Won Sungmin là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Dù trẻ tuổi nhưng em đã gặt hái được rất nhiều thành công trong các vai diễn của mình. Các vai diễn của em thường là nữ chính thanh xuân vườn trường bởi em có vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt khả ái dịu dàng, có khi lại tỏa ra khí chất tao nhã, cao quý, tri thức nên em cũng hay được vào vai nữ chính tiểu thư hay học bá đại loại vậy.
Nhưng bộ phim mà có sự góp mặt của Sungmin đều được các nhà phê bình đánh giá cao bởi tài diễn xuất của em, biểu cảm rất tự nhiên không hề gượng gạo. Ngoài ra thì người xem cũng thích thú khi thấy em diễn cùng nam chính.
Anh là Park Dohyeon, tham gia hầu hết các bộ phim đều có sự góp mặt của Sungmin, anh cũng có tài năng diễn xuất nên các bộ phim anh đóng thường cũng được đánh giá cao nhưng hiện tại thì anh luôn xuất hiện trong các bộ phim có em làm nữ chính, nó giống như là 1 quy tắc vậy: "nếu nữ chính là Won Sungmin thì nam chính phải là Park Dohyeon". Sở dĩ có quy tắc này là do đạo diễn Han Wangho lần đầu tiên mời 2 người đóng phim tình cảm học đường và bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng hơn những bộ phim Wangho làm trước kia cũng như là lời phản hồi tích cực trong số đó đều nói em và anh rất hợp đôi. Từ đó mà Wangho đã nghĩ ra 1 cách đó là mời Sungmin và Dohyeon trong các dự án phim của mình để chiều khán giả cũng như ship 2 người họ với nhau dù gì anh thấy 2 người cũng hợp đôi.
Và đúng như vậy, sau nhiều lần đóng phim cùng nhau thì Sungmin và Dohyeon cũng đã có tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò được 8 tháng.
------
"Ư..ưm...Do-Dohyeon ahh~ dừng lại đi mà~"
Trong phòng kho nơi để đạo cụ quay phim, Sungmin mặt đỏ bừng, miệng nỉ non van xin người yêu đang thúc mạnh vào bên trong mình
"Không phải là em thích lắm sao?" - Dohyeon thúc mạnh
"Ahhh...đừng mà~" - Sungmin đưa tay che miệng để không ai phát hiện tiếng rên.
Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do trong lúc chuẩn bị cho phân cảnh tiếp theo, Sungmin đã nói chuyện với nam phụ và chuyện này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu em không có cử chỉ như xoa đầu anh ta hay sờ má, nói chuyện thân mật nên bây giờ mới có chuyện nam nữ chính trốn nhau vào nhà kho làm tình đây.
"Bây giờ em biết lỗi chưa?" - Dohyeon cho thêm 1 ngón tay vào bên trong đâm mạnh hơn
"Ứm~ em biết lỗi rồi..ah" - Sungmin giữ chặt 2 vai anh nói
"Sau này có còn như thế nữa không?" - Dohyeon tét mạnh vào mông em
"A! Không...ư..k-không mà...ưm a"
"Mai mốt em còn làm vậy trước mặt ekip lần nữa thì em không xong với anh đâu đấy" - Dohyeon thúc ngày càng mạnh bạo.
"A ư ưm ha...a~ en không dám mà......Ahhhh, Dohyeon a...đừng...chỗ đó...ưm..." - Sungmin bỗng nhiên giật bắn mình, tay bấu chặt vai anh
"Là chỗ này à?"
Dohyeon phấn khích khi biết mình đã đâm vào điểm G của em, anh không chần chừ mà thúc mạnh vào điểm đó làm Sungmin tay chân như nhũn ra, không biết làm gì ngoài việc rên rỉ bên tai anh.
"Ahh ưm a~ chậm lại..a...ưm...chịu không nổi...ứ...em muốn ra...ư"
"Anh cũng vậy, ráng lên, 1 chút nữa thôi"
Dohyeon thủ thỉ vào tai em rồi bắt đầu thúc nhanh hơn như chạy nước rút rồi cuối cùng thì cả em và anh đều ra. Sungmin gục xuống vai anh mà thiếp đi vì mệt còn Dohyeon thì nhìn em hài lòng, nhanh chóng chỉnh lại quần áo của cả 2 rồi bế em lên xe.
------
Mik ko rành miêu tả nấy cảnh này cho lắm nên mong mn thông cảm 🙇🏻♀️🙇🏻♀️🙇🏻♀️🙇🏻♀️🙇🏻♀️
End.