ranpo cũng không để ý năm điều ngộ có hay không tới, trực tiếp tuyên bố hội nghị kết thúc.

   vốn nên có tự xuống sân khấu thời điểm, Fukuzawa Yukichi lại làm dệt điền lão sư dẫn bọn hắn đi lâm thời ký túc xá.

   "Rốt cuộc kế tiếp phát triển mới là vở kịch lớn."

   ăn xong điểm tâm Edogawa Ranpo đứng lên vỗ vỗ trên quần áo mảnh vụn, mang theo ý vị không rõ cười, đầu ngón tay nhẹ bắn hạ màu nâu mũ mũ duyên. 】

   "Khi nào!" Thêm mậu hiến kỷ cả kinh, ở Oda Sakunosuke đột nhiên ra tiếng trước, kinh đô giáo mấy người hoàn toàn không phát hiện có người tiếp cận, này đối với bọn họ tới nói cơ hồ là không có khả năng sự.

   "Hắn rốt cuộc......" Bởi vì Oda Sakunosuke biểu hiện đến quá mức bình thường, thêm mậu hiến kỷ phía trước không như thế nào chú ý hắn, hiện tại xem ra chỉ sợ hắn cũng không đơn giản.

   cùng với, nhìn phòng họp ranh giới rõ ràng chỗ ngồi, thêm mậu hiến kỷ trong đầu không khỏi hiện ra cái kia từ "Đồng loại".

【 Yokohama giáo xem ảnh 】 đầy sao rơi rụng, tân hỏa tương truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ