Chương 3

3.9K 109 0
                                    

Cô: thế cũng được! Vậy cán bộ lp đứng lên giới thiệu cho cô biết mặt.

Sau đó từng người một đứng lên giới thiệu về mình.

- em là trần ngọc hân, lớp phó học tập! ( Hân nói xong thì ngồi xuống)

Cô: còn ai là lp trưởng thế, đứng lên cô xem.

Cô nhìn xung quanh lp mà không thấy ai.

- Lớp trưởng là ai vậy! Cô hỏi lại một lần nữa.

Cả lp và hân quay xuống nhìn nó, còn nó vẫn đang mải ngắm cô nên hồn nó đang nơi nào rồi.

Bốp! Hân đánh vào đầu nó.  nhờ thế nó đã hoàn hồn quay trở lại, nó ngơ ngác ko hiểu gì cả khi thấy mọi người đang nhìn chằm chằm mình.

Nó hỏi: sao mày và mọi người nhìn tao ghê vậy?

Nhỏ: cô đang kêu lp trưởng đứng lên giới thiệu kìa, mày còn ngồi nữa. ( Hân bực mình nói)

Nó: hả?

Nó vội vàng đứng lên

Nó: em xin lỗi cô và các bạn! Em là nguyễn thiên anh, lớp trưởng

Cô trả lời lạnh lùng: ngồi xuống đi! Tí tan học xuống phòng gặp tôi.

Nó: dạ! ( Nó ngồi xuống với suy nghĩ) "thôi xong rồi, sáng thì va phải cô giờ thì mất tập trung, phen này tiêu rồi, hic hic! Trời ơi sao tui xui vậy nè" ( xiu gì anh ơi, mê gái quá thì có)

Còn cô thì suy nghĩ " thì ra là nhóc hồi sáng va vào mình, giờ còn nhìn mình chằm chằm nữa chứ. Mình biết mình đẹp rồi có cần phải như vậy không?"
( tự tin quá chị ơi, mà người ta đẹp người ta có quyền mà haizz)

Bây giờ nó đang đứng trước cửa phòng cô. (Vì là trường hàng đầu VN nên cơ sở vật chất rất tốt và đầy đủ, mỗi giáo viên có 1 phòng riêng)

Cốc Cốc Cốc!

Cô: mời vào

Nó mở cửa bước vào, lại một lần nữa đơ trước cô, nhìn cô bây giờ rất lạnh lùng vẫn không giấu đi vẻ đẹp của mình.

Cô đã kí xong tài liệu, ngẩng lên thấy nó nhìn mình, còn nó bất gặp ánh mắt cô nhìn lên thì bối rối quay mặt sang hướng khác.

Nó: e đến rồi à. Cô có chuyện gì muốn nói với e thế?

Cô: em về làm danh sách lớp và tóm gọn lại tình hình của lp rồi mai gửi cho tôi.

Nó: dạ vâng! Em biết rồi, mai e sẽ gửi cho cô.

Cô: vậy thôi em về đi!

Nó: mà cô ơi có gì e cho em xin số điện thoại cho tiện liên lạc ạ!

Cô: tôi đã cho khi trên lp rồi mà!

Nó: dạ...lúc ý...em ko...tập trung nên....nó vừa nói vừa gãi đầu và cúi xuống trông rất đáng yêu.

Cô: xì! Cô ko khỏi bật cười với hành động của nó. Nó ngẩng mặt lên, "trời cô đang cười sao? Đẹp thật, khác xa khi cô lạnh lùng"

Còn cô thấy nó nhìn mình thì chợt nhận ra nên khôi phục khuôn mặt lạnh lùng của mình thường ngày!

Cô: đây e cầm đi! Lần sau chú ý hơn nhé! ( Cô nói nhưng giọng bớt lạnh đi)

Nó: e cảm ơn, lần sau e sẽ chú ý hơn! (Nó cầm lấy tờ giấy mà cô đưa)

Cô: thôi e về đi.

Nó: em chào cô!

Vừa bước ra nó nhớ lại chuyện hồi sáng nên ghé đầu vào!

Nó: mà cô ơi!

Cô đang dọn dẹp giấy tờ nghe thấy nó gọi nên quay lại.

Cô: có chuyện gì nữa à?

Nó: em muốn xin lỗi cô chuyện lúc sáng va vào cô!

Cô: không có gì đâu! Lần sau nhớ cẩn thận hơn là được.

Nó: em sẽ nhớ! Mà cô ơi cô cười lên rất đẹp cô hãy cười nhiều vào nhé! (Nó nói xong chạy luôn) :tg: chạy như ở lại sẽ bị cj nhà dí ấy

Cô nghe xong thì suy nghĩ "em ấy thú vị thật đấy! Mà mình đang nghĩ gì vậy? Thôi dọn dẹp nốt để còn về nữa"

Tôi thích cô giáo tôi mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ