Sau khi ăn xong cô phải đi ra ngoài có tí việc bây giờ chỉ còn lại nó với lớp nó đang ngồi cùng nhau.
Nó: mọi người tao có chuyện muốn nhờ mọi người một chuyện được không?
Việc gì vậy mày?"Cả lớp đang ngồi nhìn nó và hỏi"
Nó: ừ thì tao muốn cầu hôn cô vào tối nay nên tính nhờ tụi bây giúp tao "Nó gãi đầu cười ngượng ngùng"
Cả lớp đều im lặng nhìn nó
Nó: sao....mọi người.....nhìn tao dữ vậy?
Cả lớp đều cười phá lên
Tụi tao đều tưởng mày đã cầu hôn cô từ lâu rồi chứ? Quen nhau gần hai năm rồi còn gì. Làm tụi tao tưởng chuyện gì không
Nó: làm hết hồn tưởng tụi mày không chịu giúp tao, vậy là tốt rồi"Nó lấy tay vuốt ve ngực"
Hân: thế mày đã có kế hoạch gì chưa?
Nó: rồi chứ, tụi mày ghé sát lại đây
Vậy là mọi người tụm lại một đám. Một hồi sau đã đưa ra một kế hoạch gồm theo sự góp ý của mọi người thì nó đã có một kế hoạch vô cùng hoàn hảo. Nó phân công cho mọi người xong là lúc cô trở lại.
Cô: mấy đứa đang bàn gì à?
Nó: dạ, tụi em đang bàn kế hoạch tối nay sẽ đi chơi ở đâu ấy mà
Cô lấy ghế lại ngồi
Cô: vậy à, mấy đứa tính sao nói cô nghe với coi
Hân: dạ tụi em tính tối nay đi ra biển đốt lửa sẵn đàn với cắm trại ngoài biển luôn
Cô: ừ được đó, còn bây giờ mọi người cứ đi chơi tùy ý, rồi tối chúng ta ra biển chơi ha
Dạ tụi em đi đây cô, tạm biệt cô ạ
Mọi người nói xong tản ra mỗi người mỗi hướng đi, còn cô với nó thì ghé vào Trung Tâm Thương Mại mua đồ lưu niệm. Tại khu bán đồ lưu niệm, nó và cô đang nắm tay nhau đi xem những khu bán hàng lưu niệm, đi xem rất nhiều khu, hiện giờ cô với nó đang đứng tại một khu và xem nhiều món đồ.
Chị bán hàng: hai người muốn xem gì ạ, bên em đang có nhiều đồ dành cho cặp đôi lắm ấy ạ
Nó: dạ em cảm ơn ạ
Còn cô đang nhìn vào một chiếc vòng tay nó có xen kẻ màu đen và màu trắng, trên mặt co đính chữ I Love You và mấy họa tiết nhìn rất đơn giản những rất đẹp.
Nó: cô thích nó à
Cô: đúng rồi, nó đẹp mà em với cô mua nó nha
Nó: dạ vậy mình mua, chị ơi lấy cho em một cặp vòng này với ạ
Chị bán hàng lấy đôi vòng tay đó ra
Cô bán hàng đưa vòng cho hai người: của hai người đây nhìn rất hợp với hai người lắm đó ạ
Nó nhận vòng và trả tiền nó cầm lấy một chiếc đeo vào tay cho cô, cô cũng làm tương tự như vậy với nó đeo xong hai người đưa tay lên ngắm, quả thật nó rất hợp với hai người.
Nó: ta đi chơi chỗ khác thôi cô
Cô: ừ chúng ta đi thôi
Nó và cô lại đan tay vào nhau, cùng nhau tung tăng khắp nơi đến chỗ nào đẹp là hai người lại tự sướng với nhau chụp chung cũng có mà chụp riêng cũng có. Cô và nó chụp rất nhiều hình với nhau đến giờ thì họ phải về chỗ tập trung để xuống tắm biển đến nơi thì mọi người cũng tập trung đầy đủ rồi mọi người cùng nhau đi thay quần áo rồi xuống tắm.
tác giả: tui để ý cặp nhà này lúc nào cũng tới trễ à nha
Các bạn nữ và cô thì mặc bikini, còn các bạn nam thì cởi trần và mặc quần đùi, riêng nó mặc áo ba lỗ với quần ngắn. cô cùng các bạn nữ đi ra khiến cánh đàn ông trong lớp đơ người, nó cũng không ngoại lệ. Vì sao ư? Bởi vì trông họ rất sexy và quyến rũ, nhất là cô, cô mặc bộ bikini màu đen là nổi bật lên nước da trắng không tì vết của mình. "Nó đơ người khi thấy cô như vậy"
Hân: mấy ông tỉnh lại đi, tụi tui biết tụi tui đẹp rùi nên không cần đơ ra vậy đâu
Mấy nam sinh: sao mấy người ăn mặc sexy vậy? làm sao có thể chịu nổi đây trời
Nữ sinh: tụi tui mặc gì kệ tụi , giờ có định xuống tắm không đây
Nam sinh: dạ, xin mời các tiểu thư đi trước ạ
Thế là cả đoàn người cùng nhau ra bãi biển, họ cùng nhau vui đùa rất vui vẻ. Cô và nó đang ngồi trên bờ nhìn tụi nó vui vẻ.
Nó: mọi người thật vui chỉ còn mấy tháng nữa thôi là xa nhau rồi biết bao giờ mới lại được cùng nhau vui vẻ như vậy?
Cô: cũng phải chỉ còn mấy tháng là xa nhau rồi sẽ rất nhanh thôi
Nó: em sẽ không được thường xuyên nhìn thấy cô nữa, mình sẽ không còn gặp nhau nhiều như trước nữa
Cô: cô vẫn sẽ ở đó chờ em mà, chờ ngày em thành công chúng ta sẽ về chung một nhà
Nó: Cô nhớ giữ lời nha
Hai người đang nhìn nhau đăm đuối thì
Hân: sao hai người không xuống đây vậy? định ngồi đó tâm sự suốt à "Hân hét lớn gọi"
Mọi người gọi cô với nó: Hai người xuống đây đi, vui lắm
Nó: thôi, mọi người cứ chơi vui chơi đi
Hân nhìn mọi người nháy mắt, họ hiểu ý tất cả cùng nhau lên bờ chạy thật nhanh đến chỗ cô và nó mọi người chia nhau ra nâng hai người họ và ném xuống biển.
ÙMMMM
Cô và nó bất ngờ nên đã được uống no nước biển.
Mấy đứa chúng nó đứng cười hả nhìn cô và nó bị rớt xuống nước và bị uống nước no nê. Sau một hồi bị uống nước cô và nó bây giờ đã đứng vững được rồi.
"Thù này không trả không làm người" cả cô và nó cùng suy nghĩ như vậy, nhìn nhau nháy mắt. Cô và nó chạy thật nhanh đến chỗ bọn kia đang đứng cười hả hê.
ÙM..ÙM..ÙM.. mấy đứa kia mải cười nên không để ý, kết quả cũng uống no nước biển "Cô và nó thì đứng cười"
Sau đó bọn nó đứng lên tạt nước vào cô và nó, cô và nó cũng tạt lại. Họ cứ vui vẻ vui đùa bên nhau, chẳng bao lâu nữa họ sẽ phải rời xa nhau thôi, tạm biệt những ngươi bạn này để bước chân vào một ngôi trường mới, làm quen với những con người mới. Vậy nên hãy trân trọng những phút giây được vui vẻ bên nhau, đó sẽ là những kỉ niệm đẹp trong mỗi người trong số họ.
tác giả: mấy nay tui bận nên lần này tui sẽ cố gắng ra truyện hết, mọi người ủng hộ tui nha.