Peanut | Bày trò

1.1K 78 3
                                    

"Peanut, không biết là nếu như có người yêu thì bạn nuốn cô ấy bao nhiêu tuổi thì ok?" - MC hỏi

"Ờm...chắc là nhỏ hơn em 1-2 tuổi là được ạ nếu nhỏ quá thì trẻ con lắm"

Đó là những gì mà Han 'Peanut' Wangho đã trả lời MC trong talkshow và đây cũng coi là 1 pha 'tự hủy' kinh điển nhất của anh sau fan biết anh có người yêu và tìm ra được danh tính của em.

Chuyện lại sau khi Wangho công khai người yêu thì fan đi tìm xem em là ai thì lại có 1 phát hiện tuyệt cà là vời! Chỉ biết em tên Um Sumin thì fan lại phát hiện ra em sinh năm 2006 vừa tròn 18 tuổi vừa thi xong tốt nghiệp THPT. Sự thật này làm fan choáng váng, lúc hỏi thì bảo là nhỏ hơn anh 1-2 tuổi là ok còn người yêu anh bây giờ lại thua anh những 8 tuổi. Sau đó 1 đoạn meme do fan làm ra về câu nói về độ tuổi bạn gái trở nên viral trên khắp mạng xã hội. Các thành viên của HLE thì chọc quê cho anh đội quần chơi, ngày nào làm đối với Wangho luôn xuất hiện câu nói "Tình yêu không phân biệt tuổi tác" từ fan và đồng đội.

Lý do có cái sự 'tự vả' chấn động này là do style ăn mặc của Sumin lúc đó ở fan meeting như nhân viên văn phòng, cộng thêm sự chững chạc của em qua các buổi livestream làm anh thích em từ lúc đó nhưng trong lần quay vlog của đội thì Wangho vô tình thấy em fan girl hôm kia lại đi ra cổng trường trong bộ đồng phục học sinh làm anh giật mình, hoang mang nhưng ngày hôm sau biết em sinh 2006 thì anh lại yên tâm mà bắt đầu tìm cách cưa đổ em.

Khi Sumin thi xong tốt nghiệp THPT và tròn 18 tuổi thì Wangho và em chính thức hẹn hò, và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Trái với vẻ ngoài chững chạc thì Sumin lại rất trẻ con công thêm năng lương tràn trề của tuổi 18 đã không ít lần bày trò làm Wangho xoay như chong chóng. Hôm thì mặc đồ gấu bong đến HLE xem anh stream, hôm thì lại làm aegyo trong lúc anh đang combat căng thẳng, có lần em còn bạo đến nổi núp dưới gầm bàn cù lét để anh đếm số không ít lần.

------

"Wangho~"

Sumin mở cửa phòng tập luyện của nhóm, ngó đầu vào kêu to tên anh. Các thành viên khác cũng quen nên cũng không để ý lắm còn Wangho thì chỉ biết cười ngại

"Em đến chơi à?" - Wangho nhẹ nhàng nói

"Nae, chờ anh về cùng luôn" - Sumin đi vào đứng sau lưng anh chơi game

Do đang trong trận combat căng như dây đàn nên anh không có để ý gì đến người yêu đang ở phía sau mình.

Rồi bỗng nhiên tiếng nhạc vang lên, Sumin uống 1 ngụm nước rồi vào vai.

"Peanut sama, cũng đã đến giờ đi ngủ rồi đấy"

Câu nói của em làm Peanut đang farm lính mà cũng thấy khó hiểu, đầu ping 1 đống dấu chấm hỏi.

"Anh còn thức chơi game đấy à? Thức khuya không tốt cho da mặt và sức khỏe của anh đâu"

"????"

"Nếu anh không đi ngủ thì...em sẽ hôn anh đấy!!!"

"Yare, yare. Anh có ngủ hay không thì bảo"

Wangho sau khi nghe 1 tràn lời thoại đến từ vùng đất nào đấy của Sumin thì anh quay lại xem không biết chuyện gì đang xảy ra thì em nhanh chóng cúi xuống hôn vào môi anh 1 cái chụt rõ to, cảnh ấy đã lọt vào camera đang stream của Dohyeon làm cậu hoang mang tột độ, nhanh chóng chỉnh cam xuống bàn phím của mình.

2 người cứ coi tui là bóng đèn đi - Park 'Viper' Dohyeon nghĩ

Phía này, Wangho còn chưa kịp định hình gì thì em lại hôn lên má anh 1 cái, hôn lên chóp mũi, hôn khắp nơi trên gương mặt của anh xong rồi thì ngồi hẳn lên đùi anh mà cắn mạnh vào cổ anh 1 cái, nhìn kết quả do mình tạo ra mà mỉm cười hỏi:

"Bây giờ anh có chịu đi ngủ chưa?"

"......"

Thấy anh người yêu chưa kịp phản ứng gì thì Sumin lại tiếp tục chơi trò thổi vào tai, thủ thỉ vào tai của người yêu mới học được trên mạng, tay em còn nhanh trí sờ soạng khắp nơi trên ngực anh. Sờ soạng 1 lúc thì em bất ngờ bị Wangho kéo mạnh xuống mà hôn sâu, 1 tay thì giữ đầu em tay kia thì lại siết chặt rồi lại xoa nắn cái eo thon gọn.

"Ha"

Cả 2 buông ra, thở hổn hển nhìn nhau mỉm cười

"Hôm nay em lại bày trò gì nữa à?" - Wangho hỏi

"Nae, em cá chắc trò này anh sẽ thích lắm" - Sumin vừa thở vừa nói với anh

"Vậy trò đó là gì vậy? Nói cho anh biết được không?" - Wangho bóp nhẹ em 1 cái

"Trò make love~" - Sumin thì thầm vào tai anh

Nghe xong Wangho liền bật cười

"Được, ta cùng chơi thôi"

Dứt lời, Wangho bế sốc Sumin lên ra khỏi phòng không quên dặn dò đứa em Viper đang đánh trận trong sự hoang mang.

"Dohyeon à, lát nữa em về nhà nha, cho anh mượn kí túc 1 chút"

Rồi anh đi ra khỏi phòng tập luyện làm Dohyeon hoảng sợ mà chào fan tắt stream sớm

Bộ mấy người yêu nhau hay bạo dạn vậy sao?

Cậu nghĩ còn tay không ngừng soạn đồ vào balo sao cho nhanh nhất để ra về nếu không thì cậu sẽ nghe thấy những âm thanh kì lạ đó mất.

End

[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ