Umti | English Teacher

716 56 0
                                    

Um Seonghyeon là giáo viên có tiếng trong trường LCK, anh từng du học ở Bắc Mỹ nên trình nói tiếng Anh của anh còn mượt hơn tiếng mẹ đẻ, anh đạt rất nhiều danh hiệu giáo viên giỏi khi chỉ mới 25 tuổi và đặc biệt là anh có khuôn mặt điển trai khiến bao nữ sinh chết mê chết mệt.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi trước đây trên diễn đàn của trường có 1 group chuyên viết fanfic về anh với đủ mọi tình huống cho mấy đứa nữ sinh simp lỏ vào đọc rồi thả like vào đó nhưng mà nó đã nhanh chóng bị nhà trường đánh sập vì nội dung của nó. Hay 1 ngày đi làm của Seonghyeon luôn xuất hiện những bạn nữ tặng bánh, đưa thư tình nhưng mà bị anh tinh tế từ chối nhận nó. 1 phần là vì anh thấy nó ngớ ngẩn, 1 phần là vì bản thân anh không muốn mình thành tâm điểm của trường và 1 phần là vì anh có crush.

Đúng đó, Um Seonghyeon có crush rồi nhưng người đó lại là học sinh trong trường, trong chính cái lớp mà anh chủ nhiệm. Em ấy là Kang Danielle, nói tiếng Anh rất lưu loát làm Seonghyeon thích lắm, cứ mỗi lần gặp là 2 người sẽ dùng tiếng Anh để giao tiếp vừa có vốn từ vừa tránh nội dung bị nghe trộm nữa. Nhưng đó là chưa đủ, cái mà làm Seonghyeon thích nhất ở em chính là cái vẻ đẹp tựa nàng thơ do là con lai Hàn-Mỹ, luôn lịch sự, lễ phép với mọi người, thái độ học tập của em vừa nghiêm túc vừa tao nhã và đây cũng là thứ làm Seonghyeon mê mẫn mỗi khi có tiết chủ nhiệm. Và anh lại càng vui hơn khi phát hiện ra Danielle cũng thích mình, còn em thì lại không biết anh cũng thích mình.

------

Hôm nay, Seonghyeon đến lớp sớm và với cương vị là 1 người thầy yêu mến học sinh của mình nên anh đã bắt tay vào việc dọn dẹp thay cho nhóm trực nhật hôm nay. Khi anh đang lau bảng thì cánh cửa lớp mở ra. Là Danielle đi vào nhưng em đi vào chân trái ướt nhẹp và bùn dính đầy lên chiếc tất trắng còn chân phải thì cố trụ để bản thân không té. Thấy thế thì Seonghyeon có chút ngạc nhiên hỏi

"Em bị thương sao!?"

"Dạ không ạ" - Danielle lắc đầu

"Chân em..."

"Em bị ngã vào 1 vũng nước ạ"

"Vậy à, bàn ghế còn khá ướt nên em ngồi tạm lên bệ cửa sổ đi để thầy lấy đôi tất mới cho em"

Nghe vậy Danielle liền nhảy lò cò, để cặp lên bàn rồi nhảy lên bệ cửa ngồi còn Seonghyeon thì mở tủ đồ em lấy ra 1 đôi tất mới.

"Em nhảy lò cò đến trường luôn à?"

"Nae, khá mệt ạ" - Danielle vừa thở vừa nói

"Thiệt là..." - Seonghyeon cười bất lực

"Vậy thì mang tất vào giúp em được không ạ?"

Câu hỏi này của Danielle làm anh có chút sững sờ nhưng lại nghĩ crush mình nhảy lò cò đến trường chắc đã mệt nên giúp 1 chút cũng không sao đâu nhỉ.

"Ừ, vậy em cởi tất ra đi"

Danielle liền cởi tất ra, đùi non lập tức hiện ra trước mắt Seonghyeon. Trước đây Danielle đi học với 1 đôi tất cao hơn đầu gối nhưng chỉ nhiêu đó thì anh đã biết nó đẹp như thế nào rồi bây giờ em cởi chiếc tất ướt ra thì anh mới thấy rõ, nó vừa đẹp vừa trắng mà còn mịn màng nữa chứ. Đúng là người đẹp thì cái gì trên người cũng đẹp cả.

Seonghyeon khụy 1 bên chân để chân em lên bên chân còn lại, nhẹ nhàng nâng bàn chân nhỏ nhắn cùa Danielle làm em bị nhột mà rên lên 1 tiếng ngọt lịm làm anh nghe mà đỏ mặt

"Nhột..nhột à?" - Seonghyeon lúng túng hỏi

"Nae..." - Danielle gật đầu

Anh không nói gì mà tiếp tục xỏ tất vào chân cho em. Từng động tác của anh rất nhẹ nhàng vì sợ làm em đau nhưng đối với người nhạy cảm như Danielle mà nói thì nó lại rất nhột, mặt đỏ bừng, tay che miệng không muốn bản thân phát ra tiếng kêu nào giống ban nãy. Khi chiếc tất được xỏ tới đùi thì đồng nghĩa với việc tay Seonghyeon cũng chạm vào đùi - nơi nhạy cảm nhất của em thì lại giật mình ưm lên 1 tiếng.

Danielle nhìn xuống Seonghyeon đang xỏ tất vào cho mình, lúc này anh đã đứng dậy vào nâng chân em lên cao hơn 1 chút, tay thì kéo chiếc tất lên cao. Cả 2 có chút xấu hổ...

Lúc chiếc tất sắp được kéo xong thì

CẠCH!!

Tiếng mở cửa lớp vang lên, làm Danielle giật mình mà ngả người ra sau, do không đóng cửa sổ nên em bị mất thăng bằng muốn ngão nhào mà rơi xuống dưới nhưng may mà Seonghyeon lao đến ôm lấy em không quên kéo rèm cửa cho cả 2 lại, Danielle cũng vì thế mà theo phản xạ đưa 2 chân quấn quanh eo anh. Tư thế này có chút ngượng ngùng 1 chút...

Là Moon Hyeonjun và Lee Minhyung vào lớp để lấy khăn để chơi cầu lông. Cả 2 không thề hay biết sự hiện diện của 2 người mà trò chuyện vui vẻ.

Seonghyeon nghe thì có chút lo sợ. Nếu mà bị phát hiện thì sẽ không hay mất nhưng mà bây giờ anh không làm gì được vì Danielle đang tình thế có thể rơi xuống bất kì lúc nào nếu anh xơ xuất, 1 tay anh ôm chặt eo của em còn tay kia thì đỡ lấy phần đùi đang muốn rơi xuống làm Danielle ngượng chín mặt

"T-thầy à..." - Danielle khẽ kêu

"Hình tao nghe có tiếng người phải không?" - Hyeonjun nhìn xung quanh

Câu nói của Hyeonjun làm Danielle hoảng lên ôm chặt lấy người Seonghyeon.

"Làm gì có chắc là mày bị ảo tưởng thôi, xem có ai đâu" - Minhyung vỗ vai thằng bạn nói

"Ừ chắc vậy. Thôi đi xuống sân"

Nói rồi Hyeonjun và Minhyung rời đi. Lúc này cả anh và em mới thở phào nhẹ nhõm, Seonghyeon buông lỏng tay ra thì thấy Danielle mặt như trái cà chua.

"Pervert (đồ biến thái)" - Danielle tránh mặt anh nói nhỏ, tay nhéo lên mu bàn tay của anh nhưng nó chả có lực gì cả.

"Nhưng mà em thích mà nhỉ?" - Seonghyeon nhìn em nói

"Sao..sao thầy biết?" - Danielle ngượng ngùng hỏi

"Đâu có nữ sinh nào lại đồng ý cho thầy giáo xỏ tất dùm chứ. Không phải thích thì là gì?" - Seonghyeon cười đắc ý

"Thầy xấu tính thật!!" - Danielle đánh nhẹ vào vai anh 1 cái rồi lấy 2 tay che mặt đi vì ngại.

Seonghyeon cười rồi giữ 2 tay em lại

"Em thích thầy à?"

"Đã rõ vậy rồi mà" - Danielle né tránh ánh mắt của anh

"Nhưng thầy muốn em nói rõ hơn nữa. Nhìn thẳng vào mắt thầy xem nào" - Seonghyeon châm chọc

"........"

"..Em thích thầy" - Danielle lí nhí

"Hả? Em nói gì thế?" - Seonghyeon làm bộ không nghe rõ

"Em thích thầy! Um Seonghyeon, em thật sự thích thầy đấy!!!!" - Danielle nhìn thẳng vào mặt anh nói với gương mặt đỏ ửng. Seonghyeon chỉ cười vì sự đáng yêu này của em

"Ừ, thầy cũng thích em" - Seonghyeon đạp lại

Và từ đó, Danielle và Seonghyeon bắt đầu hẹn hò và không ai thề biết mối quan hệ này của 2 người. Vào ngày lễ tốt nghiệp cấp 3, Seonghyeon bất ngờ cầu hôn em dưới góc cây anh đào ở sân trường.

End.

[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ