QUÁ KHỨ 3 NĂM TRƯỚC
Lúc đó cô là một cô học sinh lớp 12, cô vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Cô rất xinh đẹp nên trở thành hotgril của trường. Có rất nhiều chàng trai theo đuổi cô nhưng cô không đồng lòng với ai cả ! Cho đến một ngày cô gặp hắn. Hắn có vẻ đẹp trai, con nhà giàu với nhất nhiều cô gái theo đuổi. Vậy nên hắn cặp với rất nhiều cô gái. Những cô gái sau khi hắn chơi chán thì đá đi như những món đồ chơi của hắn, chán rồi vứt đi. Hắn bằng tuổi cô, học cạnh lớp cô, hắn thấy cô xinh đẹp liền tán tỉnh cô.
Hằng ngày hắn thường sang lớp cô khi giải lao, đến bắt chuyện với cô, có lúc hắn quan tâm cô, mua nước cho cô đến những ngày lễ thì mua quà......Dần dần thì cô cũng cảm động và trở thành người yêu của hắn. Mọi người ai cũng nói hai người họ là cặp trai tài gái sắc rất xứng với nhau. Cô thì hạnh phúc những gì hắn làm cho cô! Hằng ngày hắn đưa đón cô đi học, nhưng khi rảnh hai người đi uống nước, hẹn hò! Cô cứ ngỡ hắn giành hết tình cảm cho cô nhưng sau 1 thời gian hai người ko còn như trước nữa.
Hắn ko còn quan tâm cô như mọi khi hay gắt gỏng với cô hơn trước, ko còn những buổi hẹn hò những lần đón đưa, những tin nhắn quan tâm như ngày xưa. Cô cứ nghĩ là các cặp đôi yêu nhau cũng sẽ có lúc như này. Cho đến một ngày, cô đang đi dạo bắt gặp hắn cùng 1 cô gái khác đi với nhau ra từ khách sạn<cô sợ mình nhầm nên đi tới chỗ họ, cô như không tin vào mắt mình. Đúng là hắn, là người đã nói những lời yêu thương giành cho cô, là người cô trao toàn bộ tình yêu đầu đời của mình! Vậy mà hắn lại phản bội cô"nước mắt cô rơi"
-BỐP- cô tát hắn.
Hắn: sao cô dám??? Hắn bất ngờ trước cái tát của cô.
Cô: tại sao anh làm thế với tôi??? Tại sao anh phản bội tôi?? Đây là việc mà anh nói anh đang bận sao? TẠI SAO LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY? TẠI SAO??? "Cô nói mà nước mắt không ngừng tuôn rơi"
Hắn: cô nghĩ là tôi yêu cô sao???haha....haha? Cô cũng chỉ là 1 món đồ chơi của tôi mà thôi, tôi chơi chán rồi cũng sẽ vứt đi! Tôi chán cô rồi, chúng ta kết thúc đi! "Hắn nói không thèm nhìn cô mà ôm cô gái kia và bỏ đi"
Còn cô sau khi hắn đi thì cô ngã khuỵu xuống , nước mắt không ngừng tuôn rơi:" tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Tại sao lại lại đem tình cảm của tôi như một trò đùa như vậy? Mình chỉ là một món đồ chơi của anh ta thôi! Tất cả những gì anh ta nói đều là dối trá! Băng ơi mày đúng là con ngốc mà, để người ta lừa dối mày mà mày vẫn không biết, mày đúng là con ngốc.……………" trái tim lúc này cô đang rỉ máu và tan nát như mối tình đầu của cô vậy.
Cô thẫn thờ bước về nhà, cô không nói không rằng, lên phòng và cột cửa lại. Cô lại khóc, khóc cho mối tình mà cô đã giành hết tình cảm để rồi lại nhận được sự lừa dối và con tim tan nát. Cô cứ khóc cho đến khi kiệt sức và ngủ thiếp đi. Sáng hôm sau, cô không còn 1 cô gái dễ thương yếu đuối như trước nữa. Thay vào đó cô trở thành 1 con người lạnh lùng ít nói khi chỉ ở bên cạnh người thân cô chit tháo lớp mặt nạ của mình để bố mẹ không cần lo lắng.
Bố mẹ cô cũng biết truyện nên cho cô đi sang nước ngoài du lịch 3 năm cho quên đi những đau khổ mà cô đã trải qua. Cô cũng muốn mình quên đi và thay đổi bản thân nên cô cũng đồng ý.
Sau 3 năm du học trở về cô đã coa trong tay bằng thạc sỹ và tiến sỹ. Cô quyết định xin về trường của dì cô dạy. Đây là công việc cô yêu thích từ nhỏ. Còn về chuyện tình cảm cô đã đóng băng con tim mình lại, cô mất niềm tin vào tình yêu và sợ bị tổn thương lần nữa. Con tim cô chịu nhiều đau khổ rồi. Vậy nên cô tỏa ra lạnh lùng để che dấu con người yếu đuối của cô, cô nghĩ mình ko iu ai nữa nhưng mọi chuyện đã thay đổi.
< kết thúc hồi ức, mỏi tay quá à>