Rascal | Về nhà

1.9K 70 0
                                    

@xxx: Oa! Nhìn họ giống như anh em vậy

@soma: 2 người này mà đi với nhau cha khác nào anh em

@kseeed: người ca sĩ người tuyển thủ vậy là quá hợp! Nai xư~~~~

Nhìn dòng bình luận của fan mà Eunji chỉ biết cười khúc khích. Em là ca sĩ solo hiện đang rất nổi tiếng trong và ngoài nước, em hay được fan đùa với tuyển thủ Rascal là 2 anh em. Chuyện là em gặp anh tình cờ chỉ là vì công việc, công ty chủ quản đã mời anh đến tham gia 1 talkshow do lúc đó cả 2 nói chuyện rất hợp nhau và em đã nói đùa rằng em muốn có 1 người anh trai và thế là anh đã đùa lại với em là: "Vậy thì anh làm anh trai em nha"

Dù đó là những câu nói được lên kịch bản trước nhưng chính vì thế mà fan của em và anh hay trêu 2 người là anh em, đồng nghiệp bạn bè lâu lâu cũng hay gọi em là "em gái Kwanghee". Em thấy bình thường đôi khi gặp nhau thì em và Kwanghee lại vào vai anh em ruột thịt này kia để chiều fan. Dần dần 2 người trở nên thân thiết hơn và rồi vượt quá giới hạn 'anh em' mà fan vẫn hay gọi mà trở thành người yêu của nhau. Đến bây giờ cả 2 đã yêu nhau được 2 năm rồi

------

Sau 1 tour diễn thì cuối cùng Eunji cũng về được Hàn Quốc, thời gian di chuyển liên tục từ nước này sang nước khác cùng với những đêm Concert quẩy hết mình cùng fan đã thật sự làm em mệt rã rời bây giờ chỉ mong về nhà thật nhanh để ôm anh người yêu mà thôi.

Về đến nhà, trời lúc này cũng khá tối, Eunji mở cửa chầm chậm đi vào. Phòng khách lúc này tràn ngập trong ánh đèn vàng dịu nhẹ pha 1 chút ánh sáng xanh của chiếc tivi, em có hơi bất ngờ vì giờ này đã là gần 1 giờ sáng rồi mà tivi vẫn được bật như thế nhưng còn có thứ làm em bất ngờ chính là Kwanghee nằm trên ghế sofa ngủ lúc này thì em mới hiểu ra mọi chuyện.

Eunji đi lại tắt tivi đi, lấy cái chăn gần đó đắp lên cho anh, nhẹ nhàng tháo cặp kính của anh đặt lên bàn.

"Gì vậy...?" - Kwanghee tỉnh giấc

"Em làm anh thức hả?"

"Không...em về khi nào vậy?"

"Em mới về thôi"

"Sao em không gọi anh đến đón?"

"Em thấy anh mệt rồi..." - Eunji đưa tay lên vén tóc anh

"Nhưng sao mệt bằng em chứ...lên đây"

Eunji hiểu ý, leo lên ghế nằm với anh. Em ôm chặt lấy anh. Những ngày đi tour diễn, ngoài video call với anh ra thì em hay xem cái tin tức về DRX hay tin đội đã có kết quả không như ý lúc đó là em vừa xuống sân bay nên mới không muốn gọi anh đến đón vì anh đã tập luyện mệt rồi...

Kwanghee ôm em vào lòng, tay vuốt lưng cho em dễ chịu. Cách 1 lớp áo anh có thể biết được lưng em dán chi chít những miếng dán giảm đau, anh thấy xót vô cùng, đặt 1 nụ hôn lên trán em.

"Em ngủ ngon"

"Panghee cũng ngủ ngon~"

Rồi cả 2 chìm vào giấc ngủ.

End.

[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ