Sau khi tắm xong thì moi người về phòng thay quần áo, sau đó họ xuống ăn tối cùng nhau. Theo như kế hoạch đã bàn, các bạn nữ sẽ rủ cô đi đâu đó trong thời gian mà nó cùng các bạn nam chuẩn bị cho việc cầu hôn cô vào tối nay.
Mấy bạn nữ: cô ơi tụi mình đi đâu chơi tí đi cô
Cô: thôi tí nữa rồi đi, mình đợi các bạn nam đi chung luôn
Hân: thôi mà cô kệ mấy bạn đó đi, mình đi tí rồi về mà cô
Trước sự năn nỉ của các bạn nữ thì cô cũng đồng ý, vậy là cô cùng các bạn nữ đi ra ngoài. Trước khi đi Hân còn nháy mắt với nó, nó hiểu ý nên mỉm cười. Sau khi mọi người đi rồi, nó cùng các bạn nam thực hiện kế hoạch, họ cùng nhau ra bờ biển nó và mọi người bắt đầu xếp nến và hoa thành hình trái tim, hai hàng nến dài làm thành lối dẫn đến trái tim, trên đó phủ đầy hoa hồng. Những quả bóng bay cũng được thổi và buộc vào một cái que nhỏ cắm xung quanh trái tim và lối đi. Mọi người làm mãi mọi việc cũng đã xong trên người ai cũng đầy mồ hôi nhìn lại thành quả của mình, nó và mọi người rất vui mừng.
Nó: tao cảm ơn tụi mày nha
Mọi người: không có gì, tụi mình là bạn mà
Nó: tao biết rồi "nó nhìn mọi người cảm động"
Sau đó chúng nó về tắm rửa sạch sẽ bước lại chỗ đó, nó nhắn cho Hân kêu cô về, còn cô và các bạn nữ đang đi chơi vơi nhau Hân nhận được tin nhắn, nháy mắt làm hiệu cho mọi người.
Hân: mình về thôi mọi người, không các bạn nam lại chờ
Vậy chúng ta về thôi "Cô cùng các bạn nữ cùng nhau về, về đến cửa khách sạn"
Cô: sao chúng ta không ra bãi biển luôn mà về đây làm chi vậy
Hân: dạ về tắm rửa thay đồ chứ sao cô mình đi chơi cũng nhiều nên tắm rửa một chút cho sạch sẽ mà
Cô: Vậy 15 phút sau mọi người tập trung tại đây nha rồi chúng ta cùng nhau ra biển
Mấy bạn nữ: vâng, mà cô nhớ ăn mặc đẹp vào nha "mọi người nói xong rồi cùng các bạn về phòng để lại cô bước đi với nhiều dấu chấm hỏi"
Cô: chúng nó hôm nay sao nhỉ mình cảm thấy có gì mờ ám ở đây vậy
Mấy chục phút sau mọi người đã có mặt đông đủ, trông cô rất là đẹp với váy trắng dài đến đầu gối cộng thêm đôi giày bệt nữa, nhìn cô rất trẻ trung và năng động
Cô: mình đi thôi
dạ "mấy bạn nữ đi theo sau cô"
Đi còn một đoạn, chỉ cách nó một khoảng nữa Hân kéo tay cô lại.
Cô: sao thế?
Hân: tụi em có bất ngờ cho cô nên cô phải bịt mắt lại
Cô: có cần phải vậy hong
Hân: dạ cần chứ
Sau một khoảng thời gian thì bây giờ cô và các bạn nữ đã đến chỗ nó vá các bạn nam đang đứng
Hân: bây giờ cô có thể mở mắt ra rồi
Cô từ từ mở mắt ra trước mặt cô bây giờ là một khung cảnh rất lãng mạng. Những ngọn nến được xếp thành hình trái tim đang cháy lung linh, bên trong đó là những cánh hoa hồng phủ kín. Bên ngoài là những quả bóng bay lơ lửng không chỉ vậy còn có một lối đi dẫn vào trái tim cũng y hêt như vậy với bóng có nến và hoa đứng hai bên lối đi là các học sinh của cô, quan trọng nhất là nó. Cô thấy nó đứng trong trái tim kia với một bó hồng nhưng trên tay đang nhìn cô nở nụ cười rất tươi. Cô khóc nước mắt cô đã rơi vì hạnh phúc. Cô không thể ngờ được điều bất ngờ mà nó dành cho cô lại đẹp đến như vậy, cô chưa tưng nghĩ nó sẽ làm như vậy cho cô. Từng bước từng bước tiến vào trái tim đó, nó đưa tay ra nắm lấy tay cô cùng bước vào trái tim "hôm nay nó mặc cũng rất đẹp với chiếc áo sơ mi trắng cùng với một chiếc quần tây nhìn rất trưởng thành và lịch lãm" Dẫn cô đến chính giữa trái tim nó quỳ xuống giơ bó hoa lên trước mặt cô.