Tại trụ sở DRX, Jinseong đang ngồi trên ghế nhìn chằm chằm vào điện thoại cũng gần 20 phút rồi trông có vẻ nôn nóng. Anh đang chờ Geunhye - bạn gái của anh. Từ lúc hẹn hò đến giờ đã là 1 năm nhưng đây là lần đầu tiên Geunhye bảo là sẽ đến sau nên anh có chút lo lắng.
Nhưng sự lo lắng đó của anh nhanh chóng phá tan bởi tiếng gõ cửa.
"Geunhye hả? Vào đi" - Jinseong nói vọng ra
Cạch!
Cánh cửa vừa mở ra, Geunhye bước vào với bộ đồ hình con gấu vô cùng dễ thương làm Jinseong sững sờ.
"Tada!" - Geunhye hí hửng
"Bộ đồ này...là sao vậy?" - Jinseong bừng tỉnh, nhìn em hỏi
"Ế!? Em tưởng anh biết rõ hơn em chứ?" - Geunhye bất ngờ
"Biết gì cơ?" - Jinseong khó hiểu
"Cậu mở lịch ra đi"
Nghe vậy, Jinseong cũng khó hiểu mở lịch ra xem. Kỉ niệm yêu nhau của 2 đứa tới tận tháng 9 lận mà nay có tháng 3 thôi mà...
"Hôm nay là ngày 15 tháng 3..."
Jinseong nhìn lịch rồi lại khựng lại rồi lại nhìn em.
"Đừng nói với anh là em mặc bộ này là để..."
"Còn phải hỏi!? Người ta tặng sinh nhật mà còn không biết? Gấu não cá vàng!" - Geunhye bĩu môi
"Thôi mà...anh còn không nhớ nữa mà...cho anh xin lỗi ha?" - Jinseong cười trừ
"Không có đâu! Giận anh òi!!" - Geunhye bỏ lên ghề ngồi
Jinseong nhìn em mà chỉ biết cười bất lực. Bình thường dáng người của em rất nhỏ nhắn rồi, thêm bộ đồ con gấu rộng thùng thình nữa thì chả khác nào cục bông tròn ủm nhìn mà muốn nay vào ôm. Sao lại dễ thương như thế được chứ?
"Dạo này tập luyện nhiều quá nên quên thôi. Nhờ có em nhắc thì anh mới nhớ, anh xin lỗi" - Jinseong đi lại ôm cục bông đang dỗi của mình vào lòng.
"Sao Jinseong cứ tập luyện quá sức vậy? Tập luyện đến mức quên cả ngày sinh nhật mình luôn" - Geunhye nói với giọng trách móc. Mấy bữa nay thấy anh thức khuya tập luyện dẫn đến mệt mỏi là em thấy xót cho anh lắm rồi.
"Sắp tới DRX có giải đấu rồi, chỉ cần xong xuôi thì anh sẽ nghỉ ngơi đầy đủ mà." - Jinseong vuốt ve lưng em
"Anh toàn nói suông. Lần nào nghỉ ở nhà anh cũng tập luyện hết ý có lo cho sức khỏe gì đâu"
"Thì anh hứa luôn là cả ngày nghỉ chỉ nằm ôm em như vậy thôi. Chịu chứ?" - Anh xoa xoa đầu em
"Hứa đấy nhá!"
"Ừ hứa 100% luôn" - Anh đưa tay vỗ lên ngực mình như chắc nịch làm em phì cười và cả 2 cùng kéo vào nụ hôn sau
......
"Ưm..."
Cả 2 buông ra, mũi cả 2 chạm vào nhau mà cười khúc khích. Jinseong cảm thấy bản thân đuổi ông anh Kim Panghee về nhà là 1 chuyện đúng đắn, như vậy thì anh nhận được món quà đặc biệt này từ Geunhye trong ngày sinh nhật được chứ! Tính ra sinh nhật cũng chả cần quá cáp gì mà chỉ cần như vậy là đủ hạnh phúc rồi.
------
Chap này có hơi nhảm nên mong mn thông cảm ạ
End.