Doran | Công khai

763 64 2
                                    

Choi Hyeonjun là ca sĩ hiện đang rất nổi tiếng trong và ngoài nước bởi những bài hát tình yêu, truyền cảm hứng và tính cách dễ thương được fan nói là rất giống thỏ. Cách đây vài ngày Hyeonjun cho ra 1 bài hát mà đây cũng là lần đầu tiên mà anh hợp tác với Yoon Soyeon 1 ca sĩ nữ cùng công ty.

Khi fan biết chuyện này thì đã rất bất ngờ vì từ lúc Soyeon hiện đang rất nổi tiếng với giọng hát như nuốt đĩa nhưng cũng vì thế mà nhiều người đã phân tích rằng em không thể hợp tác được với các nghệ sĩ vì chất giọng của em không phù hợp nhưng khi Hyeonjun đăng tải bài hát thì mọi người mới bất ngờ vì không nghĩ chất giọng của em lại hợp đến như vậy cũng vì thế mà fan cũng thích thú và cho rằng giữa Hyeonjun và Soyeon có mối quan hệ gì đó nên mới hợp tác sáng tác nhạc.

Ờ thì đó cũng đúng 1 phần vì trong HLE thì ai ai cũng biết việc Hyeonjun và hậu bối bằng tuổi Soyeon đang yêu nhau thế nào mà nhưng các nghệ sĩ và staff phải giữ bí mật vì nó sẽ ảnh hưởng tới cả 2 và bài hát kia cũng là 1 hint mà 2 người và HLE đưa ra.

Nhưng HLE tính không bằng Dispatch tính khi vào lúc 12 giờ đêm thì Dispatch đăng bài thu hút nhiều lượt tương tác khủng

Rất nhanh chóng bài đăng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ fan của 2 người và trở nên viral, nhiều tìm kiếm liên quan cũng trở thành chủ đề hot search

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất nhanh chóng bài đăng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ fan của 2 người và trở nên viral, nhiều tìm kiếm liên quan cũng trở thành chủ đề hot search. Khi biết tin thì phía công ty HLE cũng không vội đính chính ngay vì họ còn phải hỏi ý kiến của Soyeon và Hyeonjun nữa nên đây cũng là 1 cơ hội để công khai nhưng bất ngờ là cả 2 đều không muốn công khai ngay bây giờ dường như Hyeonjun cũng đang có 1 dự định gì đó...

"Hyeonjun ơi, sắp tới tớ sẽ tổ chức concert á cậu tham gia chứ?" - Soyeon nhìn anh

"Hình như không được rồi, tớ có lịch khác rồi" - Hyeonjun tiếc nuối nói

"Mồ~ có bài hát của 2 đứa mình đó vậy là tớ phải hát luôn phần cậu sao?" - Soyeon bĩu môi

"Đành vậy thôi...tớ xin lỗi bạn nhỏ nhiều" - Hyeonjun nhéo má em

"Ưm!" - Soyeon gạt tay ra rồi quay mặt sang cửa kính xe như kiểu giận dỗi. Đây là cơ hội để cả 2 công khai mối quan hệ sau 3 năm lén lút vậy mà bạn thỏ này lại dính lịch khác. Tức quá đi!! 

Thế là tới ngày diễn ra concert, Soyeon với vẻ mặt không thể nào vui đi diễn khi biết chắc rằng bạn trai sẽ không đến nhưng em vẫn phải tươi cười hát vì fan thấy vẻ mặt không vui của em thì không hay cho lắm.

Khi tới lượt bài hát của 2 người, Soyeon phải nói với fan của mình về sự vắng mặt của anh rồi mới bắt đầu hát và khi em định hát luôn phân đoạn của Hyeonjun thì bất ngờ 1 giọng hát trầm ấm phát ra phía sau làm cả em và fan bất ngờ.

Là Choi Hyeonjun, không phải là anh đang bận lịch khác sao!? Sao lại xuất hiện ở concert của em chứ? Soyeon bất ngờ tới mức quên luôn việc hát đến khi Hyeonjun đến gần và nhẹ đẩy chiếc mic lên gần miệng thì em mới giật mình mà hát tiếp. Kết thúc bài hát trong sự hò reo của fan hâm mộ, Soyeon lúc này vẫn chưa hết ngỡ ngàng thì Hyeonjun mỉm cười lên tiếng:

"Đúng là hôm nay mình có lịch trình khác nhưng mà mình đã cố sắp xếp chúng để đến được đây đấy, tại vì mình không thể để bạn gái hát 1 mình được"

Câu nói của Hyeonjun làm mọi người bên dưới gào thét dữ dội vậy là tin đồn Dispatch đăng là thật sao!?

"Nói chung thì...chúng mình đã hẹn hò được 3 năm rồi nhưng vì 1 chút khó khăn nên đến tận bậy giờ thì mới công khai, phải để mọi người đợi rồi. Và cả cậu nữa..."

Hyeonjun nhìn về phía em lúc này mắt em đã ngấn nước và những giọt nước mắt cũng bắt đầu lăn dài trên má, anh dịu dàng đưa tay lên lau nước mắt cho em và cuối cùng là hôn lấy đôi môi của em trong sự reo hò phấn khích của fan ngồi bên dưới.

End.

[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ