· Yokohama giáo tam sang, nguyên văn chỉ lộ jj tề hạ mỹ ưu thái thái 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》
· cốt truyện ma sửa, áo choàng trở thành sự thật, trời sinh mục đoạt tồn tại
· xem ảnh nhân viên: Đông Kinh giáo toàn viên, kinh đô giáo toàn viên, Nanami Kento, minh minh, 99 từ cơ, y mà biết khiết cao
· thời gian tuyến: Tỷ muội giáo giao lưu hội lúc sau
· duyên càng, tận lực không hố
【 ngày hôm sau mọi người đi vào nơi thi đấu khi, trên mặt không hẹn mà cùng treo một lời khó nói hết biểu tình.
hứng thú tối cao chính là nào đó bạch mao mạnh nhất: "Không tồi, xem ra mọi người đều thực chờ mong chúng ta vạn chúng chú mục ' tỷ muội giáo bóng chuyền tái '!"
theo sau chính là luống cuống tay chân bóng chuyền tái.
đặc biệt là Yokohama giáo ở dẫn đầu dưới tình huống bởi vì bên trong cãi nhau hỗn loạn lên, ngược lại làm đối thủ kinh đô giáo đại kết quả bất ngờ thắng lợi. 】
"Bóng chuyền......" Này một cái chớp mắt rạp chiếu phim nội bọn học sinh đồng dạng biểu tình một lời khó nói hết, lại hồi tưởng khởi bị bóng chày thi đấu chi phối mộng bức.
"Ân, không hổ là ta!" Mỗ bạch mao mạnh nhất nhưng thật ra gật gật đầu thực vừa lòng bộ dáng.
"Lại nói tiếp Yokohama giáo người quan hệ giống như đều không tốt lắm, có phải hay không còn có cái gì mỗi ngày cãi nhau chỉ tiêu a." Liền ở trong lúc thi đấu đều có thể sảo lên, phía trước ở địch nhân trước mặt cũng là, Zenin Maki vô ngữ phun tào nói.
【 tiếp theo tràng trung tràng nghỉ ngơi, Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke lại một lần sảo lên, vì tránh cho động thủ, Nakajima Atsushi chủ động rời đi nơi sân đi mua thủy.
năm điều ngộ theo đi lên, ý đồ đem hắn quẹo vào Đông Kinh giáo, không ra dự kiến mà bị cự tuyệt, theo sau hỏi khác đề tài.
"Đôn quân là vì cái gì trở thành chú thuật sư?"
"Vì cái gì...... Nói như thế nào, ta giống như còn không có nghĩ tới vấn đề này." Nakajima Atsushi thoạt nhìn có chút buồn rầu.
"Ta không có cố ý nghĩ tới phải làm chú thuật sư. Từ quá tể tiền bối đem ta mang về sau...... Có thể khống chế chính mình năng lực, cho nên sẽ đi giúp giúp người khác, phất trừ chú linh linh tinh, này xem như chú thuật sư sao?"
( ban đầu chỉ là muốn sống đi xuống...... Hiện tại ta cũng có thể xem như chú thuật sư sao? )
"Tính nga, giống nhau chú thuật sư làm cũng là này đó." Năm điều ngộ thay đổi loại hỏi pháp, "Như vậy đôn quân, vì người khác sử dụng chính mình năng lực khi là nghĩ như thế nào?"
thiếu niên ánh trăng ngưng kết mà thành đồng tử hơi rũ, như là lâm vào nào đó cảm xúc khôn kể tự hỏi.