Sponge | Tắm nắng

654 40 3
                                    

Người ta thường nói chó với mèo không hòa hợp với nhau vì chỉ cần đặt gần nhau thôi thì chúng sẽ đánh nhau chí chóe.

Đó là những gì mà Bae Youngjun tin sái cổ cho đến bây giờ vì anh thuộc giống chó, vì thế mà anh chưa bao giờ dám đụng vào những người thuộc chủng loài mèo như Lee Sanghyeok hay Jung Jihoon, thậm chí là tiêu chí chọn người yêu của anh lúc đó phải là 1 cô gái thuộc loài chó, giống gì cũng được. Ấy vậy mà tiêu chí đó của anh bị phá tan bởi 1 bé mèo và cũng là người yêu của anh hiện tại.

Em là Cha Eunjoo, thuộc loài mèo, đôi tai và cái đuôi ngắn trắng muốt mềm mại. Gương mặt em xinh đẹp, người nhỏ nhắn, eo thon, da trắng, thích tắm nắng, tính cách hòa đồng, dịu dàng với mong muốn được kết bạn với tất cả mọi người thuộc nhiều loài khác nhau nên cái quan điểm chó với mèo không hòa thuận không tồn tại trong từ điểm của Eunjoo cứ hỏi Woochan và Minseok đi là biết, cả 2 đều thuộc loài chó nhưng mà vẫn chơi với em như thường. Chính quan điểm đó và vẻ bề ngoài của em đã quật cho con cún họ Bae rơi sấp mặt vào con đũy tình yêu với em.

Khi biết chú chó Bae Youngjun miệng ngày nào cũng thao thao bất tuyệt về việc chó và mèo không đến được với nhau nay lại đi yêu 1 bé mèo thì anh bị mọi người nhất là anh cáo Kim Panghee cười hô hố vì không ngờ con cún này có ngày tự vả cực mạnh như vậy.

------

Sáng này, Eunjoo thức dậy sớm tay cầm 1 ly sữa đi ra ban công, nằm lên chiếc ghế lười được đặt ở nơi có ánh nắng chiếu vào nhiều nhất, em nằm ngửa trên ghế, đôi mắt híp lại thành dáng vẻ mèo lười thoải mái nằm phơi nắng. Đôi tai mèo cao hứng cử động, tay đôi khi theo thói quen đưa lên dụi dụi cái tai, chiếc đuôi trắng của em lắc lư qua lại trông rất thỏa mãn, mọi hành động đó đều được Youngjun thu hết vào tầm mắt mà bước đến chiếc ghế, nhẹ nhàng đặt em ngồi lên đùi mình, tựa đầu vào hõm cổ em, hít lấy mùi sữa tươi quen thuộc trên người em, tay xoa xoa eo nhỏ giúp em thoải mái hơn. Cả 2 vừa trò chuyện vừa ngắm nhìn công viên phía đối diện ngôi nhà. Trò chuyện được lúc thì Eunjoo tựa đầu vào ngực anh mà ngủ thiếp đi, Youngjun nhận thấy nhịp thở của em đều gần biết em đã ngủ nên chỉ yêu chiều, nhẹ nhàng đặt lên má em 1 nụ hôn rồi ngồi tắm nắng thêm 1 chút nữa rồi bế em vào nhà trước khi đợt tia nắng gắt chiếu đến.

End.

[LCK x Reader] CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ